Welcome Season of spring in Japandi style.

Welcome Season of spring in Japandi style.
28 กุมภาพันธ์ 2023 230 view(s)
Welcome Season of spring in Japandi style.

Welcome Season of spring in Japandi style.

ไอเดียตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัยต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ

ต้อนรับเดือนมีนาคมของความสดชื่นและสดใส หากพูดถึงเทศกาลที่กำลังมาเยือนในไม่ช้าน่าจะเป็นเทศกาล ดอกซากุระบานสะพรั่งวันนี้เราจึงนำเสนอให้มาสร้างบรรยากาศแบบญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น..ในบ้านของคุณกันโดยเริ่มจากแต่งห้องนอน ด้วยความที่เป็นดีไซน์ Japandi นั้น ชุดห้องนอนควรเป็นสีไม้อ่อนดูแล้วเป็นธรรมชาติมากๆ ส่วนตู้เสื้อผ้าสีขาวตัดกับสีไม้อ่อนก็ยิ่งช่วยเสริมรับไปในทางเดียวกัน และด้วยการตกแต่งห้องสไตล์ Japandi นั้น คนญี่ปุ่นจะค่อนข้างรักษาระเบียบและความสะอาดและการประหยัดพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด 

ทริคสำคัญของเตียงนอนนั้นจะต้องมีพื้นที่ในการจัดเก็บของ เตียงลิ้นชักก็จะช่วยให้สามารถจัดระเบียบห้องได้เป็นอย่างดี เตียงนอนลิ้นชักนอกจากดีไซน์จะสวยแล้วยังมีฟังก์ชันในการจัดเก็บด้วยนะต่อมาที่ขาดไม่ได้คือการเพิ่มต้นบอนไซจะช่วยให้บรรยากาศเหมือนเราได้อยู่ในญี่ปุ่นจริงๆ และการเพิ่มสีเขียวๆตัดกับสีขาวครีมจะยิ่งช่วยให้บ้านหรือคอนโดนั้นสดชื่นขึ้นจริงๆ หรือไม่แม้แต่การตกแต่งห้องนอนเพียงเท่านั้นห้องนั่งเล่นก็สามารถทำได้เช่นกัน 

ห้องนั่งเล่นเรียกได้ว่าถูกใจทั้งคนที่ชอบไอเดียแต่งบ้านสไตล์มินิมอลและสไตล์โคซี่ทั้งสองนี้ผสมผสานกันเป็นอย่างดีเยี่ยม ชั้นวางทีวีที่มีขาลอยจะยิ่งช่วยเพิ่มความปร่งโลงให้กับห้องนั่งและที่สำคัญยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย การเพิ่มของตกแต่งที่เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยจะยิ่งช่วยเสริมห้องนั่งเล่นให้ดูมีมิติมากขึ้น ห้องนั่งเล่นถือได้ว่าเป็นห้องพักผ่อนที่สำคัญของทุกคนในบ้าน และหัวใจหลักของห้องนั่งเล่นนั้นคงหนีไม่พ้นโซฟา โซฟาที่เหมาะกับสไตล์นี้ควรเป็น โซฟาผ้า โซฟาเบด ปรับนอนได้อารมณ์ในความเงียบสงบได้จริงๆ

เฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ โต๊ะกลางโซฟา เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่คู่กับการตกแต่งห้องสไตล์นี้มากๆ เหมาะกับการจิบชายามบ่ายหรือนั่งดูทีวีไว้พักผ่อนให้ผ่อนคลายเต็มที่ไปเลย หรือถ้าในบ้านใครมีผู้สูงอายุก็สามารถใช้ เก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่ช่วยผ่อนคลายในอีกระดับไปด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งครอบครัวกันเลยทีเดียว 

ต่อมาสำหรับไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นนี้คือชั้นวางของ SB Design Square เราขายเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้เลือกทั้งแบบเฟอร์นิเจอร์ลอยและเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินและเป็นผู้นำในด้านของ Home Inspiration เลือกได้ตามต้องการแถมมีดีไซน์ให้เลือกอีกมาก ในส่วนของชั้นเก็บของสามารถใช้เป้นตู้สูงหรือเป็นชั้นวางของติดผนังก็ยิ่งเพิ่มความสวยงามไปอีกแบบ

ต่อมากันที่ห้องครัวเรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมพลังงานของคนในบ้าน การตกแต่งห้องครัวให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่นนั้นง่ายมาก การจับสีคู่กับสีไม้จะยิ่งช่วยให้การเพิ่มบรรยากาศในห้องครัวได้เป็นอย่างดี เทคนิคที่สำคัญในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องครัวนั้นที่อยากแนะนำนั้นได้แก่ ครัวสำเร็จรูป ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้เหมาะมากสำหรับบ้านสมัยใหม่ การเพิ่มของใช้ในครัวให้เป็นไม้จะยิ่งช่วยให้ได้อารมณ์แบบมินิมอลและความอยากใช้งานเพิ่มขึ้นไปอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ตู้ติดผนังที่สามารถเปลี่ยนหน้าบานได้ก็ยิ่งเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องครัวให้มีสีสันมากขึ้น และการเลือกหน้าท็อปสำหรับเคาน์เตอร์ครัวก็สำคัญอยู่ที่ลักษณะของการใช้งานที่นอกจากจะต้องสวยงามแล้วจะต้องทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย 

ถัดจากห้องครัวที่คู่กันเสมอมานั้นคือ โต๊ะอาหาร การตกแต่งห้องอาหารนั้นเป็นสิ่งที่ง่ายมากๆยิ่งบรรยากาศดี อาหารจะยิ่งอร่อยขึ้น โดยโต๊ะอาการลายไม้ตัดกับเก้าอี้สีขาวจะยิ่งช่วยให้ห้องรับประทานอาหารนี้ได้ฟิลแบบญี่ปุ่นจริงๆหรือถ้าใครที่ชอบความไปอีกขั้นก็สามารถใช้เป็นโต๊ะอาหารแบบนั่งพื้นเรียกได้ว่าเข้าถึงอารมณ์ญี่ปุ่นล้วนๆ

สุดท้ายนี้ในสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยกับเดือนแห่งฤดูกาลซากุระบาน เราสามารถเพิ่มลวดลายผนัง หรือวอลเปเปอร์รูปดอกซากระหรือภูเขาไฟฟูจิได้ จะยิ่งช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านหรือคอนโดนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นญี่ปุ่นและเข้าถึงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังมาเยือนได้จริงๆ การตกแต่งบ้านนั้นไม่ยากเลยยิ่งมีเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์เข้ามาช่วยจะยิ่งทำให้คุณสนุกกับการเปลี่ยนแปลงของเทรนใหม่หรือกระแสต่างๆนั้นได้เป็นอย่างดี


SHOP BY STYLE

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex