SEA YOU TO THE BEACH

SEA YOU TO THE BEACH
30 พฤษภาคม 2023 27 view(s)
SEA YOU TO THE BEACH

SEA YOU TO THE BEACH

เมื่อนึกถึงทะเล จะต้องนึกถึงหาดทรายสีขาวนวล พื้นน้ำสีฟ้าคราม บรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ ทะเลคงเป็นสถานที่ที่ใครหลายๆคน ต่างมีความรู้สึกต่างๆ และมีความทรงจำมากมาย คุณอาจจะอยากใช้เวลานานๆ อยู่กับทะเล เพราะความสดชื่นของท้องทะเล ทำให้ถ่ายทอดความรู้สึกเรียบง่ายเบาสบาย ช่วยให้เกิดแรงบันดาลใจ ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และเป็นที่พักผ่อนจากวันที่เหนื่อยล้าของคุณได้ดี ช่วงเวลาของการพักผ่อนของแต่ละคน อาจจะมีไม่มากนัก เราลองมาแต่งห้องให้รู้สึกสบายเหมือนอยู่ทะเลกัน เพื่อแทนความทรงจำได้เหมือนกัน 

แนะนำให้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวเป็นหลัก เฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลัก ควรเลือกใช้เป็นโทนสีขาวสะอาดตา ผนังสีขาว เลือกเป็นวอลเปเปอร์ลาย ผนัง 3D อิฐสีขาว ก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ทได้เช่นกัน แซมด้วยสีจากวัสดุไม้สีอ่อนธรรมชาติ อย่างสีไม้อ่อน เป็นเฟอร์นิเจอร์รองลงมา เช่น โต๊ะกลาง พรมแบบถักทอ เพิ่มลูกเล่นด้วยมือจับของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นโค้งเหมือนฝาหอย ก็เป็นอีกไอเดียนึงในการตกแต่ง หลังจากนั้นแต่งแต้มด้วยโทนสีฟ้า ตามของตกแต่งไอเท็มสีฟ้า และน้ำเงิน จะช่วยให้ห้องดูได้ความรู้สึกถึงทะเล

โซนห้องนั่งเล่น และทางเข้าบ้าน อาจจะเลือกเป็น สไตล์วินเทจ สีขาว จะช่วยสร้างบรรยากาศบ้านให้เหมือนคอทเทจริมทะเล มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ช่องเก็บของและแขวนของจัดเก็บเป็นเซ็ต พร้อมกับไอเท็มตะกร้าสาน เติมเต็มในช่องเป็นงานคราฟต์ให้กลิ่นอายธรรมชาติมากขึ้น

สร้างมุมพิเศษๆ อย่างคอนโซลวางของเก็บสะสม รูปภาพ ของที่ระลึก จากการไปเที่ยวทะเล แต่งมุมพักผ่อนซักมุมด้วย เดย์เบด ทรงโค้ง ให้เหมือนกับคลื่นทะเลที่ถูกซัดฝั่ง ลงทุนสักนิด ด้วยของตกแต่งอย่างปะการัง แก้วคริสตัล สีฟ้าใส งานกระเบื้องเพ้นท์ลายเรซิ่น อาร์ตๆ หมอนโทนสีฟ้าตัดกับเดย์เบดสีขาวนุ่มๆ ได้อย่างดี จะช่วยให้ห้องดูสวยสดชื่นอบอวลไปด้วยกลิ่นอายทะเล 

ที่ขาดไม่ได้ในธีมทะเลแบบนี้ คงจะเป็นไอเท็มโซฟา รูปทรงเปลือกหอย ให้ความรู้สึกย้อนวัย ในนิทาน เรื่อง The Little Mermaid เงือกน้อยที่แหวกว่ายในท้องทะเล ช่วยเพิ่มจินตนาการให้นึกถึงบรรยากาศของทะเล ผ่านโซฟานุ่มๆ หุ้มด้วยผ้ากำมะยี่ เฉดสีน้ำทะเล พร้อมกับหมอน และขาสีทอง เพิ่มความหรูหรา แฟนตาซี

หากใครที่ชอบความหรูหราของเฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์ลักซูรี่ อาจจะเลือกใช้ธีมสีน้ำเงินตัดทอง ให้ความรู้สึกถึงทะเล แบบ Ocean สั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ ด้วยงานผ้า customize สี ให้เข้ากันได้

-- SHOP BY ITEM --

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex