GO TO SCHOOL แต่งห้อง เติมจินตนาการ ต้อนรับเปิดเทอม

GO TO SCHOOL แต่งห้อง เติมจินตนาการ ต้อนรับเปิดเทอม
5 พฤษภาคม 2023 18 view(s)
GO TO SCHOOL แต่งห้อง เติมจินตนาการ ต้อนรับเปิดเทอม

GO TO SCHOOL 

แต่งห้อง เติมจินตนาการ ต้อนรับเปิดเทอม ...

ช่วงเวลาปิดเทอมได้ผ่านพ้นไป เข้าสู่เปิดเทอมใหม่ของการเติบโต ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงเวลาแห่งวันหยุดยาวคงเป็นการรอคอยของเด็กๆ หลายๆคน แต่ก็คงจะปฏิเสธเพื่อเติบโตไปข้างหน้าไม่ได้เช่นกัน เด็กๆจะต้องเรียนรู้และก้าวต่อไป จะทำอย่างไรให้การเตรียมความพร้อมก้าวสู่การเติบโต มีสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายสำหรับการเรียนของลูกๆ วิธีหนึ่ง คือ การลงทุนในเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการด้านการใช้งาน แต่ยังเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านได้อีกด้วย

FUNCTION  LEARNING

พื้นที่ทำการบ้านหรือมุมทำงาน เป็นมุมที่ต้องใช้สมาธิ โทนสีที่ใช้ อาจจะเป็นโทนสีขาวที่สบายตา เพิ่มสีสันบางจุด เพื่อสร้างจุดเด่นให้กับพื้นที่ ไม่ให้น่าเบื่อจนเกินไป ฟังก์ชั่นการใช้งาน เป็นส่วนสำคัญในการทำงาน โต๊ะทำงาน เก้าอี้ ที่มีพื้นที่นั่งอย่างเหมาะสม สัดส่วนที่พอเหมาะ สามารถช่วยให้นั่งสบายไม่อึดอัด นั่งได้นาน เพิ่มพื้นที่จัดเก็บของและอุปกรณ์ต่างๆไว้ใกล้ๆ เพื่อสะดวกในการใช้งาน เฟอร์นิเจอร์ที่มีลูกเล่นของอุปกรณ์ความโค้งมน ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้ได้ สร้างบรรยากาศที่กลมกลืนดูแล้วผ่อนคลาย ไม่แข็งกระด้าง

PLAYING SPACE

หลังจากเหนื่อยล้ากับการทบทวนบทเรียน ทำการบ้าน ควรมีช่วงเวลาได้เล่น  พูดคุย และใช้เวลาร่วมกับสมาชิกในครอบครัว ภายในบ้านที่มีห้องอเนกประสงค์ หรือมุมโซนห้องนั่งเล่น การเพิ่ม space โต๊ะเตี้ย ให้เด็กๆได้นั่งหลายๆมุม ไม่น่าเบื่อ ไว้สำหรับรองรับเพื่อนๆใกล้เคียง รวมถึงการจัดของที่ใช้ตู้เตี้ย  ไม่ใหญ่มาก ง่ายต่อการจัดวาง เพื่อสะดวกกับการเก็บของของเด็ก เสริมด้วยมุมสำหรับวางโซฟา ขนาดเล็ก ซักชิ้น  สำหรับ ไว้พักผ่อน ของครอบครัวที่ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน เฟอร์นิเจอร์ห้องนี้ ควรเน้นสินค้าลอยตัว เพื่อการปรับเปลี่ยนในอนาคตได้ง่ายขึ้น และประหยัดงบประมาณ 

RELAXING ROOM

พื้นที่ของการพักผ่อน และเพิ่มจินตนาการ สีของห้องที่โทนอ่อน สีไม้ ทำให้ห้องดูอบอุ่น ละมุน เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับห้องที่มีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ สามารถเพิ่มพื้นที่ต่างระดับ เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่ทำให้ช่วยแยกพื้นที่พักผ่อนได้อย่างชัดเจน รวมถึงเพิ่ม prop ของตกแต่งและของสะสม จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ห้องดูมีสีสัน สร้างจินตนาการเรียนรู้มากขึ้น ตื่นมาพร้อมรับวันใหม่

SHOP BY STYLE

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex