The Classic Luxury แต่งบ้านแบบผู้ดีอังกฤษ หรูหราด้วย สไตล์ British Luxe

The Classic Luxury แต่งบ้านแบบผู้ดีอังกฤษ หรูหราด้วย สไตล์ British Luxe
26 พฤษภาคม 2023 321 view(s)
The Classic Luxury แต่งบ้านแบบผู้ดีอังกฤษ หรูหราด้วย สไตล์ British Luxe

The Classic Luxury

แต่งบ้านแบบผู้ดีอังกฤษ หรูหราด้วย สไตล์ British Luxe

การตกแต่งห้องแบบ Classic Luxury เป็นสไตล์ที่หรูหราเหนือกาลเวลา โดยผสมผสานองค์ประกอบของการออกแบบแบบดั้งเดิม ให้กลิ่นอายของช่วงเวลาเก่าๆ  เพื่อสร้างพื้นที่ที่อบอุ่นและน่าดึงดูด สไตล์นี้ สิ่งสำคัญคือต้องการเน้นที่รายละเอียดของตัวชิ้นงาน  ชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา ประณีต  โครงสร้างไม้ที่แข็งแรง การบุผ้าที่ใช้เนื้อผ้าที่ดี เราอยากจะแนะนำชุดเฟอร์นิเจอร์ ชุด Eterno Collection Brand SB CASA เฟอร์นิเจอร์ที่บ่งบอกถึงความหรูหราสไตล์ British Luxe ที่ดู โมเดิร์น คลาสสิค  ลักซูรี่ ดูร่วมสมัย 

การตกแต่งในสไตล์นี้ ภายในห้องนอนเราจะตกแต่ง เน้นความหรูหราแบบเรียบง่าย ด้วยการตีคิ้วบัวลงไปบนผนัง ถูกจัดวางอย่างเป็นช่องว่างที่สวยงาม การตกแต่งรูปแบบนี้เป็นการตกแต่งที่มีมายาวนาน และยังเป็นสไตล์ที่นิยมมาถึงปัจจุบัน เตียงนอนออกแบบรูปแบบโมเดิร์นคลาสสิคแบบ Monochrome Interiors เตียงโดดเด่นสง่างามในห้องนอนโมโนโทนสุดหรูหรา เพิ่มความน่าสนใจ ของผนังด้วยการแยกสีผนังออกเป็นสองสี สองส่วน ขาวกับดำ รวมถึงการทำคิ้วบัวขนาดใหญ่ตีกรอบบนฝ้า เพื่อเพิ่มมิติภายในห้อง ได้เป็นอย่างดี

การออกแบบของตัวเฟอร์นิเจอร์จะเน้นเส้นสายเป็นหลัก คู่สีที่ใช้เป็นสีขาว ดำ เน้นความเรียบง่าย ดีเทลตัดเส้นสีดำและองค์ประกอบของการตัดสีบนพื้นขาว เป็นไม้จริงผ่านการพ่นสีแบบกึ่งเงา ทำให้ดูคลาสสิค ตู้เสื้อผ้า เพิ่มความโค้งเว้าของชิ้นไม้ เพิ่มความโดดเด่น ขอบของเฟอร์นิเจอร์ก็มีดีไซน์ของคิ้วบัว  ที่เป็นเทคนิคของเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม 

มานั่งจิบน้ำชายามบ่าย ด้วยโซนห้องนั่งเล่น ที่มีความนุ่มนวล โซฟาถูกหุ้มด้วยผ้าวัสดุคุณภาพดีจาก PASAYA สีขาวครีมนวล ตัดด้วยกุ๊นขอบผ้าเดินเส้นสีดำ ที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ มีทั้งโซฟาสามที่นั่ง และหนึ่งที่นั่ง พร้อมหมอนที่นุ่มฟู จัดวางหมอนสลับลวดลาย ขาวดำ ให้เข้ากับธีมรวมเดียวกันของห้อง พอสำหรับรับรองผู้มาเยือน  มีโต๊ะข้างไว้สำหรับ วางเครื่องหอม  เทียนหอม สร้างบรรยากาศให้กับห้องให้หอมอบอวล

ของตกแต่งที่ลงตัวของ collection นี้ แนะนำเป็น การคุมโทนของสีดำ เน้นวัสดุตกแต่งเป็นสีด้าน เช่น โคมไฟอลูมิเนียมสีดำ กรอบรูปคิ้วบัวสีดำแบบวินเทจ รูปภาพเป็นโทนสีขาว ดำ หรือซีเปีย เป็นต้น รูปแบบและรูปทรง อาจจะใช้เป็นรูปแบบ คลาสสิค ของตกแต่งที่ให้กลิ่นอายของสะสมเก่า และของตกแต่งที่มีความโมเดรินร่วมสมัย ผสมผสานกัน 

SHOP BY ITEMS

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex