INFLU INSIDE แต่งห้องสายรีวิว

INFLU INSIDE แต่งห้องสายรีวิว
1 กรกฎาคม 2023 277 view(s)
INFLU INSIDE แต่งห้องสายรีวิว

INFLU INSIDE ไอเดียแต่งห้องสายรีวิว

เวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ก้าวเข้าสู่ ยุคดิจิตอล การใช้ Social Media เป็นสิ่งสำคัญมากในยุคนี้ ไม่เพียง แต่ generation ใหม่ อย่าง Gen Alpha วัยเด็กยุคใหม่ ยุคดิจิตอล เท่านั้น Social Media ยังเป็นเครื่องมือสำคัญของทุก generation นอกจากจะเป็นตัวช่วยในการหาข้อมูลต่างๆแล้ว ยังสามารถนำเสนอตัวตน ความชอบของเรา ไม่ว่าจะเป็น สายแฟชั่น สายทำอาหาร สายความรู้ แนะแนว รีวิวประสบการณ์  Influencer สายตกแต่งบ้าน รวมไปถึงไลฟ์สดเพื่อขายสินค้า  มีช่องทางที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ในหลายช่องทาง มีแอปพลิเคชั่นมากมายให้ได้ใช้งาน สำหรับลง คอนเทนต์ ภาพ และวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Instagrame , Tiktok , Twitter ฯลฯ ภาพลักษณ์และการตกแต่ง จึงเป็นสิ่งที่ช่วยดึงดูดความสนใจ จากผู้คนให้เข้ามาสนใจเราได้มากขึ้น

Make up & Fashion

สาย เมคอัพ แฟชั่น จะต้องมีมุมโต๊ะเครื่องแป้ง สวยๆ มีกระจก สำหรับการแต่งหน้า ทำผม ที่มีขนาดที่เหมาะสมกับการรีวิว สามารถจัดมุมห้องนอนที่อาจจะมีพื้นที่จำกัด จัดมุมให้ชิดกับหน้าต่าง เพื่อให้มีแสงเข้าที่เพียงพอ โดยการใช้แสงธรรมชาติ เพิ่มความหรูหราด้วยโต๊ะเครื่องแป้งสีขาววัสดุเงา ให้ทำความสะอาดได้ง่าย ตัดด้วยอลูมิเนียม เติมพื้นผิวผนังด้วยคิ้วบัว ให้ดูละมุนแบบลูกคุณ.

มีกระจกบานใหญ่ กระจกอาจจะเป็นกระจกวางพิงทรงยาว เป็น center อยู่ระหว่างตู้เสื้อผ้าที่พร้อมหยิบใช้งาน มีพื้นที่ภายในตู้พอสำหรับการจัดเก็บเสื้อผ้า ไว้สำหรับหยิบถ่ายคลิป พร้อมรีวิว โต๊ะเครื่องแป้งแบบวางแบบลอยตัวให้สามารถเลื่อนออกมา เพื่อถ่ายแบบส่องกระจกทั้งตัวได้ ถ่ายออกมาได้สวย

กระจกที่ใช้สำหรับที่มุมห้องมีแสงไม่มากพอ สายเมคอัพ จะต้องเป็นกระจก LED เพิ่มแสงแต่งหน้า ทั้งรูปทรงกลม และสี่เหลี่ยม จะเป็นแบบ LED มากับตัวกระจก หรือจะเป็นไฟปิงปองด้านข้าง ให้ดูจัดเต็ม เพื่อให้การถ่ายออกมาได้สวยมากๆ สร้าง content ได้แบบปังๆ

กระจกที่ใช้สำหรับที่มุมห้องมีแสงไม่มากพอ สายเมคอัพ จะต้องเป็นกระจก LED เพิ่มแสงแต่งหน้า ทั้งรูปทรงกลม และสี่เหลี่ยม จะเป็นแบบ LED มากับตัวกระจก หรือจะเป็นไฟปิงปองด้านข้าง ให้ดูจัดเต็ม เพื่อให้การถ่ายออกมาได้สวยมากๆ สร้าง content ได้แบบปังๆ

Room tour

สายแนว room tour แน่นอนว่า เฟอร์นิเจอร์เป็นไอเท็ม หลักของสายรีวิว สายนี้ ที่ชื่นชอบการออกแบบตกแต่งบ้าน  นำเสนอมุมต่างๆของห้อง ส่งต่อไอเดีย และบอกเล่าไลฟ์สไตล์ของตัวเอง จะปรับเปลี่ยนพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์อยู่ตลอดเวลา เฟอร์นิเจอร์เล็กๆ ถูกปรับเปลี่ยนหมุนเวียนไป กระแสส่วนใหญ่ จะเป็นงานตกแต่งสไตล์มินิมอล ที่สามารถปรับเปลี่ยน และเข้าถึงผู้คนได้ง่าย

ตกแต่งมุมห้องให้เป็นมุม relax เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น แต่งแต่ละมุมให้ดูน่ามองแวดล้อมด้วยต้นไม้ที่ปลูกได้ในบ้าน หรือจะเป็นต้นไม้ปลอม ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลรักษา

ชั้นวางของ ช่วยจัดเก็บ ส่วนใหญ่สายรีวิว การจัดบ้านจะเน้นการจัดเก็บของ หรือเพิ่มพื้นที่โชว์ของ ลองเลือก ชั้นวางของแบบโล่ง ไว้โชว์ของ เพื่อรีวิว ของตกแต่งต่างๆ ตามพื้นที่ผนังที่เหลือในบ้าน สร้างมุมใหม่ๆ ในการจัดเก็บและสร้าง topic ใหม่ๆ

เลือกไอเท็มเล็กๆ อย่าง ชั้นวางรองเท้า โต๊ะข้าง ไว้สำหรับ วางของเล็กๆน้อยๆ สามารถเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนได้ง่าย อย่างโต๊ะข้างเล็กๆ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นทั้ง โต๊ะข้างโซฟา หรือโต๊ะข้างเตียงได้ เป็นการสร้าง content นำไปวางได้ในหลายๆมุม

Food Content

จะสายกิน หรือสายทำอาหารชิวๆ งานรีวิวอาหาร อาจจะเน้นการถ่ายรูป ทำวิดีโอ content สั้นๆ  มี space พื้นที่เบาๆ ไว้สำหรับรีวิวเป็นบาร์เล็กๆ สไตล์ homey  รีวิว life style อาหารยามเช้า เพิ่มไอซ์แลนด์ สะดวกในการทำอาหาร หน้าท็อปหิน ตัดกับท็อปพอร์ซเลน สีขาวลายหิน มีความแข็งแรง ทนรอยขีดข่วน มาพร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งาน ลิ้นชัก ตู้เก็บของเปิดประตูได้ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง มีช่องใส่ไมโครเวฟ เตาอบ ใช้เป็นที่นั่งเล่น หรือโต๊ะรับประทานอาหารได้

“อุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำอาหารง่ายขึ้น เพื่อให้การถ่ายคลิปออกมาดูดี อย่างเครื่องทำอาหาร สีสัน สะดวกรวดเร็วในการทำอาหารง่ายๆ จานมีลวดลาย หรือสี ช่วยให้อาหารดูน่ารับประทาน ถ่ายรูปสวยงาม”

Live Sale 

สายขายของ เพิ่มรายได้ หลายคนไลฟ์สดเป็นอาชีพหลักหรือเป็นอาชีพรองหารายได้เสริม แบ่งห้องอเนกประสงค์มา เพื่อโชว์เสื้อผ้าแบบ walk-in  ขายเสื้อผ้า ทำให้เห็นเสื้อผ้าได้ง่าย เป็นพื้นหลังที่ช่วยให้ลูกค้ามองเห็นสินค้าได้อย่างหลากหลาย และเป็นระเบียบ เสมือนการสร้าง shop เล็กๆ ไว้ภายในบ้าน 

สำหรับใครที่ขายสินค้าไม่ใหญ่มาก ลองหาตู้สูง ทีสามารถใส่ของตามช่องให้เห็นสินค้า ตกแต่งสลับกับของตกแต่ง ก็เพิ่มความน่าสนใจให้กับชั้นวางของ จะจัดเป็นธีมต่างๆ ของสินค้าที่ขายช่วงนั้นๆ ได้ มีช่องลิ้นชักสำหรับเก็บอุปกรณ์เสริมอื่นๆได้

ผนังก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สินค้าดูมีความโดดเด่น   อาจจะเลือกสีผนังคลีนๆ อย่างสีขาว  เป็นฉากไลฟ์ หรือเป็นมุมไว้ไลฟ์พูดคุย ให้พื้นที่ดูสบายตา สำหรับสินค้าที่มีสีโทนอ่อน สามารถเพิ่มความสดใส ให้กับการไลฟ์ ด้วย wall paper สีโทนร้อน  โทนเข้ม ให้ตัดรับกับสินค้าได้ดี

--SHOP ITEMS--

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex