LIVING ROOM FIND VINTIGE IN LOVE

love
22 กุมภาพันธ์ 2023 8 view(s)
LIVING ROOM FIND VINTIGE IN LOVE

 

 

LIVING ROOM FIND VINTIGE  IN LOVE

( ตกแต่งห้องนั่งเล่นให้มีเสน่ห์ในห้วงเวลาแห่งรัก )

 

 

 

 

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวพันกับเวลาหมด - เวลาที่จะเกิด และเวลาที่จะตาย เวลาที่จะปลูก และเวลาที่จะถอนรากสิ่งที่ปลูกไป และเวลาที่จะเยียวยา เวลาที่จะทำลาย และเวลาที่จะสร้างใหม่ เวลาที่ร้องไห้ และเวลาที่หัวเราะ เวลาจะโอบกอด และเวลาที่จะรวม เวลาที่จะรัก และเวลาที่จะอยู่อย่างสงบ ทุกอย่างล้วนนับเป็นห้วงเวลาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของ เราจะทำยังไงให้เวลาเหล่านั้นคงอยู่ได้ต่อไปโดยการถ่ายทอดผ่านทางรูปถ่าย สิ่งของ ต่างๆ

 

 

 

ในการตกแต่งห้องนั่งเล่นยังไงให้ดูอบอุ่น เวลาเข้าไปนั่งทำให้สบายใจและผ่อนคลายมากที่สุด ส่วนใครชื่นชอบการดูหนังจึงมีความคิดสร้างห้องดูหนังขึ้นมา อยากดูหนัง เพียงแค่เดินเข้าห้องไปก็ได้บรรยากาศแล้ว โดยห้องนี้จะใช้เป็นโทนสีขาว และตกแต่งไม้สีโอ๊ค เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในการดูหนัง แต่ก็ยังคงแฝงไว้ด้วยกลิ่นไอแห่งความอบอุ่น  และยังมีลูกเล่นด้วยการติดนาฬิกาไว้บนผนังและของตกแต่งต่างๆเพื่อเพื่มบรรยากาศอีกด้วย  

 

 

 

 

เพราะการแต่งบ้านให้สวยตรงใจ ไม่ใช่แค่การเสริมฟังก์ชั่นสุดทันสมัยหรือเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยดูแล้วสบายตาเท่านั้น แต่ยังต้องเข้ากับไลฟ์สไตล์อันแตกต่างและสามารถบ่งบอกตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน หากมองในอีกแง่มุมหนึ่ง ก็ไม่ใช่สิ่งเลวร้ายที่มุ่งทำร้ายจิตใจของเราแต่เพียงอย่างเดียวเพราะการที่เราคิดถึงอดีตนั้น เป็นสิ่งยืนยันว่าเรามีตัวตนในการที่เราได้สร้างรอยประทับไว้ในอดีตและยังย้ำเตือนเราว่า ชีวิตของเรามีคุณค่า มีความหมาย ทำให้เราตระหนักได้ว่า เราควรใช้เวลาในชีวิตของเราต่อไปย่างไรให้ดีกว่าเดิม

 

 

ส่วนใครที่หลงใหลการแต่งห้อง คงต้องลองแวะเยี่ยมชมเฟอร์นิเจอร์ที่ SB Design Square ซึ่งเป็นการแต่งห้องสไตล์เท่ๆ ที่ให้ลุคอบอุ่นในสีเอิร์ธโทน เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านที่เน้นอวดความงามและเผยผิวสัมผัสของวัสดุที่ปราศจากการปรุงแต่งอย่าง ช่วยจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในห้องของคุณ หลากหลายฟังก์ชั่นด้วยลิ้นชักเก็บของที่แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ให้อารมณ์โมเดริ์น มาพร้อมเนื้อไม้คุณสมบัติทนต่อรอยขีดข่วน สะดวกต่อการจัดเก็บ

 

 

 

 

สรุปได้ว่าช่วงเวลามีการเปลี่ยนแปลงหรือวิวัฒนาการอะไรการสืบค้นเรื่องราวในอดีตของสังคมมนุษย์ในพื้นที่ต่างๆกันและต่างช่วงเวลาการทำให้เกิดความเข้าใจพัฒนาการของสังคมมนุษย์ได้อย่างชัดเจนนี่เป็นลักษณะเฉพาะของประวัติศาสตร์ทีสำคัญอย่างมากกับความแตกต่างของเวลาและสถานที่ของสังคมมนุษย์

 

 

 

 

 

 

SHOP BY STYLE

 

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex