พาไปดูห้องแต่งตัว Built-in ดีไซน์สวย ที่มาพร้อม Smart Function

smartwalkin_smartfunction_เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน_zelection_builtin_เอสบีดีไซน์สแควร์_sbdesignsquare
1 ตุลาคม 2021 238 view(s)
พาไปดูห้องแต่งตัว Built-in ดีไซน์สวย ที่มาพร้อม Smart Function

ใครที่กำลังมองหาหรือคิดจะทำ “ห้องแต่งตัว” แบบ Walk-in Closet ที่มี “ดีไซน์และฟังก์ชั่นทันสมัย” พร้อมแมตช์กับ Premium Lifestyle ของคุณอยู่ล่ะก็ …วันนี้ขอพาไปดู Smart Walk-in Closet System …“ห้องแต่งตัว” Built-in นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดที่เต็มไปด้วย Smart Function ที่จะช่วยให้คุณใช้งาน Walk-in Closet ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นครับ  

ระบบ Smart Function ที่สามารถออกแบบเพื่อใช้งานร่วมกับ Walk-in Closet นั้น มีให้เลือกใช้หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและแมตช์กับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคุณ ได้แก่

SMART LOCK เพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว...ด้วยการติดตั้งระบบดิจิทัลล็อคที่หน้าบานห้อง Walk-in Closet สามารถเปิดและปิดด้วยคีย์การ์ดเท่านั้น

SMART LIGHTING เปิด-ปิดไฟ และปรับสว่างผ่าน Application...สามารถติดตั้งได้ทั้งไฟเพดานและ LED Lighting ที่ตัวโครงสร้างเฟอร์นิเจอร์ หรือจะเลือกติดตั้งเป็นระบบ Sensor Switch ที่สามารถเปิด-ปิดไฟด้วยระบบสัมผัส ที่ซ่อนงานระบบสวิทช์ไว้ภายใต้โครงสร้างเฟอร์นิเจอร์ ทำให้ทุกพื้นผิวสัมผัสของห้องแต่งตัวดูสวยเรียบเนียนและกลมกลืน

SMART DRAWER SAFE BOX ลิ้นชักดิจิทัล จัดเก็บได้ปลอดภัยไร้กังวล...สำหรับทุกไอเท็มแต่งตัวชิ้นสำคัญของคุณ มีดีไซน์สวยงามกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์ Built-in ชิ้นต่างๆ ภายในห้อง ซึ่งสร้างมุมมองและให้ความรู้สึกที่แตกต่างไปจากการติดตั้งตู้เซฟแบบปกติที่อาจก่อให้เกิดความสะดุดตาเฉพาะจุด

SMART MIRROR LED เปิด-ปิด ด้วยระบบสัมผัส ส่องสว่างชัดเจน...เป็นฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนชอบแต่งหน้าโดยเฉพาะ สีของไฟมีให้เลือกทั้ง Warm White และ Daylight ชอบแบบไหนก็สั่ง Built-in ได้ตามใจ                                    

SMART FLEXIBLE LIGHT ปรับทิศทางการให้แสงสว่างได้ตามต้องการ...เป็นฟังก์ชั่น “โคมไฟกิ่ง” ที่สามารถปรับความสว่างได้ 2 ระดับ ก้านโคมไฟมีความยืนหยุ่น ปรับทิศทางได้ตามความต้องการใช้งาน และยังมี USB Port ในตัว สำหรับการเสียบชาร์จต่างๆ เพิ่มความสะดวกสบายให้การใช้งานภายในห้องแต่งตัว

อยากมีห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet ดีไซน์สวยอย่างใจฝัน พร้อม Smart Function ที่สามารถตอบโจทย์และเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานที่มากขึ้นแบบนี้ ติดต่อได้ที่ โทร 097 276 4621 

หรือแวะไป Zelection Built-in ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Built-in จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex