BELHAVEN COLLECTION

BELHAVEN COLLECTION
9 กรกฎาคม 2021 32 view(s)
BELHAVEN COLLECTION

BELHAVEN COLLECTION

เฟอร์นิเจอร์ คอลเลคชั่น เบลฮาเวน ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่น เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ปรับให้มีความทันสมัยขึ้น ในสไตล์ The Coastal, Cottage and Modern Farmhouse ทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กับเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ และยังฟังก์ชั่นจัดเก็บแบบจัดเต็ม

ชุดห้องนอน เบลฮาเวน คอลเลคชั่น มาในโทนสีอ่อน วัสดุทำจาก ไม้สน + วีเนียร์ไม้โอ๊ค (ผ่านการอบร้อนภายใต้มาตรฐานลดความชื้นที่มีอยู่ในเนื้อไม้ที่ทำให้เกิดการหด หรือขยายตึงของเนื้อไม้ทำให้เกิดการโก่งบิดตัว และกำจัดแมลงในเนื้อไม้) ตกแต่งด้วยวัสดุผ้าสีคลีน สบายตา และเหล็ก ที่ขึ้นรูปโลหะโดยใช้แรงอัดสูงส ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เหล็กข้างในไม่มีโพรงอากาศ เหนียวแน่นมาก และมีความสม่ำเสมอ ตัวลิ้นชักด้านล่าง ทำจาก Cedar Wood กันแมลง ปลวก มอด และกันฝุ่น ใช้รางลูกปืนแบบ Ball Bearing เปิด-ปิด ไม่มีสะดุด

BELHAVEN COLLECTION เหมาะสำหรับการจัดเก็บแบบจัดเต็ม กับลิ้นชักที่ช่องเก็บของเยอะมาก ลิ้นชักด้านบนมีถาดเก็บเครื่องประดับบุผ้าอย่างดี และเป็น Cedar Wood กันแมลง พร้อมที่จับ Forged Iron Hardware ที่มีความแข็งแรงทนทาน บอกเลยว่าไม่ใช่ดีไซน์สวยอย่างเดียว แต่ครบทั้งเรื่องฟังก์ชั่น และความทดทานด้วย

SHOP BY ITEM

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex