TRANSFORM YOUR SPACE

 TRANSFORM YOUR SPACE
1 เมษายน 2021 10 view(s)
TRANSFORM YOUR SPACE

TRANSFORM YOUR SPACE
3 ไอเดียแต่งห้องยังไงดูเหมือนใหม่

 

เปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านของคุณให้น่าสนใจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เนรมิตบ้านให้ดึงดูดและน่าอยู่มากขึ้น ด้วยไอเดียตกแต่งบ้านจาก  SB design square  ตัวช่วยให้คุณเติมเต็มไอเดียการแต่งบ้านและประยุกต์เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่คุณมีอยู่อย่างกลมกลืน

ห้องนอน

        การแต่งห้องนอนให้ดูเก๋และสร้างบรรยากาศที่แตกต่างได้ จะไม่ใช่ห้องนอนแห้งแบบเดิมอีกต่อไป  แต่ยังคงความอบอุ่นน่านอนได้ เมื่อคุณได้สัมผัสบรรยากาศของห้องนอนที่ SB Design Square สิ่งที่จะช่วยให้ห้องโดดเด่นและน่าอยู่นั่นคือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวกับพื้นที่ใช้สอยและเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งหรือของตกแต่งบางอย่าง ที่ทำให้เพิ่มประโยชน์ใช้สอยทำให้ห้องนอนดูกว้างและไม่โล่งจนเกินไป   ถ้าเป็นห้องนอนใหม่เราจะเริ่มจากจัดตำแหน่งเตียงนอน SB Design Square ขอแนะนำให้คุณลองนำเทปที่ลอกออกได้ง่ายแปะตามที่พื้นขนาดเตียง ตู้เสื้อผ้าเพื่อดูว่ามีบริเวณช่องทางเดินที่เหมาะสมและการใช้งานที่สะดวก  ตกแต่งเตียงให้อบอุ่นน่านอนจัดหมอนซ้อนๆ กันโดยเลือกสีที่เข้มกว่าผ้าปูเตียงทำให้เตียงนอนน่าดึงดูดมากขึ้น  เพิ่มสตูลสีโทนเดียวกันกับห้องจัดวางไว้ปลายเตียงช่วยสร้างมิติให้ห้อง   ปรับบรรยากาศข้างเตียงด้วยของห้องแต่งอย่างโคมไฟและปรับสีหลอดไฟของห้องเป็นสีเหลืองขาวให้ความรู้สึกนุ่มนวล ดูสบายตามากขึ้น

 

ห้องนั่งเล่น

        เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สำคัญไม่สามารถมองข้ามได้เลยนั่นคือห้องนั่งเล่น ไม่ว่าจะไว้รับรองแขกหรือคนในครอบครัว  จึงให้ความสำคัญในการออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขกให้ตอนรับแขกได้อย่างเชิญชวน  เราควรคำนึงถึงการไหลเวียนของทางเดินในการวางเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้รองรับการนั่งคุยหรือรับแขกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นห้องนี้จึงถูกจัดวางด้วยการเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบางอย่างเข้าไปไม่ว่าจะเป็นอาร์มแชร์สีขาวที่แฝงเสน่ห์เพื่อให้เข้ากับโซฟาและทำให้ห้องนั่งเล่นมีความโดดเด่นและยังเสริมทำให้การรับรองแขกได้ดีขึ้น  การจัดชั้นวางทีวีแทนชุดโต๊ะเก้าอี้เพื่อเพิ่มองค์ประกอบให้กับห้องนั่งเล่น   โต๊ะกลางทรงสี่เหลี่ยมแทนที่โต๊ะกลางทรงกลมเพื่อให้สมดุลกับโซฟา  นอกจากนี้ยังเพิ่มให้ห้องรับแขกมีชีวิตชีวาด้วยต้นไม้มงคลที่ถูกจัดวางไว้ระหว่างสองฝั่งของกระจกกั้นห้องและเติมเต็มมนต์เสน่ห์ของห้องอย่างโคมไฟแขวน  ช่วยให้ห้องดูมีมิติได้เป็นอย่างดี

 

ผนังห้อง

        เปลี่ยนผนังโล่งๆให้มีฟังก์ชั่นการใช้งาน กลายเป็นมุมชิคๆ อีกมุม  ด้วยการแขวนงานศิลปะตกแต่งผนังหรือกระจกเงาตกแต่งผนังที่จะเพิ่มเสน่ห์และพลังให้กับโถงทางเดิน อีกวิธีหนึ่งคือการแขวนภาพในโทนสีหรือเรื่องราวใกล้เคียงกันมาจัด โดยตกแต่งให้พอดีกับขนาดของผนังห้อง ให้เป็นเหมือนแกลลอรี่บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ  และ SB Design Square ขอแนะนำให้เลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างตู้ไม้ Console ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อเพิ่มมิติให้กับผนังหรือจะเพิ่มมุมนั่งพักผ่อนด้วยโต๊ะเก้าอี้เสริมการใช้งาน  การพรมปูพื้นเป็นการแบ่งเขตพื้นที่ทำให้ห้องดูมีมิติเพิ่มมากขึ้นทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่นละมุน หากเพิ่มต้นไม้มงคลเข้ามาเสริมยิ่งจะเพิ่มความลงตัวทำให้มุมผนังห้องมองไม่น่าเบื่อ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเชิญชวนให้อยากใช้เวลาอยู่กับบ้านมากยิ่งขึ้น

        สามารถชมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียการตกแต่งบนเว็บไซต์ของเรา หรือเข้ามาชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูมของ SB Design Square ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ

 

SHOP BY ITEMS

BEFORE มุมห้องรับแขก

BEFORE มุมห้องทานข้าว

BEFORE มุมห้องครัว

มุมรับรองสุดชิค

มุมทานข้าว

ห้องครัวสีดำคุมโทน

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex