INSTAGRAMMABLE DREAM

INSTAGRAMMABLE DREAM
10 กันยายน 2022 110 view(s)
INSTAGRAMMABLE DREAM

INSTAGRAMMABLE DREAM

Indulge yourself with combined the perfectly atmosphere

พบกับเทรนด์ใหม่ สุดล้ำนำซีซั่น ที่สะท้อนความสดใส เน้นโทนสีสว่างให้ความรู้สึกสบาย ชวนฝัน เสมือนอยู่ในบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง นั่งจิบน้ำชายามบ่าย มองลอดหน้าต่าง ผ้าม่านโปร่งพลิ้ว  คลอไปกับบรรยากาศเกาหลี เกาใจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปทรงเรขาคณิต ที่ผลิตด้วยวัสดุจากธรรมชาติ และในส่วนของเฟอร์นิเจอร์อย่างอาร์มแชร์ ก็ดูนุ่มฟูน่าสัมผัส จะนั่งดูซีรีย์ฟินๆ หรือเปลี่ยนบ้านให้เป็น Studio โพสต์ลโซเชียลปัง ๆ  และด้วยโทนสีพาสเทลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเพียงหนังสือ หรือแก้วน้ำเข้าประกอบเป็นพร็อพ ก็ทำให้บ้านดูสดใส Sweet Dream 

Family & Dream Home where life begins and love never ends

จุดเริ่มต้นของบ้าน และทุกบ้านต้องมี ก็คือห้องนั่งเล่น ที่จะเป็นการใช้ช่วงเวลาด้วยกันอย่างมีความสุข เป็นมุมที่คอยแบ่งปันช่วงเวลาด้วยกัน แชร์เรื่องราวต่างๆ หรือเอาไว้คอยรับแขกคนสำคัญอย่างคุณพ่อ คุณแม่ที่มาหาในช่วงวันหยุด หรือเพื่อนสนิท ให้การแต่งบ้านในสไตล์ที่คุณชอบ เป็นเรื่องสนุก ในการหยิบจับเฟอร์นิเจอร์มา Mix & Match กันด้วย

 

  • Mamay Coffee Table โต๊ะกลางที่หน้าท็อปชั้น 1 เป็นกระจกใส และมีชั้นที่ 2 เป็นหน้าท็อปหิน Terrazzo หลากหลายสี ทำให้ดูสดใส สว่าง ตัดด้วยขาโต๊ะสีเขียวน้ำทะเล ยิ่งเสริมให้มีกลิ่นอายของธรรมชาติ เมื่อวางพร็อพที่เป็นสีพื้น ก็ให้ความรู้สึกเข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป
  • Teaser Stool สตูลตัวน้อย ที่มีดีเทลเนื้อผ้ามีขนนุ่ม ปุกปุย ให้ความเกาหลี เกาใจ น่ารักละมุนอย่างลงตัว ยิ่งนำมาวางรวมกัน ถึงแม้จะต่างสีสัน แต่เมื่อวางรวมกันแล้วดูลงตัว แถมถ้านั่งจิบชา คลอไปด้วยผ้าม่านสีขาว กับคนรู้ใจให้บรรยากาศอบอุ่นฟิลกู๊ด

Home Sweet Home

หลายคนที่กำลังจะทำมุมพักผ่อนในตัวบ้าน เป็นมุมเล็กๆที่เอาไว้นั่งเล่น นั่งชิลในบ้านกับ Tempula Armchair อาร์มแชร์สุดนุ่มฟู นั่งนุ่ม ฟินสบาย จะแชะ แล้วแชร์ว่าอยู่เกาหลี ในฤดูใบไม้ผลิก็ไม่โป๊ะ หรือจะลงภาพเพื่อเก็บความทรงจำก็สวยทุกมุมมอง นั่งทำกิจกรรม หรือนั่งพักผ่อนก็ตอบโจทย์

Love, hug and dream home make our family complete

มุมรับประทานอาหาร ช่วงเวลาแห่งความสุข กับอาหารแสนอร่อย ยิ่งมีห้องทานอาหารสวย ก็ทำให้มื้ออาหารทุกมื้อเป็นมื้อที่แสนล้ำ ด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ สร้างจากรูปทรงเรขาคณิต หรือลวดลายจากธรรมชาติ บรรยากาศการทานอาหารทุกมื้อจึงเป็นมื้อที่แสนอบอุ่น

  • Filly Dinning Table โต๊ะยืด – หดได้ ทำให้วันไหนในบ้านมีคนน้อยก็ปรับให้มีขนาดเล็ก แต่ถ้าวันไหนมีแขก หรืองานปาร์ตี้ก็สามารถปรับขนาดให้ยาวขึ้นเพื่อรองรับสมาชิกได้มากขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องต่อโต๊ะ หรือหาโต๊ะมาเพิ่ม
  • Miller Chair เก้าอี้ดีไซน์จากวัสดุธรรมชาติอย่างหวาย เมื่อนำไปวางคู่กับโต๊ะทานข้าว Filly Dinning Table ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว
  • Fritz Sideboard ไซส์บอร์ดที่แสนสำคัญเอาไว้วางของเล็กๆ อย่างพวกเครื่องปรุง หรือจะทำเป็นมุมชงกาแฟ ชาเล็กๆของบ้าน ก็กลมกลืนไปกับบรรยากาศของห้องทานข้าว ด้วยดีไซน์โทนสีพื้น หน้าท็อปไซส์บอร์ดเป็นไม้ธรรมชาติ เพิ่มมิติด้วยพร็อพรูปทรงเรขาคณิต เท่านั้นก็ได้มุมโปรดของทุกคนในบ้าน

Corner of Relaxation which is The Best Dream

มุมต่อมาเป็นมุมสุดเลิฟของใครหลายๆคน และจะขาดไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด เรียกได้ว่าเป็นมุม Safe Zone ของทุกคน นั่นคือ Bed Zone ที่เป็นมุมที่สำคัญที่สุดของบ้าน เพราะการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม จะทำให้มีพลังต่อสู้กับวันใหม่อย่างสดชื่น สดใส Bruz Bed เตียงนอนที่มากกว่าเตียงนอน ด้วยดีไซน์ที่ Minimal มีลิ้นชักที่เอาไว้เก็บของได้อย่างจุใจ วัสดุไม้ ให้ความรู้สึกเสมือนนอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แน่นอนว่าห้องนอนนี้เป็นมุมพักผ่อนในฝันของคนที่ชื่นชอบสไตล์ Instagrammable Dream

SHOP BY ITEM

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex