Loving Space

trips-and-tricks-loving-space-01
3 กุมภาพันธ์ 2021 15 view(s)
Loving Space

LOVING SPACE
ตกแต่งห้องให้ทุกคนหลงรัก

 

        ไม่ว่าจะมุมไหนๆ ในบ้านก็สามารถเนรมิตให้เป็นมุมที่ทุกคนในบ้านหลงรักได้ไม่ยาก เริ่มจากการกำหนดพื้นที่ เช่น พื้นที่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร หรือแม้แต่ โซนจัดเก็บของบ้าน เลือกพระเอกของห้อง นั่นก็คือเฟอร์นิเจอร์ตัวหลักของห้อง ลองเลือกสีโทนกลางๆ ไม่ฉูดฉาดมาก เพื่อให้กลมกลืนกับสีห้อง จัดพื้นที่ด้วยพรมที่จะทำให้ห้องมีองค์ประกอบที่สมบูรณ์มากขึ้น หาของเพิ่มเสน่ห์ให้ห้องน่าหลงใหลด้วยของตกแต่งสีอบอุ่น อย่างหมอนอิงขนาดต่างๆ กรอบรูป โคมไฟ หรือแจกัน จัดดอกไม้สีหวานๆ อย่าลืมหาเครื่องหอม หรือเทียนหอมกลิ่นสดชื่นมาวางในห้อง เพื่อเพิ่มความโรแมนติก

BEDROOM

ความอบอุ่นในห้องนอน ที่จะทำหลับสบาย ผ่อนคลายอารมณ์ ควรจัดแสงให้มีความสว่างกำลังดี ไม่ควรสว่างเกินไป ใช้ผ้าม่านทึบแสง เผื่อกันแสงจากภายนอกเมื่อต้องการพักกผ่อน ลองใช้ผนังที่มีดีเทล เช่น Wall Paper เลือกสีโทนเข้ม หรือโทนเย็น ที่จะช่วยลดความตรึงเครียดลงได้ เลือกชุดเครื่องนอนในโทนอบอุ่นอย่างชมพูอ่อน หรือเขียวอ่อน เพิ่มสีสันของห้องด้วยของตกแต่งอย่างหมอนอิง ผ้าคาดเตียง เพิ่มความโรแมนติกด้วยกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยที่จะช่วนให้ผ่อนคลายได้ดีขึ้น ทีสำคัญควรจัดให้ห้องโปร่งโล่ง หมั่นเคลียร์ของออกจากห้องนอน เพื่อลดความอึดอัดในห้อง เท่านี้ห้องนอนก็มีเสน่ห์ขึ้นมาแล้ว

LIVING & SOFA

พื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่ใช้เวลาร่วมกัน วิธีเพิ่มความโรแมนติกให้ห้องนั่งเล่นนั้นไม่ยาก เริ่มจากเลือกโซฟาผ้าที่มีสีสันอบอุ่น โซฟาผ้าจะดูนุ่มนวลชวนหลงใหล เพราะสีที่มีให้เลือกมากมายหลายโทน และมีผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย จัดแต่งด้วยหมอนหลากหลายลวดลาย เน้นลวดลายที่สดชื่น อย่างดอกไม้ ใบไม้ในโทนสีที่เข้ากัน จะให้ความน่าสนใจกว่าเลือกแบบเดียวหลายๆ ใบ เน้นพื้นที่ด้วยพรมสีอบอุ่น จัดแต่งโต๊ะกลางด้วยแจกันดอกไม้สด ช่วยให้ห้องมีชีวิตชีวาน่าหลงใหล

DINING ROOM

สำหรับห้องทานอาหารมื้อสุดแสนโรแมนติก รูปแบบการจัดโต๊ะอาหารเริ่มจาก Center Piece อย่างแจกัน แล้วไล่ระดับลงมา อย่างเชิงเทียน หรือเครื่องหอม ที่จะสร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ของตกแต่งบนโต๊ะควรจะเป็นโทนสีที่ใกล้ๆ กัน เพื่อส่งเสริมให้ห้องอาหารเดิมๆ ดูสดใส อบอวลด้วยความรัก

SHOP BY ITEMS

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex