2022 SMART HOME

2022 HOME SMART HOME
10 กุมภาพันธ์ 2022 52 view(s)
2022 SMART HOME

2022 SMART HOME

CREATE THE NEW LIFE YOU LOVE

Smart Home Smart Life

อะไรๆ ก็เป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส! สำหรับการใช้ชีวิต “ยุคดิจิทัล” ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมายที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเรียนออนไลน์  จะทำงาน จะไลฟ์ขายของ จะช้อปปิ้ง และแม้แต่เรื่อง

แต่งบ้าน ซึ่งเดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมดีไซน์ที่เข้ามาทำให้ “เฟอร์นิเจอร์” สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยของเราได้มากขึ้น...ไม่ใช่แค่สวย แต่ยังช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านของเราง่ายขึ้นอีกด้วย

Smart Living Gadgets มาต่อกันด้วย “ของมันต้องมี” ในห้องนั่งเล่น...อีกหนึ่งห้องสำคัญในบ้านที่ใช้เป็นพื้นที่สำหรับสารพัดกิจกรรมของคุณ พระเอกของห้องอย่าง “โซฟา” ถ้าจะเลือกมาใช้แค่นั่งเล่นนอนเล่นอาจธรรมดาไป!

จะดีกว่าไหมถ้าเป็น เก้าอี้พักผ่อน รุ่น AOMILA ที่นอกจากความนุ่มสบายยย ไปกับฟังก์ชั่นปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าแล้ว ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นไฟส่องสว่างสำหรับการอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานสบายๆ ยามค่ำคืน และ USB Port ในตัว เพื่อการเสียบชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

นอกจาก เฟอร์ฯ ชิ้นหลักอย่างโซฟาแล้ว ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ยังมี Gadget ดีๆ อย่าง เครื่องฟอกอากาศ 3H EU Xiaomi ระบบหน้าจอแบบสัมผัส OLED  ที่มาพร้อมชั้นการกรองบริสุทธิ์ 3 ชั้น ให้คุณได้สูดอากาศสะอาดเพิ่มความผ่อนคลายในมุมพักผ่อนได้มากขึ้น  

 

แล้วยังมี หุ่นยนต์ดูดฝุ่น XiaoMi ไว้เป็นผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านให้คุณอีกด้วย ทั้งดูดฝุ่นและถูพื้น เก่งขยันแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว สามารถตั้งค่าเมนูเป็นภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้ แถมมีระบบ Mapping เมื่อทำงานเสร็จก็วิ่งกลับไปเข้าที่ชาร์จได้เองอีกด้วย ตบท้ายให้มุมพักผ่อนของคุณครบเครื่องด้วย  กล้องวงจรปิด 2KXiaomi  ผู้ช่วยดูแลความปลอดภัยไซส์จิ๋วแต่แจ๋ว เก็บภาพได้ 360 องศา และคมชัดระดับ 2K สามารถแจ้งเตือนและจดจำใบหน้าได้ถูกต้องแม่นยำด้วยระบบ AI...เรียกว่า Gadgets ทั้งหมดนี้ จะเป็นผู้ช่วยดีๆ ที่จะทำให้คุณเบาแรง

สบายใจ และนั่งชิลล์ในห้องนั่งเล่นได้แบบยาวๆ ไปเลยล่ะ

และหาก ห้องนั่งเล่น ของใครมีพื้นที่กว้างหรือมี Layout แบบ Open Space และต้องการกั้งแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนล่ะก็ ขอแนะนำ ชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ รุ่น TV Flip ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์นวัตกรรมดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานผนังได้สูงสุด เพราะคุณสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ คือเป็นทั้งพาร์ทิชั่นกั้นห้อง และผนังแขวนทีวี

ที่มีความพิเศษ คือ หมุนได้ 180 องศา จึงใช้งานได้ทั้งสองฝั่ง และยังมาพร้อมระบบ Smart Wireling System

ที่จะช่วยจัดเก็บสายไฟต่างๆ ให้เป็นระเบียบ เพื่อให้มุมดูทีวีของคุณดูสวยงามทุกมุมมอง

ตบท้ายด้วยอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับมุมเก๋ๆ ในห้องนั่งเล่น กับ SMART LED MIRROR กระจกส่องสวยที่มาพร้อมระบบไฟในตัว เปิด-ปิดง่ายด้วยสวิทช์แบบ Touch Sensor ติดตั้งง่าย แค่แขวนแล้วเสียบปลั๊กก็พร้อมใช้งานได้ทันทีตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย ไปกับเฟอร์นิเจอร์และ Gadget สุดทันสมัยสำหรับทุกมุมโปรดในบ้าน

Ultimate Smart Bedroom การเลือกใช้เตียงนอนดีไซน์สวย จะช่วยเติมเต็มความสุนทรีย์แห่งการนอนของคุณได้มากขึ้น ซึ่งไอเท็มที่หยิบมาแนะนำวันนี้คือ เตียงนอนรุ่น ARBALONE ที่ไม่เพียงแต่จะโดดเด่นด้วยหัวเตียงกว้างดีไซน์สวยสง่างาม และชวนสะดุดตาไปกับลวดลายแบบ Diamond Cut ที่ดีไซน์ผสานหลากวัสดุทั้งลายไม้  ลายหิน  และกระจกเงา แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นปลั๊กไฟที่หัวเตียงเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน และ LED Light ที่หัวเตียง ให้ห้องนอนดูสวยมีมิติในยามค่ำคืนและเหนือไปกว่านั้นยังมีฟังก์ชั่นรักษาความปลอดภัย ด้วย Digital Door Log ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจหมดห่วง

WFH must have! ถ้าอยากให้การ WFH แฮปปี้ ก็ต้องมีไอเท็มดีๆ เป็นผู้ช่วย อย่างโต๊ะทำงานไฟฟ้า รุ่น LUKE

ตัวนี้ ที่มาในดีไซน์สีดำดูล้ำสมัย แถมยังจะช่วยให้เรามีความสุขได้ทุกชั่วโมงทำงาน ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถปรับระดับความสูงได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ตั้งแต่ 70-120 ซม. จึงใช้เป็นโต๊ะแบบนั่งหรือแบบยืนก็ได้ตามความต้องการ แถมยังมี Mode อัจฉริยะจดจำความสูงได้ถึง 3 ระดับ จึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้มากกว่า 1 คน

โต๊ะทำงานไฟฟ้า รุ่น LUKE  มีขนาดกว้าง 120 ซม. ลึก 60 ซม. เรียกว่ากะทัดรัดพอเหมาะกับการใช้งาน

ไม่ว่าจะบ้านหรือคอนโด ท้อปโต๊ะเป็นกระจก Temper แข็งแรงทนทานและปลอดภัยในการใช้งาน ที่เริ่ดคือมี

Wireless Charger หรือแท่นชาร์จไร้สาย บิ้วอินมาให้ในตัวโต๊ะด้วย!! ให้คุณชาร์จไฟได้ง่ายสะดวกสบาย

แล้วยังเพิ่มเติมด้วยช่อง USB Port  สำหรับเสียบอุปกรณ์ต่างๆ ตอบโจทย์ได้ครบครันสำหรับทุกอุปกรณ์ทำงานของคุณ  

Bringing Tech to Table เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ต้องมัลติฟังก์ชั่น เพื่อการใช้งานได้อย่างสูงสุด รวมถึง “โต๊ะอาหาร” ในห้องทานข้าวก็เช่นกัน ปัจจุบันหลายบ้านใช้โต๊ะอาหารเป็นโต๊ะสารพัดประโยชน์ไปแล้ว คือใช้เป็นที่นั่งทานข้าว

นั่งทำการบ้าน ทำงาน ไปจนกระทั่งเป็นโต๊ะประชุมเลยก็มี!! ดังนั้น ดีไซน์ของโต๊ะอาหารสมัยนี้จึงไม่ใช่แค่ท้อปโต๊ะเรียบๆ อีกต่อไป สำหรับใครที่ต้องการ “โต๊ะอาหาร” ดีไซน์สารพัดประโยชน์ ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็มีโต๊ะอาหาร

รุ่น NV02  ดีไซน์สวยโมเดิร์นด้วยท้อปหินธรรมชาติ  โครงขาทำจากสแตนเลส

ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่บิ้วอินอย่างรางไฟมาในตัวที่สามารถใช้ฟังก์ชั่นเสริมได้ ทั้ง Bluetooth Speaker, Wireless Charger, Plug, USB Port เรียกว่าสะดวกสบาย คุ้มค่าแก่การใช้งาน และตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัยได้อย่างดีเลยทีเดียว


Living Room Items


Bedroom Items


Dining Room Items


Workspace items


LED Mirror items


Gadget items


Electric items

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex