Memories dinner for you and me

Pink
3 กุมภาพันธ์ 2023 7 view(s)
Memories dinner for you and me

 

Memories dinner for you and me

ตกแต่งบ้านในวันดินเนอร์แห่งความทรงจำของฉันและเธอ  

ในวันดินเนอร์ สามารถตกแต่งบ้านให้เหมือนวันอันแสนสุข หรือวันแรกพบสบตากัน เพื่อทำให้คืนดินเนอร์อันแสนหวานเพิ่มพูนมากขึ้น

 

 

 

 

การจะเปลี่ยนบรรยากาศให้สุดแสนโรแมนติกนั้นง่ายมาก การเพิ่มบรรยากาศให้นึกถึง วันวาน มอบความโรแมนติกให้ในทุกๆ สมัยหลายคนนิยมนำมาจัดห้องเซอร์ไพรส์ คนรักในโอกาสพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่งห้องอย่าง โซฟา ชุดโต๊ะทางอาหาสามารถสื่อความหมายได้ถึงความอบอุ่นของคู่รัก หรือการมีเทียนหอม ดอกไม้ประดับ เชิงเทียน ตะเกียง หนอนอิง มอบบรรยากาศให้กับคืนดินเนอร์ และบ่งบอกถึงความโรแมนติกแบบสุดขั้ว

 

 

 

สร้างห้องนั่งเล่นแบบมีมนตร์เสน่ห์ที่โดดเด่นด้วยโซฟาสีแดง ชมพู ตกแต่งกับเฟอร์นิเจอร์สีทอง และของตกแต่งที่มีความลักซ์ชัวรี่ ทั้งขวดโหล เซรามิก หรือแจกันแก้ว หรือขวดแก้วที่วางตกแต่งทำให้ดูเรียบหรูเหมาะสำหรับ วันพิเศษต่างๆ เพื่อทำให้บรรยากาศในห้องนั่งเล่นดูมีชีวิต ชีวา และเรียบหรูอย่างลงตัวที่สุด

 

 

 

 

 

ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะกลาง โซฟา ตู้เก็บของ ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาการจัดเก็บให้เป็นระเบียบด้วยลิ้นชักที่มาหลากหลายช่อง ทำให้การจัดเก็บเป็นระเบียบ และสามารถสร้างสรรค์ความอ่อนหวาน นุ่มนวล การเฟอร์เจอร์ที่ประดับด้วยลายหินอ่อน ยังคงมีความนิยมให้กับการตกแต่งบ้านในยุคนี้อยู่มาก

 

 

 

 

ไม่เพียงเท่านี้ Console ที่ดูสวย หวาน การมีดีเทลเล็กๆอย่างมือจับ ละมุนสะกดทุกสายตา สร้างบรรยากาศในค่ำคืนที่แสนอบอุ่นนี้ได้

 

 

 

 

 

ห้องทานข้าว การเลือกใช้โต๊ะอาหาร เช่น โต๊ะหิน โต๊ะมุก ตามรูปร่าง โต๊ะกลม โต๊ะสี่เหลี่ยม เป็นสถานที่สร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรัก ให้พวกเขาได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เหมือนอยู่ในโรงแรม เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหาร จากมื้อธรรมดาก็กลายเป็นมื้อพิเศษในพริบตาช่วยสร้างบรรยากาศในมื้ออาหารได้อย่างลงตัว

 

 

 

 

 

สุดท้ายสำหรับค่ำคืนนี้การวางด้วยโคมไฟที่มีประกายแวววาว แต่หากเบรกความสดให้เป็นโทนสีชมพู ก็จะเปลี่ยนความร้อนเป็นความหวานได้เหมือนกัน บรรยากาศที่ดีสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับค่ำคืนของการเซอร์ไพรส์และมอบความรักได้จากการใส่ใจกัน ซึ่งเกิดจากสิ่งเล็กๆจากการตกแต่งบ้าน สร้างบรรยากาศที่ดีนั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

SHOP BY STYLE

 

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex