Natural Look Bedroom

Natural Look Bedroom
9 พฤษภาคม 2023 80 view(s)
Natural Look Bedroom

Natural Look Bedroom

แต่งห้องนอน สัมผัสธรรมชาติ

ท่ามกลางบรรยากาศที่วุ่นวายในสังคมเมือง ความโหยหาบรรยากาศของธรรมชาติย่อมมีมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่จะทำให้การเข้าถึงธรรมชาติอย่างง่ายๆ คือ การตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านให้เหมาะกับการพักผ่อนแบบธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ลายไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง ของตกแต่งที่มีรูปทรงอิสระ โค้งมน รวมถึง โทนสีที่ใช้ในเฉดสี อบอุ่น ให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน สัมผัสธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น

เตียงนอนลายไม้ แบบเอิร์ธโทน จะช่วยให้ห้องของคุณดูอบอุ่น สว่าง เรียบง่าย สบายตา เรามีเตียงลายไม้ให้เลือกได้หลายดีไซน์ ลายไม้ที่ใช้มีความเสมือนผิวไม้ เสริมด้วยของตกแต่งที่ทำมาจากธรรมชาติ เช่น โคมไฟแบบสาน เสื่อทอจากวัสดุธรรมชาติ ผ้าปูที่นอนและหมอนลายทอผ้าฝ้าย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นธรรมชาติ

เฟอร์นิเจอร์ลายไม้ ที่มีดีไซน์โค้งมน curve design ทำให้ความรู้สึก ผ่อนคลาย เพิ่มความรู้สึกนุ่มนวล ให้กับห้อง และการเสริมฟังก์ชั่นการใช้สอยของเตียง ทำให้สะดวกในการใช้งาน เช่น เพิ่มแสงสว่าง แบบ dimmer บน หัวเตียง สร้างบรรยากาศในการนอน ช่องเสียบปลั๊กไฟที่มีให้ใช้งานได้ใกล้ๆ โทนสีที่ใช้ในห้อง ผนังควรเป็นสีอ่อน สีขาว หรือสีครีม  เพื่อให้ขับกับผิวของตัวเฟอร์นิเจอร์ให้ดูสวยงาม

นอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่มีความโค้งมนรับกันของงาน design เฟอร์นิเจอร์ในแต่ละชิ้นแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานก็เป็นส่วนที่สำคัญ ถ้าในห้องมีพื้นที่ ไม่มากนัก ในส่วนของโต๊ะเครื่องแป้ง ควรมีขนาดที่ยาว มีพื้นที่เก็บของ สามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะแป้งและโต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้าที่มีฟังก์ชั่น สำหรับแขวน และลิ้นชัก มีไฟภายเพิ่มแสงสว่างในตัว เพิ่มการจัดเก็บด้วยตู้เตี้ย การตกแต่งห้องแบบธรรมชาติ อาจจะไม่เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ดูหนักมาก เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ จึงควรเน้นเป็นรูปแบบ Loose furniture มีขายกสูง ช่วยในการทำความสะอาดได้ง่าย และเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนมุมใช้งานได้

ถ้าใครรู้สึกว่า เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีไม้เพียงอย่างเดียว อาจจะดูเรียบเกินไป เราขอแนะนำเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมวัสดุธรรมชาติเข้าด้วยกัน เป็นงาน mix material ไม่ว่าจะเป็นผสมวัสดุไม้กับหิน หรือผสมวัสดุไม้กับผ้า เป็นการผสมผสาน ที่ทำให้ห้องดูมีจุดสนใจมากยิ่งขึ้น 

SHOP BY STYLE

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex