Trick or Treat แต่งห้องต้อนรับฮาโลวีน

Trick or Treat แต่งห้องต้อนรับฮาโลวีน
24 ตุลาคม 2023 51 view(s)
Trick or Treat แต่งห้องต้อนรับฮาโลวีน

Trick or Treat แต่งห้องต้อนรับฮาโลวีน

 

Trick or Treat คำที่เด็กๆส่งเสียงในวันฮาโลวัน เพื่อขอขนมตามบ้านได้หวนกลับมาอีกครั้งในทุกๆปี เทศกาลฮาโลวีน หรือเป็นที่รู้จักกันดีว่า “วันปล่อยผี” คนส่วนใหญ่ในหลายๆที่ ต่างร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลนี้ ด้วยการแต่งชุดเป็นผีในชาติต่างๆ แต่งตามหนัง หรือแฟนตาซี ออกไปสังสรรค์ตามที่ต่างๆ ให้เข้ากับธีมฮาโลวีน ถ้าใครไม่ได้ออกไปสังสรรค์ที่ไหนเทศกาลที่สนุกๆแบบนี้ลองมาปรับห้องตกแต่งให้เข้ากับวันฮาโลวีนเดือนแห่งความหลอนกัน

ห้องนอนดูดิบและเท่ห์ไปเลย ด้วยการเปลี่ยน  Mood and Tone เพียงเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติมลงบนผนัง แค่ตกแต่งไฟประดับหัวเตียงเป็นไฟโทนสีส้ม วางภาพฮาโลวีน โคมไฟฟักทองตามจุดต่างๆของห้อง ภาพเล่นสนุกๆ ที่มีลวดลายเข้ากับฮาโลวีน เพื่อเพิ่มอรรถรสในห้อง เวลาปิดไฟและเปิดแค่โคมไฟก็ทำให้ห้องเข้ากับธีมฮาโลวีนได้แบบง่ายๆ ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอนก็เปลี่ยนในเข้ากับธีมด้วยโทนสีม่วง สีดำ สีส้ม เป็นสีหลัก เปิดหนังสยองขวัญนอนดู เท่านี้ก็ทำให้ห้องดูฮาโลวีนได้แล้ว  

โซนตู้เก็บของที่เป็นตู้เตี้ย ตู้สูงที่มีช่องต่างๆ สามารถใส่ของตกแต่งให้เติมเต็มช่องได้ ติดไฟซ่อนให้เป็นสีส้ม เสริมผนังสีส้ม หรือจะเป็นใยแมงมุม ค้างคาวปลอม หัวกะโหลก ในห้อง คุมโทนสีให้ไปในทิศทางเดียวกัน เพิ่มกลิ่นพิเศษในห้องแบบฮาโลวีน พวกน้ำอบให้ความไทยๆ เย็นๆ หรือกลิ่นดอกไม้แปลกๆให้ดูสถานการณ์เปลี่ยนไปจากห้องหอมๆที่คุ้นเคย เพื่อสร้างความตื่นเต้นและสยอง 

จัดชุดปาร์ตี้เป็นบาร์เล็กๆ สำหรับดินเนอร์ ด้วยโต๊ะบาร์แบบโปร่ง ไม่ให้ดูอึดอัด เปิดไฟแค่ตรงโคมระย้า เชิงเทียน ให้พื้นที่ไม่สว่างมาก เปิดเพลงบรรเลงคลอไปกับการดินเนอร์ เตรียมอาหาร สเต๊กเนื้อแบบ Rare,สปาเก็ตตี้เส้นดำ พร้อมจิบเข้ากับไวน์แดงสักแก้ว เข้ากับธีมมากๆ

เฟอร์นิเจอร์สีส้ม แทนสีสันของฟักทองสัญลักษณ์หนึ่งของวันฮาโลวีนได้  ก็ให้อารมณ์บรรยากาศของฮาโลวีนได้ อย่างโซฟา อาร์มแชร์ หุ้มด้วยผ้าสีส้ม สตูลลายสีส้ม หมอนอิงสีส้ม ตู้เก็บของหน้าบานสีส้ม ทำให้ห้องดูมีจุดเด่น สำหรับพื้นที่ไม่มากนัก หาสักมุมในบ้านเป็นมุมนั่งเล่น จัดพรอพเชิงเทียน จุดเทียน ตุ๊กตา เปิดเพลง ดนตรีสยองขวัญ สร้างบรรยากาศ ก็เป็นมุมปาร์ตี้เล็กๆได้

 

 

 

 

 

เพียงแค่เปิดโคมไฟ จะเป็นโคมไฟแขวน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือโคมไฟตั้งพื้นตรงมุมห้องเปิดไฟแค่มุมนั้น ก็สร้างบรรยากาศชวนน่าค้นหา

 

 

 

 

แนะนำโทนสีของโคมไฟเป็นโทนสี Warm White โทนอบอุ่น สลัวๆ จะเพิ่ม dimmer เพื่อลี่แสงให้อ่อนลงที่สุดก็ได้ เวลาปิดไฟทั้งหมด และเปิดแค่โคมไฟเพียงอย่างเดียวทำให้บรรยากาศดูลึกลับมากขึ้น

-- SHOP BY ITEMS --

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex