LOW CABINET ตู้เตี้ย ตอบโจทย์ในทุกมุมห้อง

LOW CABINET ตู้เตี้ย ตอบโจทย์ในทุกมุมห้อง
17 มกราคม 2024 121 view(s)
LOW CABINET ตู้เตี้ย ตอบโจทย์ในทุกมุมห้อง

LOW CABINET ตู้เตี้ย ตอบโจทย์ในทุกมุมห้อง

ตู้เตี้ย เฟอร์นิเจอร์ที่ดูเหมือนจะไม่ได้เป็นเฟอร์นิเจอร์หลักของการตกแต่งบ้าน แต่กลับมีในทุกๆมุมของบ้าน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อมาใช้งานเสริมที่สำคัญของบ้านกันเลยทีเดียว บ้านทุกบ้านก็ต่างมีตู้เตี้ยซ่อนอยู่ จนไม่รู้ว่าถูกสั่งซื้อมามากมาย เพราะมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ เราอยากมาแนะนำเพิ่มเติมกับตู้เตี้ยให้ได้ใช้งานกันได้ในหลากหลายรูปแบบ

Low Cabinet หรือตู้เตี้ย เป็นตู้จัดเก็บสารพัดประโยชน์ เป็นตู้ที่มีแทรกอยู่ในทุกๆของของบ้าน สามารถเก็บของและจัดเป็นมุมตกแต่งๆของบ้านได้ในหลายๆโซน เริ่มตั้งแต่โซนทางเข้าบ้านเลย เป็นจุดแรกที่ต้อนรับเราการสร้างบรรยากาศทางเข้าที่สวยงาม มีตู้เตี้ยสักชิ้นให้ได้เก็บของสำหรับออกจากบ้านหรือวางรองเท้า ด้านบนตู้แนะนำให้วางของตกแต่งที่สวยงาม เพิ่มกลิ่นหอมด้วยเทียนหอม ทางเข้าบ้านจะได้หอมให้ความผ่อนคลายหลังกลับมาจากความเหนื่อยล้านอกบ้าน

ตู้เตี้ย มีรูปแบบให้เลือกตามการใช้งาน ทั้งบานเปิด และลิ้นชัก ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของผู้ใช้งาน บานเปิด จะเปิดได้กว้างเห็นของได้ง่าย เก็บของที่มีขนาดชิ้นที่ใหญ่ อาจจะเปลืองพื้นที่ตอนเปิดสักหน่อย บานลิ้นชัก จะเก็บของที่มีขนาดไม่มากนัก แต่สามารถแบ่งสัดส่วนการเก็บของได้ดี

ตู้เตี้ยที่ใช้งานต่างมีหลายความสูง ให้สนุกในการตกแต่ง ด้วยการวางเล่นระดับของเฟอร์นิเจอร์ได้  ช่วยให้แบ่งพื้นที่การใช้งานได้ง่าย แบ่งได้เป็นสัดส่วนในการเก็บของ ซึ่งเรามีรุ่นที่มีให้เลือกความสูงในการใช้งานได้ อย่าง รุ่น Aaron มาพร้อมหน้าลิ้นชักที่มีดีไซน์ที่เรียบเหมาะกับการตกแต่งได้ในหลายรูปแบบ และที่สำคัญจัดเก็บของได้เยอะมากๆ

ตู้เตี้ย มักถูกเลือกเป็นตู้ไซด์บอร์ด สำหรับวางทีวี เพราะตำแหน่งการวางทีวีบางจุดอาจจะสูงกว่าขนาดตู้วางทีวีปกติ ตู้เตี้ยจึงเข้ามาตอบโจทย์ในการใช้งานนี้ ให้พื้นที่ด้านล่างทีวีไม่โล่งจนเกินไป และเพื่อเพิ่มการจัดเก็บของได้อีกด้วย  

ตู้เตี้ยที่มีขนาดกว้างไม่มาก ก็สามารถต่อตู้เพิ่มขนาดได้ ซึ่งก็สามารถที่จะเพิ่มดีไซค์ในการตกแต่งด้วยการต่อตู้ที่มีดีไซน์แตกต่างกันได้ ยกตัวอย่างการเลือกหน้าบานเป็นบานทึบกับบานกระจกมาต่อกัน ก็ทำให้พื้นที่ดูโปร่งขึ้นได้

ตู้เตี้ย นอกจากจะใช้วางทีวีและเก็บของ ตู้เตี้ยก็สามารถนำไปวางในโซนการตกแต่งให้เป็นมุมศิลปะ แทนคอนโซลสูงได้ ทำให้พื้นที่ด้านล่างของกรอบรูปไม่เหลือโล่งจนเกินไป สร้างจุดโฟกัสของพื้นที่ที่จะโชว์ได้ นำแจกันดอกไม้มาวาง เพิ่มการตกแต่งให้โซนแกลลอรี่เราดูดียิ่งขึ้น หรือจะวางงานอาร์ตๆ ไว้บนตู้เตี้ยก็ได้

วัสดุหรือสีส่วนใหญ่ของตู้เตี้ย ส่วนใหญ่จะมีประมาณ 1 – 2 สี หรือวัสดุเดียวอย่างงานไม้ล้วน เป็นการตกแต่งที่ไม่ให้เฟอร์นิเจอร์ดูโดดเด่นเกินไปจากเฟอร์นิเจอร์หลัก หรือจะแต่งโทนสีไม้ทั้งห้อง เราแนะนำเป็น เฟอร์นิเจอร์ รุ่น Hagi โทนสี Monaco oak ที่ทำให้บ้านดูเรียบง่าย นอกจากจะมีตู้เตี้ยใน Collection แล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เช่น ตู้ข้างเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน ให้ได้จัดเซตเข้ากันแบบไม่ต้องคิดเยอะเลย

มุมเล็กๆ มุมส่วนตัว เหมาะกับการวางเพียงแค่ตู้เล็กๆ อย่างตู้เตี้ย ก็เป็นตัวเลือกหลักๆของการจัดเก็บเพิ่มเติมสำหรับหนังสือ นิตยสาร หรือสิ่งของอื่นๆ ทำให้พื้นที่ไม่ดูอึดอัดเกินไป

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex