ไอเดียแต่งห้องสวยรับเทศกาลคริสต์มาส

ไอเดียแต่งห้องสวยรับเทศกาลคริสมาสต์
21 ธันวาคม 2021 163 view(s)
ไอเดียแต่งห้องสวยรับเทศกาลคริสต์มาส

เทศกาลที่ทุกคนรอคอยมาเยือนแล้ว พร้อมความหนาวเย็นและแสงไฟระยิบระยับตามสถานที่ต่างๆ เทศกาลนี้ว่าเป็นเทศกาลแห่งความสุข เทศกาลแห่งการสังสรรค์ ความรื่นเริง และยังเป็นอีกเทศกาลที่ได้รับความนิยมและได้รับความสนใจกันอย่างมาก เชื่อว่าหลายคนคงทราบดีว่า เทศกาลคริสต์มาส ที่กำลังพูดถึงอยู่นี้เป็นช่วงเวลาแห่งความฝันที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว เมื่อคืนวันคริสมาสต์ที่ทุกคนต่างรอคอยการมาถึง เราจึงอยากนำเสนอไอเดียการตกแต่งห้องเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์นี้ให้ไปแต่งตามกันได้ง่ายๆ

ในช่วงเทศกาลปลายปีของฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาของความรื่นรมย์แบบง่ายๆ การฉลองในเทศกาลไม่ต้องซับซ้อน เสริมสร้างบรรยากาศให้รู้สึกอบอุ่นและสนุกสนาน แต่งบ้านต้อนรับวัน Christmas ง่ายๆได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง โดยโทนสีที่เลือกใช้นั้นจะเป็นในรูปแบบการใช้สีของเทศกาลเป็นหลักได้แก่ สีแดง(ซานต้า) สีเขียว(ต้นคริสต์มาส) สีขาว(หิมะ)

ต้อนรับแขกคนสำคัญของคุณด้วยโซฟาปักหมุดเงิน สีขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เมื่อมาถึง เพิ่มความสวยงามเข้ากับเทศกาลด้วยหมอนอิงให้ดูเข้ากั๊นเข้ากัน โดยเลือกเป็นหมอนอิงลวดลายตาราง หรือหมอนอิงให้มีสีแดงหรือสีเขียวตัดให้ดูสดใสได้ บรรยากาศภายในห้องนั้นสำคัญลองหาเทียน สร้างบรรยากาศไฟสลัว และสิ่งสำคัญที่เป็นสัญลักษณ์อย่างต้นคริสมาสต์มาประดับ หรือต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความสดชื่นได้ง่ายๆ นำของตกแต่งประดับประดาเสริมบรรยากาศที่ทำให้แขกคนพิเศษของคุณเกิดความประทับใจและสุขใจตามไปด้วย

ใครว่าของตกแต่งและต้นคริสมาสต์นั้นเป็นส่วนสำคัญที่สุดแล้ว ก็มีส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน คือเมื่อได้รับการต้อนรับแสนอบอุ่นในส่วนห้องรับแขกไปเรียบร้อยแล้วนั้น มาต่อกันด้วยห้องอาหารสำหรับทุกคนที่เริ่มรับประทานอาหารในคืนของความสุขสรรค์ คืนที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ กับดินเนอร์สุดประทับใจ เราจึงอยากนำเสนอการตกแต่งห้องอาหารโดยสิ่งที่สดุดตาที่สุดก็คือ ชุดโต๊ะรับประทานอาหารสีครีมน้ำตาลที่ดูยังไง มองมุมไหนก็ให้ความรู้สึกถึงความสุขได้ทันที โดยเก้าอี้ขาไม้สีขาวดูแข็งแรง สีน้ำตาลอ่อนของเบาะหรือพนักพิงเสริมหมุดที่มาตัดให้ดูมีดีเทลที่ลงตัว เรียกได้ว่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลย สามารถสร้างความรื่นรมย์กับมื้ออาหารที่สำคัญในคืนพิเศษได้

ไอเทมสำคัญคือ โต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ที่รับกันอย่างดี สามารถวางอาหาร วางจาน แก้ว ได้ค่อนข้างมาก และยิ่งเป็นดินเนอร์สำคัญสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือของตกแต่งมาเสริมให้ชวนนั่งรับประทาน เช่น ตุ๊กตาแซนต้า กล่องของขวัญจิ๋ว เชิงเทียนสร้างบรรยากาศ ชุดน้ำชา ชุดแก้วกาแฟตอบรับกับเทศกาล และสิ่งสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ รูปปั้นขนมเค้กสุดน่ารัก วางมุมไหนก็สร้างรอยยิ้ม และสร้างความสวยงามได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าหากท่านได้นำไอเดียนี้ไปสร้างสรรค์ห้องอาหารของท่าน เชื่อว่า จะสุขใจทั้งคนในบ้าน ครอบครัว และแขกคนสำคัญอย่างแน่นอน สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลที่สำคัญคือ กล่องของขวัญ ลองหากล่องใส่ของสวยๆ มาเติมส่วนนี้ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น หรือที่เราจะสัมผัสได้เองคือเป็นเทศกาลแห่งของขวัญนั่นเอง

ส่วนสุดท้ายที่อยากนำเสนอ เรียกว่าหลายคนน่าจะชอบส่วนนี้มากๆ แค่เห็นภาพก็รับรู้ได้ถึงความสุขความสนุกสานแล้ว บางสิ่งที่เป็นแค่ของชิ้นเล็กๆ เป็นของประดับประดาที่มาเสริมในส่วนของโต๊ะอาหาร แต่ความหมายมันอาจจะดูยิ่งใหญ่ในช่วงเวลานี้ แก้วไวน์คริสตัส รูปปั้นต่างๆ ที่น่ารัก ชั้นวางผลไม้สุดcute ไอเทมที่สำคัญอย่าง รูปปั้นขนมเค้ก ของหวานต่างๆเติมความสนุกสนานไม่แม้แต่จะเป็นส่วนของโต๊ะอาหารเท่านั้น หากมีตู้วางของก็สามารถนำมาประดับให้เกิดบรรยากาศที่สุขใจเช่นนี้ได้เช่นกัน

จะเห็นว่าเพียงแค่ปรับเปลี่ยนโชว์ของตกแต่งนำมาประดับประดายิ่งทำให้เราตระหนักได้ถึงช่วงเวลาที่สำคัญในช่วงปลายปีที่กำลังจะหมดลงไปไม่ช้า พร้อมเริ่มต้นกับเทศกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่ มาร่วมสร้างความทรงจำร่วมกันในเทศกาลแห่งความสุขนี้กันเถอะ …………………………..

 


Shop by Item

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex