Gift Festival มอบของขวัญในวันพิเศษ

Gift Festival มอบของขวัญในวันพิเศษ
30 พฤศจิกายน 2023 843 view(s)
Gift Festival มอบของขวัญในวันพิเศษ

Gift Festival มอบของขวัญในวันพิเศษ

ของขวัญ เป็นสัญลักษณ์ของการให้ เป็นสิ่งที่เรามอบให้กันและกัน เป็นตัวแทนของความรัก ความปรารถนาดี ความยินดีในโอกาสต่างๆ หรือการเซอร์ไพรให้กันในวันสำคัญต่างๆ อย่างวันเกิด วันวาเลนไทน์ วันสงกรานต์ วันคริสมาสต์ เป็นต้น และช่วงเวลาที่มาพร้อมกับการมอบของขวัญแบบจัดเต็มอย่างวันปีใหม่ ให้ข้ามปีไปพร้อมกับความสุขทั้งการให้และการได้รับ ด้วยของขวัญสุดพิเศษให้กับคนพิเศษ สำหรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้กัน

Gift For Mom & Dad ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนที่คุณรัก สำหรับพ่อแม่ และผู้สูงอายุ ภายในบ้าน การให้ความรักความอบอุ่นกับท่าน เป็นของขวัญที่ดีสำหรับท่านอยู่แล้ว แต่การให้ของขวัญสิ่งของที่ตอบแทนท่าน คงเป็นความสุขของลูกหลานที่ได้ดูแล ซึ่งในช่วงวัยนี้ สิ่งที่สำคัญสำหรับท่านหนีไม่พ้นการดูแลสุขภาพ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ดีๆ สักชิ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานและให้เราได้อุ่นใจในการดูแลท่านด้วย 

สิ่งอำนวยความสะดวกในทุกๆวัน ของพ่อ แม่ และผู้สูงอายุ อย่างโซฟา พื้นที่ประจำที่ใช้งานบ่อยสำหรับพักผ่อน เลือกเป็นของขวัญให้ท่านได้ใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วย โซฟาแบบปรับเอนได้ อย่างโซฟา Recliner ทำให้นั่งสบายได้หลายๆ อิริยาบถ ซึ่งมีให้เลือกในหลายรูปแบบ ทั้งแบบ Manual Recliner และ Power Recliner รวมถึงวัสดุหุ้มโซฟาที่มีให้เลือกทั้งผ้าและหนัง ตอบโจทย์ความชอบที่แตกต่างกัน 

เลือกเก้าอี้ปรับเอนสำหรับผู้สูงอายุ สิ่งสำคัญ คือ ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความสะดวกในการใช้งาน และต้องมีด้านความปลอดภัย ใช้งานง่าย ซึ่งเรามี รูปแบบ Recliner ให้เลือกในหลายรูปแบบ

 

  • โซฟา Recliner แบบ 1 ที่นั่ง เพิ่มความเป็นส่วนตัวในมุมโปรดให้กับท่านด้วย โซฟา Recliner ที่นั่งเดียว ให้เป็นมุมนั่งเล่น อ่านหนังสือ จิบกาแฟ มองชมสวนด้านนอก เป็นการนั่งแบบชิวๆ จะเลือกเป็นรูปแบบ Recliner แบบ Manual ที่ควบคุมด้วยมือแบบง่ายๆ เคลื่อนย้ายได้หลายที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องจุดปลั๊กไฟ 

 

  • โซฟา Recliner แบบ SET ถ้าที่บ้านมีผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุหลายคน จะเลือกเป็นโซฟา Recliner แบบ SET ที่สามารถใช้งานได้พร้อมกันหลายๆ คน ให้เป็นมุมพูดคุย สังสรรค์ที่แสนสบาย 

 

  • โซฟา Power Lift Chair (Recliner แบบ ไฟฟ้า) Recliner ที่มีระบบปรับแบบไฟฟ้าภายในตัว ปรับได้หลายระดับเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ช่วยในการปรับเอนนอน และพยุงตัวได้ง่ายขึ้น ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังขณะนั่ง บางรุ่นมีฟังก์ชั่นเสริมมีระบบนวดในตัวนอกจากจะนั่งสบายแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการปวดได้ด้วย 

Material Sofa ก็เป็นส่วนสำคัญกับการสัมผัส และการใช้งาน ซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป

 

  • วัสดุหุ้มผ้า (Fabric) มีสัมผัสที่นุ่ม แบบด้าน มี Texture ของผ้าได้หลายรูปแบบ มีเกรดที่สามารถ Customize ได้ มีเฉดสีให้เลือกเยอะ ระบายอากาศได้ดีและมีความยืดหยุ่น โซฟาผ้าอาจจะเปื้อนง่ายสักหน่อยแต่สามารถที่จะดูดฝุ่นหรือถอดซักได้บางรุ่น เหมาะสำหรับการใช้งานง่ายๆ ให้ผิวสัมผัสที่อบอุ่น ราคาไม่แรงมาก

 

  • วัสดุหุ้มหนัง (Lather) มีสัมผัสที่นุ่ม แบบลื่น จะมีความมันวาวของยิ่งใช้ ยิ่งนุ่ม หนังยิ่งสวย มีความคลาสสิค จะช่วยปรับลุคของพื้นที่ ให้เรียบหรู ดูดี ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย และไม่เก็บฝุ่น เหมาะกับการใช้งานที่ชอบรับประทานน้ำหรือขนมบนโซฟา ต้องการทำความสะอาดได้ง่าย 

 

การเลือกโซฟา Recliner สักตัว อาจจะแนะนำให้ลองนั่ง ลองใช้สัมผัส เพื่อความชอบที่ลงตัว ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ :)

Gift For Him ของขวัญสำหรับคุณผู้ชาย อยู่ห้องแบบเดิมๆมาทั้งปี ลองปรับเปลี่ยนพื้นที่ต้อนรับปีใหม่ให้ห้องดูน่าอยู่ ยิ่งขึ้น คุณผู้ชายที่อยู่แบบง่ายๆเรียบๆ ไม่ยุ่งยาก บางทีห้องคุณผู้ชายแทบจะไม่ตกแต่งอะไรเลย ลองปรับลุคให้กับตัวเองให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ให้มีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้น ด้วยเฟอร์นิเจอร์สักชิ้น ที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณ หรือสาวๆที่คิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไร สามารถหาไอเท็มไว้เซอร์ไพร หรือจับมือไปเลือกเฟอร์นิเจอร์ด้วยกัน ให้เป็นของขวัญปีใหม่ได้เลย 

ไอเดียห้องโล่งๆสีขาว ที่มีอยู่แล้ว ปรับลุคห้อง ให้ดู Natural เป็นสไตล์ที่ตกแต่งง่ายที่สุดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม เท่ห์ อบอุ่นกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยพรอพต้นไม้ ให้ห้องสดชื่น สบายตา

เฟอร์นิเจอร์ที่แนะนำ สำหรับคุณผู้ชาย ง่ายๆ อย่าง เตียง รุ่น Bruz ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเก็บของที่เพิ่มขึ้น โต๊ะข้าง วัสดุเหล็กล้วน รุ่น Shon มีสไตล์ ดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร ชั้นวางโชว์ สไตล์ Loft  รุ่น Ardelard สีดำ ดิบเท่ห์ ไว้โชว์สะสมที่วางไว้ละเกะละกะ ให้เป็นระเบียบ แต่งทั้งห้องราคาสบายๆ อาร์มแชร์ รุ่น Ananna วัสดุหุ้มผ้าหุ้มฟองน้ำ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม นั่งผ่อนคลายทำกิจกรรมอื่นๆได้ 

Gift For Her ของขวัญพิเศษสำหรับคุณผู้หญิง จัดห้องเก่ง จัดอยู่ จัดต่อ คุณผู้หญิงกับการจัดแจงคงเป็นของคู่กัน มาเติมความหวานต้อนรับปีใหม่ด้วยการเติมเต็มของขวัญเฟอร์นิเจอร์สุดหวานให้กับห้อง เป็นรางวัลให้กับการทำงานหนักมาทั้งปี เราเป็นสาวสาย shop แฟชั่น มาเยอะแล้ว สายแฟอย่างเราก็ต้องหาเฟอร์ให้เข้ากับตัวเองสักหน่อย 

ไอเดียตกแต่งห้องแบบสายแฟ  Mood & Tone อย่างสีครีม ชมพู เป็นสีที่นิยม และเป็นรสนิยมที่ดี แต่งยังไงก็ไม่ Out แน่นอน

เฟอร์นิเจอร์ที่แนะนำ สำหรับคุณผู้หญิง ในโทนสีเรียบแต่โก้ ดูแพง เตียง รุ่น Le Sourire สไตล์ โมเดิร์น สีครีมอ่อน และรูปแบบ การใช้งานที่คุ้มค่า หลงใหลไปกับ ชั้นและกล่องเก็บของ สายแฟ ใน Collection ELLE Décor x SB Design Square สร้างสรรค์คอลเลคชันสุดพิเศษ สะท้อนตัวตนผ่านมุมมองดีไซน์ที่มีเสน่ห์สวยน่าค้นหา และมาพร้อมฟังก์ชั่นใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ สามารถนำมาประยุกต์เป็นโต๊ะกลางหรือจะวางซ้อนกันเป็นชั้นเก็บของสูงได้ MIX & MATCH ได้ตามใจให้สวยชิค โซฟา รุ่น Zarah มาพร้อมกับหมอนสีชมพูตัดเข้ากับสีครีมของโซฟาได้อย่างดี 

โซนโซฟาสวยๆ ไว้ถ่ายรูป เลือกโซฟาที่ดูละมุน วัสดุผ้ากำมะหยี่สีชมพูพาสเทล การตัดเย็บจับจีบผ้าแบบมีสไตล์ ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกของห้อง สร้างบรรยากาศเย้ายวนให้ห้องนั่งเล่นแสนหวานด้วยลวดลายดีไซน์โค้งเว้าสอดรับวัสดุหรูโลหะทองอย่างกลมกล่อม

Gift For Child เด็กๆได้เติบโตขึ้นในแต่ละปี ความเป็นส่วนตัวก็เพิ่มขึ้น ถึงเวลาที่ต้องแยกห้อง เป็นการเติบโตอีกขั้นของเด็กๆ ของขวัญครั้งนี้อาจจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่สักหน่อย แต่คุ้มค่ากับการลงทุน ที่ SB Design Square ของเรามีของขวัญชิ้นใหญ่ที่ราคาไม่แรงให้ได้เลือก shop กัน

ในวัยที่เด็กๆโตขึ้น ก็อยากได้ที่เล่นที่เป็นส่วนตัว ห้องส่วนตัว ก็สามารถแบ่งโซนที่นอนกับโซนนั่งเล่น ให้อยู่ในพื้นที่ได้จะเพิ่มพื้นที่โซฟาและชั้นวางทีวีขนาดเล็กๆได้ ในห้องเดียวกัน เพียงกั้นสเปซด้วยฉากกั้น หรือผนังเบาเตี้ยๆก็แบ่งพื้นที่ได้แล้ว เราขอแนะนำ เตียงที่ใช้พื้นที่น้อย แบบ เตียง รุ่น FANTASY ที่บาง ไม่มีหัวเตียงเลยมีขนาดไม่เยอะมากและเก็บของได้รอบเตียง โซฟา เฟอร์นิเจอร์ขายดี ราคาไม่แรง อย่าง โซฟา รุ่น WIB ขนาดกะทัดรัด ที่ทั้งนั่งและเก็บของได้ในตัวเดียว 

แต่งห้องให้เข้ากับธีมการ์ตูนโปรด ลองเพิ่มการแต่งห้องแบบฉากห้องของตัวละครที่เด็กๆชอบก็เพิ่มจินตนาการในความชอบของเด็กๆได้ดี 

Gift For Pet สมาชิกในบ้านที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าสมาชิกคนอื่นๆในบ้าน ก็คือ สัตว์เลี้ยง น้องหมา น้องแมว ที่สร้างความน่ารักน่าเอ็นดู หรือ...มาพร้อมกับความปั่นป่วนที่มีความสุข น่าจะเป็นสมาชิกที่มี Gadget  เยอะที่สุดในบ้าน แต่ช่วงเวลาที่พิเศษแบบนี้ก็ต้องของขวัญเพิ่มอย่างแน่นอน อย่าลืมให้ของขวัญกับน้องๆกันน้าาาาา

วัสดุผ้า เป็นวัสดุที่เข้ากับสัตว์เลี้ยง เป็นวัสดุที่ Friendly น้องๆที่สุด ซึ่ง SB Design Square เรามีวัสดุที่ตอบโจทย์การใช้งานของทาสน้องหมา น้องแมว ให้เลือก ผ้า Customize สำหรับหุ้มเตียง หุ้มโซฟา ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ป้องกันน้ำคราบจากเครื่องดื่มได้ ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี ไม่อมฝุ่น ผ้านุ่ม สบาย ผ่อนคลาย เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญทำความสะอาดได้ง่ายเบาแรงเหล่าทาสสัตว์เลี้ยงไปได้เยอะเลยทีเดียว

เพิ่มพื้นที่ใหม่ให้กับสมาชิกใหม่ ที่....เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พื้นที่คงไม่พอ แน่นอนว่า หมา แมว แปลว่า "อิสระ" อยู่และเล่นทุกที่ของบ้าน ของเล่นที่เยอะต้องหา ตู้เก็บของ รุ่น LONGTITUDE เพิ่มซะแล้ว  มีผนังโล่งๆ ว่างๆ จะไม่ว่างอีกต่อไป กล่องแขวน ชั้นแขวน ก็เพิ่มเป็นที่เล่นที่น้องๆได้สนุกเพิ่มเติมได้ 

สัตว์เลี้ยง ก็อยากมีพื้นที่ของตัวเองในเฟอร์นิเจอร์เดียวกับเรา โซฟาที่มีเบาะนุ่มๆ แทรกระหว่างโซฟาตัวโปรด โซฟา รุ่น Beagle ที่มีพื้นที่เพิ่มโดยเฉพาะเป็นเบาะส่วนตัว ให้สำหรับน้องๆ เป็นของขวัญที่พิเศษ ในการให้ความรัก ความอบอุ่นได้ดี

ไอเท็มของน้องๆ ถูกใช้งานมานานแล้ว ถึงเวลาต้องเปลี่ยน หรือซื้อเพิ่ม เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ ทั้งกระเป๋าสะพายใส่น้องๆไปที่ต่างๆ,เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ,ห้องน้ำอัตโนมัติ ให้ความสะดวกสบายกับทั้งสัตว์เลี้ยงและเบาแรงเรา ให้การดูแล เก็บแรงไว้เล่นกับน้องๆได้อย่างเต็มที่ ซึ่งที่ SB Design Square ของเราก็มีโซนอุปกรณ์ สำหรับสัตว์เลี้ยงให้ได้เลือกมาที่นี้ เรามีครบจบในที่เดียว : )

 

อย่าลืมมา Shop ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ที่ www.sbdesignsquare.com

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex