PRIDE MONTH PIECE LOVER

PRIDE MONTH PIECE LOVER
2 มิถุนายน 2023 14 view(s)
PRIDE MONTH PIECE LOVER

PRIDE MONTH

 

PIECE  LOVER

Pride Month ต้อนรับเดือนแห่งการแสดงตัวตนและการปลดปล่อยที่เป็นอิสระ มาแต่งห้องอย่างเป็นอิสระ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้เดือนแห่งความภาคภูมิใจ ให้เต็มไปด้วยความรักของความหลากหลายที่เท่าเทียม มีหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในเดือนนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงตัวตน คุณสามารถร่วมการเฉลิมฉลองด้วยการตกแต่งห้องของคุณให้เข้ากับเทศกาล Pride Month ได้ และคุณสามารถเลือกชิ้นของตกแต่งเป็นชิ้นพิเศษ สำหรับเดือนนี้ ที่เหมาะกับสไตล์และรสนิยมส่วนตัวของคุณได้ 

เน้นสีสันสดใส ตามจุดต่างๆของห้อง ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนสีสันสดใส สักตัว เปลี่ยนหมอนหรือเพิ่มหมอนที่มีสีสัน เพิ่มเข้าไปกับผ้าปูสีขาวเรียบๆ  ทาสีผนังบางผนัง ให้กับห้อง มีความโดดเด่นเพียงด้านเดียว ไม่ต้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ มากมาย และตกแต่งด้วยการเปิดไฟ LED สีรุ้ง หรือฉายเป็นรูปภาพ สายรุ้ง ให้เข้ากันกับสัญลักษณ์สีของเดือน Pride Month

ภายในห้องนั่งเล่น เติมของตกแต่งอย่างหมอนประมาณ  1 – 2 ใบ เป็นสีกำมะหยี่ ออกสีเลื่อม ให้พื้นที่โซฟา ดูมีมิติ ของสิ่งของที่ดึงดูดออกมา ถ้าห้องมี โซฟาตัวโปรดที่สีค่อนข้างเด่นอยู่แล้ว ลองหาของตกแต่ง อย่างแจกัน รูปภาพ สีผ้าม่าน ที่เป็นสีของธีม Pride Month ขนาดไม่ใหญ่มาก แทรกเพิ่มเติมตามพื้นที่ต่างๆของห้อง

จัดเซตโซฟา เพิ่มสตูล เล็กๆ หาหลายๆ สีมา mix รวมเข้าด้วยกัน ให้กับพื้นที่ของคุณ ตกแต่งให้ดู luxury ด้วยอลูมิเนียมสีทอง เพิ่มเป็นสไตล์ลักซูรี่ขึ้นมา การแต่งสไตล์นี้ ก็สามารถปรับรูปแบบห้องโดยสามารถอยู่ได้แบบนานๆ ไม่ต้องปรับเปลี่ยนใหม่ เมื่อหมดเทศกาลแล้ว 

พื้นที่ว่างๆที่มีขนาดใหญ่อย่างพื้นห้องสีไม้เรียบๆ เมื่อตัดด้วยพรมสีสันสดๆสักพื้น ทั้งผืนเล็กและใหญ่ จะเป็นเสื่อ พรม ไว้สำหรับเป็นมุมนั่งเล่น ปิกนิก หรือพรมทางเข้าห้อง เพื่อต้อนรับเดือน Pride Month 

จัดโต๊ะอาหาร และคอนโซนโต๊ะบาร์ ด้วยเซตแก้วหลากสี ให้สีเข้ากับธีม Pride  Month เพื่อเตรียมเฉลิมฉลอง ด้วยสีของสายรุ้ง โทนสีม่วง ฟ้า เขียว เหลือง ส้ม แดง  ของตกแต่งยอดนิยมสำหรับเดือนนี้ ได้แก่ ธงสีรุ้ง ผ้าปูโต๊ะ เชิงเทียน แจกันประดับดอกไม้ เพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความสวยงาม สร้างบรรยากาศให้กับมื้ออาหาร มื้อแห่งการเฉลิมฉลองได้

หมอนน่ารักๆ จัดเรียงเป็นเซตตัวอักษร จัดเรียงเป็นคำ ได้หลายคำ จะเป็นคำว่า PRIDE MONTH หรือคำอื่นๆได้ เช่น LOVE , LGBTQ+  เป็นการแสดงอย่างหนึ่ง อาจจะวางรวมกัน หรือวางกระจายตามพื้นที่ โซฟา อาร์มแชร์ โต๊ะกลาง พื้นที่ต่างๆในห้อง ให้เป็นเหมือนการวางแกลเลอรี่ แบบไม่ตั้งใจ ถ่ายรูปแบบเก๋ๆได้ 

 

คุณสามารถนำไอเดียทั้งหมดเหล่านี้ไปปรับใช้ปรับแต่งกับห้องของคุณได้ เพื่อร่วมฉลองให้กับเดือน PRIDE MONTH ไปด้วยกัน HAVE A GOOD MOUTH.

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex