NEW NORDIC

NEW NORDIC
10 กรกฎาคม 2022 282 view(s)
NEW NORDIC

New Nordic

Let’s fill the warmest moments

แต่งบ้านสวยรับความอบอุ่น ด้วยบรรยากาศสไตล์ “นอร์ดิก” บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุด เป็นสถานที่ที่เราสามารถปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าเราแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่ชื่นชอบ อย่างเช่นสายธรรมชาติ ขอแนะนำเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาจากธรรมชาติ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจับวางไว้ตรงไหนก็เข้าได้กับทุกมุมของตัวบ้าน ทำให้เวลาอยู่ในบ้านได้ฟีลลิ่งไปท่องเที่ยว หรือพักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ให้บรรยากาศได้ช่วยฮีลใจไปกับการแต่งบ้านที่ทันสมัย การตกแต่งสไตล์นอร์ดิกเป็นการออกแบบภายในที่เรียบง่าย โดยเน้นให้พื้นที่โปร่ง ไม่อึดอัด ด้วยความโมเดิร์นไปกับสไตล์ Cozy ลดความซับซ้อนของพื้นที่เพื่อการใช้ชีวิต การทำงาน และสนุกสนานไปกับการเติมเต็มด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นของ New Nordic

ขอแนะนำ LOWARD SOFA ที่เป็นโซฟาที่มากกว่าโซฟา ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นพร้อมไปด้วยที่วางแก้ว เอาไว้ยามดื่มชา กาแฟ ไม่ต้องมองหาที่วางให้ยุ่งยาก และที่สำคัญถ้าทำน้ำหกก็ไม่เลอะโซฟาอย่างแน่นอน มาพร้อมกับหมอนรองหลังสุดชิคสุดแสนจะเข้ากัน ต้องยอมรับว่าโซฟาเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลย โซฟาตัวนี้เป็นโซฟาที่ออกแบบมาเพื่อรองรับได้ทุกพื้นที่ไม่ว่าจะพื้นที่เล็ก ในลักษณะคอนโด หรือพื้นที่ใหญ่ก็สามารถวางได้ ตอบโจทย์คนที่ชอบความคล่องตัว จะเอาไว้นั่ง หรือนอนเล่น จะเก็บของใต้โซฟาก็เหมาะสม อบอุ่น สบายตาอย่างลงตัว

Smile, Breathe and Keep Going with NEW NORDIC เปลี่ยนห้องนั่งเล่นที่แสนธรรมดา ให้มีสีสัน โอบกอดความอบอุ่นไปกับหมอนอิงที่มีสีสันที่สดใส เพื่อเติมเต็มความสดชื่นให้กับห้องนั่งเล่นแสนสวยของเรา นำมา Match กับโซฟาตัวโปรดก็เข้ากัน สร้างความสนุกสนานในการเลือกหมอนอิงใบสวยมาจัดแต่งห้องนั่งเล่นให้เติมเต็มยิ่งขึ้นไปอีกระดับของการพักผ่อน เพื่อเป็นการรีเฟรชให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมก้าวสู่วันใหม่อย่างสดใส สดชื่น

อีกหนึ่งชิ้นในการแต่งบ้านสไตล์ นอร์ดิก นั่นคือสตูลที่มาพร้อมความครบ ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง จะใช้งานเป็นโต๊ะเป็นของแต่งบ้านก็เหมาะสม หรือจะนำมาเป็นเก้าอี้เพื่อใช้งานครบจบในสตูลตัวนี้ รับรองว่าเพียงมีสตูลตัวนี้ก็จะสนุกสนานไปกับการแต่งบ้าน ได้สร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใคร ในเรื่องของการดีไซน์ก็มีความคลาสสิก เนื่องจากผลิตจากมาจากไม้โอ๊คทั้งตัว ไม่ว่าจะนำไปวางตรงไหนก็อบอุ่น มินิมอลได้อย่างใจต้องการ

Working Space มุมทำงาน อีกหนึ่งมุมในฝัน ที่ให้ฟีลเหมือนอยู่ในคาเฟ่ ทำให้การทำงานของเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไป งานจะเข้ามากี่งานก็สู้ไม่ถอย เวลาที่เราทำงานไม่ว่างานจะหนักแค่ไหน แต่เมื่อเราพักจากการทำงาน แล้วมองดูเฟอร์นิเจอร์ก็รู้สึกได้พักผ่อน ผ่อนคลาย และมีกำลังใจที่พร้อมจะลุยงานต่อ เพราะการที่เราให้ความสำคัญในการแต่งห้องทำงานก็เหมือนได้สร้างแรงบันดาลใจ หรือฮีลใจกับตัวเอง รับความอบอุ่นของสไตล์ นอร์ดิก เป็นเพื่อนช่วยผลักดันให้สู้ต่อไป

อาร์มแชร์คู่ใจ กับพื้นที่โปรดอย่าง มุมพักผ่อน ที่ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมสบายๆ เช่นการนั่งอ่านหนังสือ ดูซีรีย์เพลินๆ หรือจะพักสายตาก็ตอบโจทย์ ด้วยสไตล์การออกแบบด้วยโทนสีล้วน ตัดด้วยสีเข้มอย่างสีดำ และนำสีกลางอย่างไม้โอ๊คมาใส่เข้าไปทำให้อารมณ์ของอาร์มแชร์คู่ใจตัวนี้มีกลิ่นไอของความอบอุ่น ตามสไตล์นอร์ดิก และยังมีโต๊ะข้างตัวน้อย ที่ฟังก์ชั่นไม่น้อยตามเพราะทำมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต จะวางของก็ดี หรือจะเก็บหนังสือก็เหมาะสมเพื่อเป็นการเติมเต็มจินตนาการ  ความฝันให้เป็นมากกว่าการพักผ่อน และที่สำคัญยังนุ่ม นั่งนานแค่ไหนก็สบายตัว

Make your dream home with NEW NORDIC ชุดโต๊ะทานข้าว ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลย ไม่ว่าเราจะเหนื่อยล้าเพียงใด การพักผ่อนก็สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันก็คือความหิว ยิ่งเรามีชุดโต๊ะทานข้าวสวยก็ทำให้เจริญอาหารยิ่งขึ้นไปอีก เราขอแนะนำชุดโต๊ะทานข้าวที่ท็อปโต๊ะเป็นหินทั้งแผ่น และตัดด้วยไม้โอ๊คแท้ รวมถึงเก้าอี้ จึงยิ่งทำให้ชุดทานข้าวเซ็ทนี้มีรายละเอียด ดีเทลที่มีดีไซน์เรียบหรู  เนื่องด้วยลักษณะการออกแบบมาเป็นเก้าอี้ม้านั่งยาว ทำให้สามารถนั่งได้หลายคน จะสังสรรค์ หรือพูดคุยก็เหมาะสม มองแล้วสบายตาสร้างความอบอุ่นให้กับตัวบ้านเปรียบเสมือนบ้านในฝัน ตามสไตล์ New Nordic


SHOP BY ITEM

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex