Ideas to decorate the bedroom to sleep

room
10 มีนาคม 2023 23 view(s)
Ideas to decorate the bedroom to sleep

 

 

Ideas to decorate the bedroom to sleep

ไอเดียแต่งห้องนอนให้น่านอน

 

 

 

 

สำหรับการจัดแต่งห้องนอนนั้นเป็นโซนที่สำคัญที่สุดเพราะเป็นที่สำหรับพักผ่อนทั้งกายใจ เพราะการนอนกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์นั้นต้องใช้ความสบายนอนแล้วผ่อนคลาย สำหรับห้องนอนสิ่งสำคัญที่ควรมี การจัดวางมุมเตียงให้ใกล้กับหน้าต่างเพื่อรับแสงแดดยามเช้าที่แสนพิเศษเตียงสีครีมกับที่นอนสปริง ปูด้วยผ้าปูเตียงสีขาวทำมาจากผ้าใยสังเคราะห์ตัดกับผ้านวมสีเทาหนานุ่ม กับหมอนใบใหญ่นุ่มฟูวางหัวลงแล้วสบายสุดๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยตู้ข้างเตียงสีชมพูอ่อนตัดด้วยสีดำ และยังมีไฟรูปวงกลมที่หัวเตียงฝั่งขวาเพิ่มความเรียบหรู วางกระถางต้นไม้ปลอมเพื่อทำให้ดูปลอดโปร่ง ทั้งหน้าต่างยังใส่ผ้าม่าน 2 ชั้นแรกเป็นสีขาวบาง ชั้นที่สองสีทองทำให้เพิ่มความโดดเด่นดูแล้วเข้ากันและลงตัวเป็นที่สุด หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยพรมสีขาวเทาเวลาก้าวขาลงจากเตียงให้ความรู้สึกสบายเท้าเข้ากับห้องได้อย่างลงตัว

 

 

 

 

ไอเดียที่สำคัญในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบต่างของคนเราอาจจะไม่เหมือนกัน บางคนชอบวางของมุมซ้ายหรือมุมขวา ด้วยรูปแบบลักษณะของบ้านนั้นๆ การเพิ่มโซฟาเข้ามาในห้องนอนนั้นสามารถเลือกโซฟาที่มีฟังก์ชั่นเยอะ สามารถจัดเป็นเตียงขนาดเล็กที่สามารถนอนเล่นหรืออ่านหนังสือได้ หรือโซฟาที่มีฟังก์ชั่นด้านล่าง สามารถจัดเป็นของเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้บรรยากาศน่านอนสุดๆได้อย่างลงตัว นอกจากนี้สามารถเพิ่มของตกแต่ง ชั้นโล่ง ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของได้อย่างมีระเบียบ ยิ่งจะชวนให้มองเห็นถึงความโล่งเหมาะแก่การผักผ่อน เสริมด้วยชั้นวางของและตู้กั้นห้องอเนกประสงค์ ไว้ข้างๆโซฟาอ่านหนังสือเพื่อเพิ่มความลงตัว บนผนังห้องนอนอาจจะเพิ่ม กรอบรูปต้นไม้ ใบไม้ดูแล้วน่ารัก ลักษณะของวงกลมจะสื่อถึงความสบายใจซึ่งเหมาะแก่ห้องนอนเป็นที่สุดเลย สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการเพิ่มสีเขียวโดยใช้ของต้นไม้กระถางสีขาวเพื่อตัดกับบรรยากาศในห้องอย่างลงตัว

 

 

 

 

เรียกได้ว่าห้องนอนเป็นห้องพักผ่อนเป็นห้องที่สามารถนอนแล้วสบายใจ ซึ่งการจัดวางแต่ละพื้นที่จะแตกต่างกันออกไป เช่นการจัดวางในรูปแบบต่างๆตามความต้องการของเจ้าของห้อง จะเป็นการเพิ่มลูกเล่นโดยการเพิ่มตู้ข้างเตียงกับคอนโซลเพื่อวางรูปถ่ายหรือของประดับเทียนอโรม่าเพิ่มความหวานแล้วรู้สึกผ่อนคลายที่ดูแล้วลงตัวสุดๆทำให้อยากทิ้งตัวลงนอน การเพิ่มของตกแต่งเพื่อเพิ่มบรรยากาศ ที่จัดวางไว้ในโซนเดียวกันเพื่อให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง การเพิ่มโคมไฟแสงสลัวจะยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นขึ้นไปอีกด้วยในตัว 

 

 

 

 

ห้องนอนที่แสนเรียบง่ายสามารถตอบสนองความรู้สึกได้อย่างชัดเจนและเต็มเปี่ยมหรือที่เรียกว่าน้อยแต่มากนั่นเอง เช่นเดียวกับ การตกแต่งห้องจะเน้นความดูดีแบบเรียบง่ายบวกกับการใช้สีที่มีความสบายตา ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ โทนสี ขาว ดำ และสีเทา เตียงสีขาวตอบโจทย์ที่สุดเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสไตล์ การตกแต่งด้วยตู้เตี้ยสีขาวไว้สำหรับวางของตกแต่งหรือของใช้ ส่วนการใช้ผ้าม่านแนะนำเป็นสองชั้นตัดสีเพิ่มความเบา จะใช้สีเทา สีครีม หรือสีขาว เพิ่มบรรยากาศ ของตกแต่งในมุมตามๆ และเน้นความเรียบง่ายสบายตา ไม่เยอะหรือมากจนเกินพอดีแต่เน้นความเรียบง่ายและปรอดโปร่งเป็นสำคัญช่วยให้เข้าไปแล้วสัมผัสถึงการพักผ่อน ผ่อนคลายและสบายใจน่านอนช่วยให้พักผ่อนแบบเต็มที่

 

 

 

 

การตกแต่งนั้นสำคัญมากเพราะแต่งยังไงให้ทำให้รู้สึกว่ากลับมาบ้านแล้วสบายใจได้เพิ่มพลังบวกด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ด้วยพื้นหลังไม้ตัดด้วยสีขาว เสริมด้วยโทนสีของเตียงนอนสีไม้โอ๊คให้ความรู้สึกอบอุ่น ข้างเตียงฝั่งขวาวางชุดโต๊ะเครื่องแป้ง ข้างซ้ายเป็นตู้เสื้อผ้าสีไม้โอ๊คบานพับมีกระยาวสามารถส่องแล้วเห็นทั้งตัว มาพร้อมกับชุดวางทีวีที่มีช่องสำหรับใส่ของได้ เพิ่มลูกเล่นด้วยพรมสีเทา ดูแล้วลงตัวสุดๆทำให้เวลาเข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ และได้ผักผ่อนอย่างเต็มที่อย่างที่จะหาคำไหนมาเปรียบได้เลย 

 

 

 

 

สรุปได้ว่าการตกแต่งไม่จำเป็นต้องมีรูปแบบหรืออะไรมากมายแค่เข้ามาแล้วช่วยให้ผ่อนคลายจากการทำงาน หรือกิจกรรมต่างๆที่ทำมาทั้งวันแค่ได้กลับมานอนหลับ พักผ่อนที่บ้านทำให้ได้ชาร์จแบตและเพิ่มพลังอย่างเติมที่ และลุกมาสู้กับทุกๆอย่างที่เจอในวันต่อๆไปได้แบบเติมที่ แค่นี้ก็เกินพอแล้ว เมื่อเรากลับมาจากการทำงาน การเรียนหรือการทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้เราสูญเสียพลังงานไปไม่น้อย แต่เราสามารถเลือกที่พักพิงหรือพักผ่อนหย่อนใจ ที่สามารถอยู่แล้วสบายใจ ห้องนอนที่กลับมาเจอแล้วเราได้นั่งพักผ่อนอารมณ์ การตกแต่งนั้นสำคัญมากเพราะแต่งยังไงให้ทำให้รู้สึกว่ากลับมาบ้านแล้วสบายใจได้เพิ่มพลังบวกด้วยการพักผ่อน สำหรับการตกแต่งห้องนอน จะเน้นสีครีม สีขาว และเสริมด้วยเตียงสีไม้โอ๊ค ตู้เสื้อผ้าสองบานผับมีมีลิ้นชักสองชั้น และโต๊ะเครื่องแป้งที่มีช่องเก็บของ เพิ่มลูกเล่นด้วยกระถางต้นไม้สีขาวและต้นไม้ปลอมสีเขียว ตกแต่งกรอบรูปภาพ ดูแล้วลงตัวสุดๆทำให้เวลาเข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ และได้ผักผ่อนอย่างเต็มที่อย่างที่จะหาคำไหนมาเปรียบได้เลย 

 

 

 

 

SHOP BY STYLE

 

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex