Winter Frozen แต่งห้องเฟอร์นิเจอร์ขาว รับลมหนาว

Winter Frozen แต่งห้องเฟอร์นิเจอร์ขาว รับลมหนาว
8 ธันวาคม 2023 112 view(s)
Winter Frozen แต่งห้องเฟอร์นิเจอร์ขาว รับลมหนาว

Winter Frozen แต่งห้องเฟอร์นิเจอร์ขาว รับลมหนาว

Winter เป็นฤดูที่ทุกคนต่างรอคอยความหนาวเย็น เป็นช่วงเวลาของการเข้าสู่เทศกาลต่างๆ มากมาย ในฤดูกาลนี้เราก็อยากได้กลิ่นอายของเมืองหนาว ซึ่งสีที่ตอบโจทย์ในการตกแต่งเทศกาลนี้ได้ดีอย่างสีขาว ก็เป็นตัวเลือกแรกๆในการตกแต่งบ้าน มาแต่งห้องในโทนสีขาว ให้หนาว และรู้สึกอบอุ่น ในเวลาเดียวกัน เพลิดเพลินไปกับฤดูหนาวนี้ รับลมหนาว กับคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์สีขาว สุด Exclusive ให้ใช้ได้อย่าง Keep Cool กัน 

สีที่ขาดไม่ได้ในการตกแต่งให้ดูอบอุ่น ต้อนรับลมหนาว อีกหนึ่งสี คือ สีไม้ การสร้างบรรยากาศรอบห้องด้วยสีไม้อ่อน ให้เป็นบ้านไม้ในฤดูหนาว สุดอบอุ่น แต่งเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสูงไม่มาก ฐานเตียงเตี้ยๆ รุ่น Sleepi ให้อารมณ์บ้านพักรีสอร์ท เพิ่มสีที่อบอุ่นเข้าไปในห้อง เช่น สีเทาอ่อน  สีเทาเข้ม พรมสีเข้ม โซฟาสีเทา รุ่น Enjai ที่นุ่มสบาย ทำให้ห้องดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้น

เฟอร์นิเจอร์สีขาวที่รับกับพื้นสีไม้ได้ดี ที่เข้าได้กับทุกสี อากาศหนาวแบบนี้ มีมุมเล็กๆ มุมอุ่นๆ ตู้เก็บของทรงเตี้ย รูปแบบเตาผิง รุ่น Celi ช่องโล่งสามารถจัดวางของตกแต่งโชว์ได้เต็มพื้นที่ จัดวางพรอพได้อย่างสวยงาม เป็นมุมยอดนิยมในการตกแต่งตลอด 

คอลเลคชั่นที่มีสีขาวทั้งหมด ให้ความรู้สึกเหมือนหิมะปกคลุม เราขอแนะนำ Pearliz Collection ชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย ให้มุมมองที่ดูกว้าง ตัวเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีขาวทั้ง Body และหน้าบาน วัสดุขาว Mid Gloss มีความเงานิดๆ ใช้งานง่ายสะดวกในการทำความสะอาด ถึงจะขาวทั้งตัวแต่ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องทำความสะอาดเลย และสีขาวยังสามารถที่จะแต่งได้เข้ากับผนังได้หลายสี แต่จะให้เข้ากับธีมหนาวๆก็ต้องสีฟ้าให้ดูอบอุ่น 

ชั้นวางทีวีสีขาว ขาเหล็กชุบสีขาวที่มีแข็งแรง หน้าบานเลื่อนประหยัดพื้นที่ใช้งาน วางไว้ได้อย่างเรียบๆ ไม่มีพรอพก็สวย ด้วยดีไซน์ที่เรียบ แบบคลีนๆได้  

ห้องเฟอร์นิเจอร์สีขาวด้วยสไตล์ Nordic เป็นสไตล์ที่ผสมผสานเส้นสายแบบโมเดิร์น ดูมีความเรียบง่ายและร่วมสมัย สบายตา น่าใช้งาน เรามีคอลเลคชั่นที่เข้ากับการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Nordis Collection วัสดุผสมคู่สีไม้และสีขาว ตกแต่งห้องด้วยวัสดุธรรมชาติอื่นๆ ให้เข้ากับโทนห้อง 

เส้นสายที่โค้งมน ของเฟอร์นิเจอร์ Nordis Collection ทำให้พื้นที่ดูนุ่มนวล สีขาวเรียบเมื่อมี layer ของพื้นผิว เพิ่มเข้ามาทำให้เฟอร์นิเจอร์มีมิติ เฟอร์นิเจอร์สีขาวตัดกับไม้ ช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้กับบ้าน เป็นห้องนอนที่ชวนฝัน ในแต่คอลเลคชั่นก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันให้ใช้งานได้ครบทั้งห้อง และสีขาวแบบนี้สามารถ mix & mach เข้ากับคอลเลคชั่นสีขาวอื่นๆได้ง่าย

ตกแต่งชุดเฟอร์นิเจอร์สีขาวจัดเซต แบบไม่ต้องคิดเยอะ เราจัดเซตมาให้ ทั้งเตียง ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะแป้ง ทั้งสไตล์วินเทจ สไตล์มินิมอล สไตล์โมเดิร์น สไตล์ลักซูรี่ จบในราคาเดียว ช่วยให้คุณแต่งห้องสีขาวด้วยราคาประหยัด 

ซึ่งเรามีจัดเซตให้เลือกหลายรุ่น หลายสไตล์ ให้ได้เลือกกันแบบไม่มีเบื่อ มาช้อปกันเลยที่ www.sbdesignsquare.com

เพิ่มเติมอีกสักนิดกับการตกแต่งผนังให้หนาวไปอีก กับวอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ (Digital​ Printing Wall) สามารถเลือกปริ้นลายให้เข้ากับธีมบรรยากาศของการตกแต่ง หรือจะแค่ติดรูปภาพ ก็ทำให้ผนังของคุณสวยขึ้น​ 

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex