New Year New Home And Wellness

New Year New Home And Wellness
31 ธันวาคม 2022 22 view(s)
New Year New Home And Wellness

New Year New Home and Wellness

 

ต้อนรับสิ่งใหม่ให้กับบ้านและสุขภาพที่ดีของคุณสำหรับต้นปี 2023

สวัสดีปีใหม่.....ปีแห่งการปรับตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ซึ่งจากสถานการณ์โควิดระบาดที่ผ่านมานั้นทำให้วิถีชีวิตของเรานั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก การเริ่มต้นใหม่เพื่อปรับตัวเข้ากับยุคใหม่นี้ก็กำลังเกิดขึ้น เราจึงอยากขอนำเสนอไอเดียการปรับตัวให้กับสิ่งใหม่ให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้โดยเริ่มจากการตกแต่งบ้านรับเทศกาลหรือแม้แต่การมอบของขวัญให้กับครอบครัว

สำหรับการใช้ชีวิตประจำวันผู้คนล้วนโหยหาความสะดวกสบาย ทั้งความสบายกายและความสบายใจการได้เติมพลังให้กับชีวิตการมองหาสิ่งใหม่ การเปลี่ยนแปลง การเติบโต และที่จะมาควบคู่กับปีใหม่นี้เริ่มมีเทศกาลกับเรื่องสำคัญๆไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้านใหม่ การขึ้นบ้านใหม่ ย้ายที่อยู่อาศัยหรือแม้แต่การเริ่มทำงานที่ใหม่ การเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านใหม่จึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆไม่แพ้เรื่องอื่นๆในตอนนี้ หรือแม้แต่ที่อยู่อาศัยนั้นอาจจะมีเฟอร์นิเจอร์เก่าที่อยู่มานานก็อาจจะต้องถึงเวลาเปลี่ยนใหม่หรือการเปลี่ยนสไตล์ใหม่ การเปลี่ยนแบบใหม่ได้เช่นเดียวกัน

 

เริ่มต้นปีกับเฟอร์สุดน่ารักที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ไม่นานและเป็นครั้งแรกในไทยกับคอลเลคชั่นพิเศษจากดิสนีย์ ที่เป็นการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์แนวคิดสนุกอย่าง Koncept play เกิดเป็นคอลเลคชั่นสุดน่ารักสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่นให้กับบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี

สิ่งที่อยากให้ทุกคนเริ่มโฟกัสก็คือ เรื่องสุขภาพ จากที่บอกไปข้างต้นเกี่ยวกับโรคระบาดต่างๆ เราจึงต้องคำนึงกันถึงสุขภาพเป็นสำคัญ  จึงอยากมอบเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ แต่ก่อนเราอาจจะเลือกเฟอร์ที่ชอบเหมาะกับไลฟ์สไตล์แต่กับปีใหม่นี้การเริ่มต้นหันมาดูแลสุขภาพก็เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงเหมือนกันโดยเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นจะเป็น รีไคล์เนอร์ และโซฟาปรับนอนได้


ไม่แม้แต่สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญการเริ่มต้นสิ่งใหม่ อย่างเราก็ต้องการสิ่งของใหม่เช่นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ใหม่ๆ หรือเราจะสามารถปรับใช้เป็นเป็นของขวัญก็ได้ ใครว่าของขวัญจะเป็นเพียงของใช้หรือของกิน เฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเป็นของขวัญได้หรือยังสามารถเป็นของขวัญให้บ้านเราเองได้ให้ได้มีการปรับเปลี่ยนภายในบ้านตอบโจทย์การใช้งานและสไตล์ที่ใช่ของเรา จึงอยากนำเสนอสินค้าเปิดตัวใหม่ล่าสุดโดยเริ่มจากห้องนั่งเล่นก่อนเป็นโซฟาสีสันสดใสเหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่ที่สุดเลย


ต่อกันที่ห้องถัดไปคือห้องนอนซึ่งเป็นห้องแห่งการช่วยพักผ่อนที่ดึที่สุด เพราะสุขภาพที่ดีเกิดขึ้นได้ถ้าได้รับการพักผ่อนที่ดีการมีที่นอนและเตียงนอนที่ดีจะช่วยให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายได้ ยิ่งเป็นช่วงนี้สภาพอากาศที่เริ่มเย็นลงการนอนหลับบนที่นอนแสนสบายก็เป็นเรื่องที่วิเศษ


ต่อมาสำหรับคนที่อาจจะเริ่มต้นทำงานที่ใหม่หรือการจัดโต๊ะทำงานยิ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับการเริ่มต้นปีนี้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กหรือชั้นวางของเก็บของก็สามารถช่วยให้โต๊ะทำงานหรือห้องทำงานของคุณนั้นเป็นระเบียบน่าใช้งานพร้อมลุยกับงานได้แล้ว


สุดท้าย....หลังจากต้อนรับเทศกาลปีใหม่กันไปแล้ว เทศกาลต่อมาที่กำลังดำเนินมาติดๆก็จะเป็นเทศกาลของวันตรุษจีนรับทรัพย์กันทั่วหน้า การเสริมดวง การจัดฮวงจุ้ยหรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้ กระแสของการมูเตลูก็กำลังมาแรง การเลือกโทนสีให้แม็ตกับตัวเองหรือคนในครอบครัวก็สามารถทำได้ในช่วงนี้ โดยเทรนสีของปีนี้จะเป็นสีออกมะฮอกกานี ไปทางแดงม่วง ก็ยิ่งเสริมดวงดีรับโชคเข้าไปกันใหญ่ ของตกแต่งบ้านก็สามารถช่วยเรื่องการตกแต่งบ้านเพื่อรับทรัพย์และรับเทศกาลสองเทศกาลไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย


NEW ITEM

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex