Idea living room with summer

summer
17 มีนาคม 2023 7 view(s)
Idea living room with summer

Idea living room with summer

ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นต้อนรับฤดูร้อน

 

 

 

 

 

 

ฤดูร้อนถ้าใครที่ขี้เกียจออกไปเที่ยว ทะเล น้ำตก ภูเขา เราสามารถจัดแต่งห้องให้เหมือนอยู่กับธรรมชาติ เพิ่มสีเขียว สีขาว สีเทา สีส้ม เพิ่มเพิ่มสีสันให้ summer ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยโซฟา รุ่น Eternal 3 ที่นั่ง สีเขียวให้ความรู้สึกสดชื่น กระถางต้นไม้ใบไม้สีเขียวก็ให้ความรู้สึกว่าเราได้รับ บรรยากาศบริสุทธิ์ปรอดโปร่ง เพิ่มกรอบรูปสีส้มเหลืองให้เหมือนพระอาทิตย์ที่กำกำลังส่องแสง และโต๊ะกลางสุดโมเดิร์น ตู้เตี้ยสีเทาที่จัดวางไว้ข้างผนังก็ดูลงตัวสุดๆ ตกแต่งด้วยโคมไฟสีทองเพื่อเพิ่มของแวววาว ปูพรมลายเทาตัดส้มเหลืองเป็นอันลงตัว

 

 

 

 

ตอบโจทย์ในการเลือกสินค้าแบบให้เข้ากับยุคและเข้ากับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ด้วยการตกแต่งห้องให้รับแสงธรรมชาติ ในฤดูร้อนบางบ้านอาจจะวางโซฟา ติดกับหน้าต่างสามารถเปิดหน้าต่างรับตอนเช้าเพื่อให้ช่วงบ่ายระบายอากาศคลายร้อนไปได้ เพื่อเพลิดเพลินกับการดูหนังฟังเพลงในวันพักผ่อน ด้วยการเลือกโซฟาที่นุ่มเน้นและไม้แข็งจนเกินไป ผ้าเทาเข้า+หมอนอิง ดีไซน์เรียบง่ายมีสไตล์เป็นของตัวเองสัมผัสนุ่มสบาย อายุการใช้งานนาน สามารถทำความสะอาดง่าย ขาไม้สไตล์สแกน สองเซ็ทนี้เข้ากับบรรยากาศ summer เป็นที่สุด

 

 

 

 

แต่งห้องนั่งเล่นสวยมีสไตล์แบบไม่ซ้ำใครแน่นอน เพิ่มลูกเล่นด้วยตู้ข้าง โต๊ะกลางสีโอ๊คเพิ่มกระถางต้นไม้กับต้นไม้สีเขียวเพื่อเพิ่มความลงตัวให้กับห้องให้มีสีสัน กับของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยแจกันกับดอกไม้กับแจกัน ประดับด้วยต้นไม้ฟอกอากาศ ยิ่งมีต้นไม้เยอะบรรยากาศภายในบ้านจะสดชื่นขึ้นอีกเท่าตัว การมีชั้นแขวนติดผนังจะช่วยให้การจัดต้นไม้ดูมีความเรียบร้อยให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในคาเฟ่

 

 

 

 

ฤดูแห่งการพักผ่อนคือฤดูร้อน เพราะครอบครัวหลายๆครอบครัวต่างพากันไปเที่ยวในช่วงวันหยุดหน้าร้อน หรือหากใครที่ไม่มีเวลานั้น 

 

 

 

 

การตกแต่งมุมนั่งเล่นที่ให้ความสดชื่น ด้วยสีขาว สีไข่ สีไม้โอ๊ค และสีเทา สำหรับโซฟาที่เลือกโซฟาเบดและโซฟาฟังก์ชั่น เป็นโซฟาไม้กับเบาะสีเทาที่นั่งแล้วนุ่มสบายน่านอนเป็นที่สุดปุด้วยพื้นพรมที่สามารถนั่งเล่นได้ กับกระต้นไม้กับต้นไม้ในเขียวที่ทำให้รู้สึกสดชื่น  และเพิ่มตู้ข้างเตียงสีขาวไว้วางของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ติดกรอบรูปธรรมชาติให้บรรยากาศได้ดีสุดๆไปเลย

 

 

 

 

สรุปได้ว่าฤดูร้อนสิ่งที่ควรจะทำเป็นอย่างแรก คือการเติมแต่งสีสันให้กับบ้าน ให้มีความสดใส การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หลากสีในการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหมอน เป็นแจกัน เป็นข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ให้สอดรับกับเทศกาล ที่มีลวดลายต่าง ๆ อย่างลายดอกไม้ ลายใบไม้พร้อมทั้งประดับตกแต่งเพิ่มด้วยงานศิลปะชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างรูปภาพ ช่วยทำให้บ้านมีชีวิตชีวาเข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนได้อย่างลงตัว 

 

 

 

 

 SHOP BY STYLE 

 

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex