มัดรวม “หมอน” หลากประเภท

mattress world pillow01
22 พฤศจิกายน 2022 10 view(s)
มัดรวม “หมอน” หลากประเภท

มัดรวม “หมอน” หลากประเภท ครบกว่านี้...ไม่มีอีกแล้ว
สุขภาพการนอนที่ดี เราควรมีหมอนที่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย ท่าทางในการนอนและวัสดุที่ใช้ต้องมีคุณภาพ หากมีหมอนดี และหมอนที่ใช่ จะช่วยให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น

หมอนใยสังเคราะห์

มีคุณสมบัติกระจายน้ำหนักได้ดีจึงสามารถรองรับช่วงคอกับลำตัวได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการนอนทุกท่า แต่ถ้าหากนิ่มเกินไปก็อาจทำให้ปวดคอได้ และ มีช่องว่างระหว่างเส้นใยทำให้ระบายอากาศช่วยลดความร้อนได้ มีน้ำหนักเบา แข็งปานกลาง ทำความสะอาดง่าย และราคาถูกจึงเป็นที่นิยมอย่างมาก

หมอนเมมโมรี่โฟม

เป็นวัสดุที่ผลิตจากโพลียูรีเทนมีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ดี ปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามแรงกดทับแต่คืนตัวช้า น้ำหนักบนหมอนจึงกระจายได้อย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอ จึงใช้ทดแทนหมอนยางธรรมชาติ โดยหมอนเมมโมรี่โฟมจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกของหมอนสุขภาพ ช่วยแก้ปัญหาปวดเมื่อย ปวดคอ รวมไปถึงการนอนกรน อีกทั้งทำความสะอาดง่ายเพียงเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำสบู่และผึ่งแดดอ่อน ๆ

หมอนยางพารา

เป็นหมอนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันผลิตจากยางพาราธรรมชาติโดยใช้นวัตกรรมใหม่ นิยมใช้เป็นหมอนแก้ปวดหลัง ปวดคอ เนื่องจากผลิตจากยางธรรมชาติซึ่งเหนียวกว่าวัสดุชนิดอื่น จึงผลิตให้มีส่วนโค้งมนหลายรูปแบบที่ช่วยรองรับคอ บ่า ไหล่ได้เป็นอย่างดี ดูแลรักษาง่ายเพียงนำไปผึ่งลมหรือตากแดดอ่อน ๆ เพื่อกำจัดกลิ่นอับ

หมอนไมโครเจล หรือ หมอนเย็น

บรรจุด้วยเส้นใยไมโครเจล ที่มีความหนาแน่นขนาดพอเหมาะ หมอนที่มีคุณสมบัติกักเก็บความเย็น ช่วยปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับการนอนหลับ ช่วยให้นอนหลับได้สบายตลอดทั้งคืน นวัตกรรมความเย็นใหม่ล่าสุด ช่วยดูดซับความร้อนส่วนเกินในร่างกาย ส่งมอบประสบการณ์การนอนหลับที่เย็นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หมอนไมโครบีดส์

หมอนที่ผลิตจากเม็ดโฟมไมโครบีดส์ซึ่งเป็นเม็ดโฟมขนาดเล็กคุณสมบัติที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามรูปสรีระของผู้ใช้ได้ตลอดเวลา ซึ่งผู้ผลิตเลือกใช้เม็ดไมโครบีดส์คู่กับผ้ายืด เพื่อมอบผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย

หมอนอโรม่า

หมอนที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ปรับอารมณ์ ผ่อนคลาย และลดความเครียด ช่วยให้ผู้นอนรู้สึกผ่อนคลาย หลับสบายมากยิ่งขึ้น


สุขภาพการนอนที่ดี เราควรมีหมอนที่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย ท่าทางในการนอนและวัสดุที่ใช้ต้องมีคุณภาพ หากมีหมอนดี และหมอนที่ใช่ จะช่วยให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น 

เชิญมาทดลองนอนและรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการนอนได้ที่โซน Mattress World โชว์รูม SB DESIGN SQUARE ทุกสาขา

ศูนย์รวมที่นอน ชุดเครื่องนอน และหมอน ให้คุณได้เลือกมากที่สุด กว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex