ไอเดียเปลี่ยนห้องแต่งตัวแบบเดิม ให้สวยและตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น

room-makover-fah-sarika01
9 มิถุนายน 2021 8 view(s)
ไอเดียเปลี่ยนห้องแต่งตัวแบบเดิม ให้สวยและตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น

ไอเดียเปลี่ยนห้องแต่งตัวแบบเดิม ให้สวยและตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น

ห้องแต่งตัวสวยๆ เก็บเสื้อผ้าได้เยอะๆย่อมเป็นความฝันของสาวๆหลายๆคน ในปัจจุบันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ห้องที่มีพื้นที่ใหญ่ๆเท่านั้น ที่จะสามารถทำได้ อย่างเช่นห้องตัวอย่างของ คุณฟ้า ษริกา ในบทความนี้ ที่เป็นห้องคอนโด แต่สามารถดัดแปลงให้เป็นทั้งมุมตู้เสื้อผ้าสุดชิค และโต๊ะเครื่องสุดอลังได้อย่างลงตัว น่าสนใจแค่ไหน เลื่อนลงไปอ่านต่อกันเลย

ความโดดเด่นของห้องนี้คือการเล่นกับ “สีโทนร้อน” ซึ่งน้อยคนนักที่จะแต่งบ้านด้วยสีโทนนี้ เพราะมองว่ามันฉูดฉาดเกินไป แต่ห้องคุณฟ้า ษริกา ได้แต่งให้เห็นแล้วว่า สามารถทำให้สวยและน่าใช้งานมากๆ ซึ่งได้ตกแต่งออกมาด้วยลูกผสมระหว่างสไตล์เรโทร และสไตล์โบฮีเมียน โดยยึดสีส้มปะการัง ที่เป็นสีหลักของห้องเป็นตัวนำ แล้วตามด้วยการใช้คู่สีที่ตัดกันอย่าง “สีเหลืองมัสตาร์ดมาตัดในส่วนของผ้า และได้ภาพรวมที่ถ่ายทอดความเป็น “คุณฟ้า ษริกา” เจ้าของห้องได้อย่างชัดเจนมากๆ

ทริคสำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ไปแต่งห้องโทนร้อน คือ ความมีเฟอร์นิเจอร์ โทนสีเย็น ได้แก่ สีเหลือง เหลืองเขียว เขียว เขียวน้ำเงิน น้ำเงิน น้ำเงินม่วง ม่วง มาแต่งเสริม เพื่อเบรกความร้อน และเพิ่มความสบายตาแก่ผู้อยู่อาศัย

ทุกคนน่าจะทราบอยู่แล้วว่าการใช้กระจกบานใหญ่ในการแต่งห้องที่มีพื้นที่จำกัด จะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น โปร่งโล่งขึ้น แต่สำหรับในมุมแต่งหน้า กระจกอย่างเดียวน่าจะเอาไม่อยู่ การเสริมไฟปิงปองรอบกระจกด้วย เป็นไอเดียที่ตอบโจทย์มุมแต่งหน้ามากที่สุด ได้ลุคสวย สีแก้มกับรองพื้นไม่เพี้ยนแน่นอน

รายละเอียดสินค้าประกอบไปด้วย

  • ผ้าม่าน 21,051 บาท
  • สตูล Milla-Plus  4,900 บาท
  • เทียนหอม Pure Cardinal จาก Habitat 2,380 บาท
  • กระจกแต่งหน้าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Condo Solutions  

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex