THE SEASON OF GIVING

THE SEASON OF GIVING
6 ธันวาคม 2021 14 view(s)
THE SEASON OF GIVING

THE SEASON OF GIVING

          เทศกาลแห่งความสุขกำลังกลับมาอีกครั้ง!! เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้คนที่คุณรักแล้วหรือยัง? ถ้ากำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีไอเท็มเก๋ๆ มาแนะนำให้คุณเลือกช้อปไว้ส่งความรู้สึกดีๆ แทนใจให้กับทุกคนสำคัญ...รับรองงานนี้ คนรับจะแฮปปี้ คนให้ก็มีความสุขแน่นอน

GIFTS FOR MOM & DAD

สำหรับคุณพ่อคุณแม่แล้ว...อะไรจะดีเท่าการ “ให้สุขภาพที่ดี”  งั้นไอเท็มพิเศษสำหรับท่านก็คงต้องอิงไปกับเทรนด์สุขภาพกันสักหน่อย อย่าง “ของใช้ในชีวิตประจำวัน” ที่ท่านต้องใช้เวลาอยู่ด้วยนานๆ เช่น เก้าอี้หรือโซฟาที่ใช้นั่งดูทีวี ถ้าของเดิมที่มีอยู่เป็นโซฟาหรือเก้าอี้ธรรมดาล่ะก็ งั้น “ของขวัญปีใหม่” ที่จะถึง แนะนำเป็นไอเท็มนี้เลย  

  • Recliner หรือ “เก้าอี้พักผ่อน” ที่สามารถปรับเอนได้ ซึ่งมีให้เลือกใช้ 2 รูปแบบ คือ แบบควบคุมด้วยมือ (Manual Control) และแบบควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า (Power Recliner) ซึ่งสามารถควบการปรับระดับได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถเลือกปรับเฉพาะส่วนที่ต้องการได้ เช่น เอนเฉพาะพนักพิงหรือเฉพาะส่วนพักเท้าได้อีกด้วย และยังมีฟังก์ชั่นเสริมอื่นๆ เช่น ช่องเก็บของ ถาดวางแก้วน้ำ ไฟอ่านหนังสือ และช่องเสียบ USB สำหรับเสียบชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยตอบโจทย์ช่วงเวลาดีๆ ในมุมพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็น่าจะเป็นรูปแบบที่ตรงใจสำหรับผู้สูงอายุ เพราะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไม่ต้องออกแรงมาก
  • Power Lift Chair ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจ เพราะเป็นเก้าอี้พักผ่อนที่สามารถใช้นั่งดูทีวี/เอนนอน มีกลไกช่วยปรับระดับได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัสด้วยรีโมทคอนโทรล และยังมีฟังก์ชั่นพิเศษในการยกระดับเบาะที่นั่งให้สูงและเอียงลาด เพื่อช่วยให้ทุกการลุกขึ้นยืนของผู้สูงอายุเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายและง่ายขึ้น

SHOP BY ITEMS

GIFTS FOR YOUR KIDS

หนึ่งในความสุขของการเป็นคุณพ่อคุณแม่ คือการได้เห็นลูกน้อยเติบโตขึ้นอย่างมีความสุขและมีคุณภาพชีวิตดี ซึ่งนอกจากของเล่น ของใช้ ที่คุณจะช้อปไปเซอร์ไพรส์ให้เด็กๆ แล้ว อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจและเป็น “ของขวัญ” ที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงก็คือ “ชุดห้องนอน” ดีไซน์สวยๆ นั่นเอง ซึ่งที่ SB Design Square ก็มีชุดห้องนอนหลากสไตล์สำหรับเด็กๆ วัย Kids & Teens...เพราะการนอนที่ดีมีผลกับการเจริญเติบโตของเด็กๆ การเลือกชุดห้องนอนที่เหมาะกับวัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ

เพราะจะช่วยทำให้พื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องนอน ไม่เพียงแต่จะเป็นห้องแห่งการพักผ่อน แต่ยังเป็นลานเล่น ลานกิจกรรม และสเปซที่ช่วยส่งเสริมจินตนาการที่ดีให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย

SHOP BY ITEMS

GIFTS FROM ME TO ME

เหนื่อยมาทั้งปีแล้ว!! อย่าลืมให้ของขวัญตัวเองด้วยล่ะ แม้การรู้จักใช้จ่าย ลงทุน และเก็บออมจะเป็นสิ่งสำคัญของคนยุคนี้ แต่ก็ไม่อยากให้คุณเครียดจนเกินไป...เราต้องรู้จักให้รางวัลตัวเองบ้างจริงไหม! ถ้าคุณเป็นคนชอบอยู่บ้านและใช้เวลาว่างไปกับการดูหนังฟังเพลง...การมีมุมบันเทิงเก๋ๆ น่าจะช่วยให้เพิ่มอรรถรสในการพักผ่อนของคุณได้มากขึ้น แนะนำเป็นไอเท็มเด็ดอย่างโซฟา สัมผัสนุ่มนั่งสบายสักตัว พร้อมชุดวางทีวีสักชุด เพื่อจะเป็นมุมพักผ่อนให้คุณนั่งชิลล์และผ่อนคลายได้อย่างเป็นตัวเองมากที่สุด ยิ่งถ้าเลือกแบบที่มีดีไซน์เกร๋ๆ ที่พร้อมให้คุณถ่าย Selfie และเป็นมุม TikTok ให้คุณได้ด้วย...อันนี้จะยิ่งเริ่ดมากกก

SHOP BY ITEMS

GIFTS FOR HIS & HERS

ของขวัญเพื่อเธอและเขา...เพื่อบอกว่า เรายังรักกันนน!! ไม่ว่าจะเป็นคู่แฟนหรือคู่สามีภรรยา ที่ยังมีโมเม้นท์หวานกันอยู่เสมอ เชื่อว่าคุณคงมีของขวัญไว้เซอร์ไพรส์กันทุกเทศกาลอยู่แล้ว และบัดนี้คือ ปีใหม่ เทศกาลสำคัญขั้น Finale !! ถ้าซื้อของกระจุกกระจิกให้กันมามากแล้ว งั้นปีนี้แนะนำจัดชุดใหญ่ใส่เต็มกันไปเลยดีกว่า ถ้าเขาและเธอของคุณเป็นคนที่มีของสะสม ของใช้ เครื่องแต่งตัวหรือเครื่องประดับค่อนข้างเยอะ งั้นขอแนะนำเซ็ต Walk-in Closet หรือ Showcase ดีไซน์เก๋ เท่ เริ่ด

ให้เขาและเธอไว้ใช้จัดเก็บทุกไอเท็มโปรด (รวมถึงของขวัญจากทุกเทศกาลของคุณ) ให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย น่ามองและน่าใช้ เห็นที่ไรก็จะได้แฮปปี้คิดถึงคนให้ไปซะทุกที

SHOP BY ITEMS

GIFTS FOR THE BOSS

ตบท้ายด้วย The Boss สุดที่รักของเรา แม้จะรักและดูแลเค้าทุกวี่วันอยู่แล้ว แต่ปีใหม่มาถึงทั้งที...เราก็ต้องมีอะไรพิเศษๆ ให้กันบ้างล่ะ จริงมั้ย!! ซึ่งที่ SB Design Square ก็ไม่ได้มีแต่เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน หรือของใช้ในบ้านสำหรับคุณๆ เท่านั้น

แต่เรายังมีหลากไอเท็มสุดน่ารัก สำหรับเจ้านายน้อยของคุณด้วย ไม่ว่าจะเป็น Pet Room บ้านหลังน้อยดีไซน์น่ารัก ไว้ให้ The Boss นอนเล่น เครื่องให้อาหาร ตั้งเวลาและกำหนดปริมาณอาหารได้ น้ำพุสำหรับสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์ให้น้ำที่ #ทาสแมวต้องมี #ทาสน้องหมาต้องจัด ห้องน้ำสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ ให้คุณดูแล The Boss ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายขึ้น กระเป๋าใส่ The Boss จะได้พากันไปเที่ยวมุ้งมิ้งตัวติดกันได้ทุกที่ และอีกหลากไอเท็มดีๆ ที่ SB Design Square ...อย่าลืมไปช้อปกันน้า!!

SHOP BY ITEMS

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex