9 Secret Item ไอเท็ม (ไม่)ลับ ฉบับเด็กหอ

9 Secret Item ไอเท็ม (ไม่)ลับ ฉบับเด็กหอ
18 พฤษภาคม 2023 85 view(s)
9 Secret Item ไอเท็ม (ไม่)ลับ ฉบับเด็กหอ

Secret Item

ไอเท็ม (ไม่)ลับ ฉบับเด็กหอ

ต้อนรับเปิดเทอมกับการเป็นนิสิต และนักศึกษาใหม่ ในรั้วมหาลัย หลายคนจำเป็นต้องย้ายเข้าอยู่หอพักใกล้มหาลัย บ้างก็อยู่หอพัก บ้างก็อยู่คอนโด เพื่อให้สะดวกในการเดินทาง วันนี้เรามี 9 ไอเท็ม (ไม่) ลับ ในการแต่งห้องเด็กหอพักมาฝาก เป็นสินค้าชิ้นไม่ใหญ่มาก สามารถสั่งเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ ผ่านช่องทางเว็บ sb ได้เลย จะมีไอเท็มอะไรบ้างไปดูกันเลยยยยย.

ITEM 1 

เตียงเก็บของแบบเก็บของจัดเต็ม รอบด้าน ไม่ต้องกังวลกับที่เก็บของไม่พอ เพราะเรามีฟังก์ชั่นเตียงที่เสริมการจัดเก็บให้ได้อย่างเต็มพื้นที่ จะเป็นมากหรือน้อยได้ตามใจ มีช่องเก็บของแบบบานปิดไม่รกสายตา 

ITEM 2

โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน มีลิ้นชักและพื้นที่ใช้สอย ประหยัดพื้นที่ สามารถใช้กระจกส่องได้ยาว เพื่อสำรวจตัวเองก่อนออกจากหอพัก ไม่ต้องซื้อกระจกบานใหญ่แยก

ITEM 3

โต๊ะทำงาน มุมนี้เป็นมุมที่ต้องใช้บ่อยที่สุด โต๊ะทำงานทำการบ้านจะต้องมีขนาดที่พอเหมาะสำหรับวางอุปกรณ์ การเรียน โน้ตบุค จอคอม อาจจะมีฟังก์ชั่นเล็กน้อย เช่น รูร้อยสายไฟ สำหรับจัดเก็บ ตะขอสำหรับแขวน กระเป๋า จะได้หยิบใช้งานและเตรียมของไปเรียนถัดไปได้อย่างสะดวก เสริมด้วยกระถางต้นไม้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับห้อง

"โต๊ะทำงาน ที่มีขนาดกว้างพอเหมาะ มาพร้อมตะขอแขวน กระเป๋า หยิบง่าย"

ITEM 4

โซฟาเบด แบบปรับเอนนอนได้ เป็นไอเท็ม ที่ควรมีไว้ในห้อง สำหรับเพิ่มพื้นที่นอนให้กับเพื่อนๆ เวลาติวหนังสือดึกๆ หรือไว้รับรองผู้ปกครองตอนมาเยี่ยมได้ 

ITEM 5

โซฟา 2 ที่นั่ง โซฟาเล็กๆ ก็สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บของได้ มีลิ้นชักด้านข้าง ดีไซน์เรียบสวย เบาะนั่งหุ้มผ้า ขาไม้จริงทำสีไม้ธรรมชาติ ลิ้นชักสำหรับใส่ของ เปิดง่าย แบบ push to open รับน้ำหนักการใช้งานได้ดี

ITEM 6

ตู้เก็บของแบบเข้ามุม ก็เป็นอีกฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ เพิ่มประโยชน์ใช้สอยมุมห้อง ได้เป็นอย่างดี จะเก็บของใช้ส่วนตัวหรือเป็นมุมเก็บหนังสือก็ได้

ITEM 7

พาทิชั่น ชั้นวางของเปิดโล่ง ไม่อึดอัด หอพัก หรือคอนโด จะมีห้องในรูปแบบยาว studio การมีพาทิชั่นช่วยแบ่งจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว

ITEM 8
ตู้วางรองเท้า เป็นจุดแรกที่เดินเข้าห้อง ควรมีพื้นที่เล็กๆไว้สำหรับเก็บรองเท้าแยกออกมา ให้เป็นสัดส่วน นอกจากเก็บรองเท้าได้แล้ว ยังมีช่องเก็บของเพิ่ม พร้อมถุงผ้าเก็บของด้านข้าง และเบาะรองนั่งสำหรับนั่งใส่รองเท้าได้ง่าย  

ITEM 9

ถ้ามีพื้นที่เหลือเล็กน้อย สามารถเพิ่มโต๊ะกินข้าว โต๊ะบาร์ เล็กๆขนาดไม่ใหญ่มาก  นั่งกินข้าว หรือเปลี่ยนเป็นมุม อ่านหนังสือ ทำงานอดิเรก เล็กๆได้

-- SHOP NOW --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex