Home decorating trends for 2024

Home decorating trends for 2024
1 มกราคม 2024 9786 view(s)
Home decorating trends for 2024

ต้อนรับปีใหม่กับเทรนด์แต่งบ้านรับปี 2024

ปีใหม่แล้วการแต่งบ้านใหม่นั้นเป็นสิ่งที่ตระหนักได้ถึงสิ่งใหม่ของการเริ่มต้นใหม่ การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือการให้ของขวัญปีใหม่ เฟอร์นิเจอร์ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ หรือสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์เติมในส่วนที่มีได้โดยในทุกๆปีเราจะมีการรื้อของเข้าบ้านเป็นจำนวนมากการลงมือจัดการกับสิ่งต่างๆในช่วงปีใหม่นี่แหละ เป็นการเริ่มต้นที่ดี ทุกอย่างเกิดขึ้นได้โดยที่เราได้ลงมือทำ เราจึงอยากแนะนำการตกแต่งบ้านตามเทรนด์ปี 2024 

1.ต้อนรับศักราชใหม่กับการแต่งตามตามสี Pantone สุดชิค ประจำปี 2024 อย่างสี PANTONE 13-1023 Peach Fuzz สีพีช ชมพูอมส้ม สร้างสีสันให้ซาบซ่าตลอดทั้งปี เพิ่มความชิคดูสนุกสนานรับต้นปี แนะนำเฟอร์นิเจอร์รุ่น Bingsoo ของแบรนด์ Koncept ที่มีสีวอร์มพีช สไตล์ Korean เข้ากับสีแห่งปีแบบสุดๆ

2.กลับสู่ความ Luxury Style จากปีที่แล้วที่เน้นการตกแต่งบ้านแบบสไตล์มินิมอล เจแปนดิ โทนสีไม้อ่อนมาแรงมาก ในปีนี้เทรนด์การแต่งบ้านในสไตล์หรูหราก็กลับมามีบทบาทอีกครั้ง ด้วยยุคสมัยใหม่ความยั่งยืนก็กลับเข้ามาอีกครั้ง การใช้สีครีมอ่อน การใช้ของตกแต่งโลหะสีทอง สีเงิน ก็กลับมานิยมอีกครั้ง

3.ใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยงและ Smart Home ก้าวสู้ยุคสมัยใหม่การที่ Ai เข้ามามีบทบาทและมีความสำคัญกับการใช้ชีวิตของคนเรามากยิ่งขึ้น การมีเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์เข้ากับยุคสมัยใหม่ก็ยิ่งเพิ่มการใช้ชีวิตให้เข้ากับยุคสมัยที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การดูแลสัตว์เลี้ยงก็ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับเพื่อนสัตว์เลี้ยง ในปีนี้การตกแต่งบ้านให้เป็น Pet Friendly ก็ดีไม่น้อย เพิ่มความสุขทั้งคนในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงของคุณ

4. ปีใหม่แล้ว New Year New Arrival เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ชุดใหญ่กันบ้าง เริ่มต้นใหม่พร้อมกับชุดห้องนอนใหม่สไตล์เจ้าหญิง Collection ใหม่ อย่างเฟอร์นิเจอร์ รุ่น Quinn ดีไซน์สวยหวานเหมาะกับสไตล์แต่งบ้านแนวโมเดิร์นวินเทจ มีความหรูหรา นุ่มนวล

5.Happy Life Happy Balance ใช้ชีวิตอย่างบาลานซ์ ต้องมีช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ทำงานมาหนักหน่วงในหลายๆปี หลายคนเริ่มตะหนักถึงการดูแลตัวเองมากขึ้น การใช้ชีวิตในแต่ละวันก็จะต้องแบ่งเวลาทำงานและเวลาพักผ่อนให้เหมาะสม เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยผ่อนคลายในทุกๆวัน ด้วย Recliner ที่นั่งสบายเป็นตัวช่วยในช่วงเวลาพักผ่อนที่บาลานซ์ร่างกายได้ดี

6.Work from Anywhere จัดบ้านให้เป็นมุมทำงานได้ทุกที่ เทรนด์ที่ทำงานได้ทุกๆที่ หลายออฟฟิตยังคง  Work From Home เพื่อปรับตามไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ในปัจจุบัน ที่สามารถทำงานที่ไหนก็ได้  แต่หลายๆคนก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน ทำงานที่บ้านมากกว่าออกไปทำงานข้างนอก ซึ่งเราจะต้องจัดมุมโต๊ะทำงานให้ดูสดใส ปรับมุมใหม่ๆต้อนรับปีใหม่ให้สดใส ครบครันกว่าเดิม

7.Multifunction Space ฟังก์ชั่นเดียวคงไม่พอ สำหรับการใช้เฟอร์นิเจอร์ เทรนด์ของฟังก์ชั่นเป็นอะไรที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนในยุคใหม่มากๆ เฟอร์นิเจอร์หนึ่งชิ้นก็ต้องมีฟังก์ชั่นมากกว่า 1 อย่าง เราขอแนะนำ เตียงและตู้ข้างเตียง Collection Whiz ที่ตัวเตียงมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มีโคมไฟติดมากับหัวเตียง LED แสงสีส้มเป็นแสงที่ผ่อนคลาย ไม่เสียสายตาในการใช้งาน และโต๊ะข้างเตียงที่นอกจากจะวางของ เก็บของได้แล้ว ยังมีช่อง USB สามารถเสียบชาร์ตแบตได้แบบสบายๆ 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex