Let's go back to sleep.

นอน
23 กุมภาพันธ์ 2023 4 view(s)
Let's go back to sleep.

 

 

Let's go back to sleep.

ชุดห้องนอนเพื่อการผ่อนคลายเวลาหลับ

 

 

 

 

 

 

คงไม่จำเป็นต้องบรรยายหรืออธิบายอะไรมากมาย เพียงแค่ได้เห็นรูปได้สัมผัสความเรียบง่ายผ่านทางสายตา ก็สามารถทำให้รู้ได้ว่าเป็นการตกแต่งที่ธรรมดาแต่สบายตาและดูลงตัวมากที่สุดห้องหนึ่งเลย ความอบอุ่นที่ได้จากพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ รวมถึงแสงแดดในยามเช้าที่ส่องเข้ามาในห้องอย่างพอเหมาะ เตียงนอนสีไม้โอ๊กผ้าห่มอุ่นๆสีขาว หมอนหนุนสองใบ หมอนเล็กสองใบ หมอนอิงสองใบพอจะทำให้หลับฝันดี ตู้เสื้อผ้าติดผนังประตูบานพับ โคมไฟและโต๊ะข้างเตียง เพิ่มของตกแต่งสักนิด กรอบรูป กระถางต้นไม่ปลอมชิ้นเล็กๆ ดูไม่เกะกะและเป็นระเบียบเรียบร้อย ผนังติดวอลเปเปอร์กรอบไม้กับโต๊ะเครื่องแป้ง บรรยากาศภายในห้องจึงปลอดโปร่ง สบายตาและสบายใจยิ่งนัก

 

 

 

 

 

การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ติดผนัง ทำให้พื้นที่ใช้สอยประหยัดได้จริง โดยเน้นการออกแบบไว้หัวเตียง และโต๊ะทำงานริมหน้าต่าง เป็นการใช้พื้นที่จากรอบนอก โดยให้เตียงนอนอยู่ส่วนกลาง เพื่อได้มีพื้นที่ว่างสำหรับทางเดิน สีพื้นหลังของห้อง เลือกใช้สีขาว ทำให้ห้องดูสว่าง กว้างได้ดีกว่าสีมืดทึบ หน้าต่างบานใหญ่ วัสดุกระจกใส เป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ห้องดูโล่ง ไม่อึดอัดจนเกินไป ติดตั้งผ้าม่านสองชั้น เพื่อการรับแสงแบบอ่อนๆ และปิดเพื่อความเป็นส่วนตัว

 

 

 

 

เวลาเหนื่อย เวลาล้า การได้ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอนนุ่มๆคงจะช่วยให้ร่างกายพอมีกำลังและกลับมาสดใสร่าเริงขึ้นได้อีกครั้ง การตกแต่งห้องนอนให้น่านอน ให้มีบรรยากาศในการหลับใหลที่ดี จะช่วยให้ตื่นขึ้นมาอย่างพลัง กระชุ่มกระชวย แบบห้องนอนโทนสีน้ำตาล ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ปูพื้นไม้ทั่วห้อง ยกเว้นผนังหัวเตียงที่ไม้ไว้เป็นพื้นหลัง เตียงนอนสี่เหลี่ยมสีเทาเข้มวางอยู่บนพรมปูพื้น โคมไฟแขวนผนังขนาบข้างเตียงทั้งสองด้านซ้ายขาว เข้ากันดีกับกรอบรูปที่ติดอยู่บนหัวเตียง ทำให้ประหยัดเนื้อที่ภายในห้อง กระจกครึ่งวงกลมที่หัวเตียงข้างขาวที่หันหลังแล้วดูทั่งห้องได้ เป็นอย่างดี

 

 

 

 

สรุปได้ว่าห้องนอนคือห้องสำหรับการพักผ่อนที่นอกจากจะต้องสะอาดสะอ้านแล้ว ความสวยงามน่าอยู่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เพื่อช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปได้อย่างลงตัว และช่วยให้คุณหลับได้เต็มอิ่มตลอดทั้งคืนนั้นเอง

 

 

 

 

SHOP BY STYLE

 

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex