Furniture Lover เฟอร์ดีๆของฉันกับเธอ

Furniture Lover เฟอร์ดีๆของฉันกับเธอ
12 กุมภาพันธ์ 2024 139 view(s)
Furniture Lover เฟอร์ดีๆของฉันกับเธอ

Furniture Lover เฟอร์ดีๆของฉันกับเธอ

สร้างเทศกาลแห่งความรัก ที่มีในทุกๆวัน อยู่ด้วยกันในทุกๆวัน เราสามารถสร้างบรรยากาศที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์ของคุณ ทำให้ทั้งคุณและคนที่คุณรักรู้สึกพิเศษ มีเฟอร์ฯดีๆที่ใช้ร่วมกันของฉันกับเธอ แค่เปลี่ยนจุดบางจุดของห้องให้โรแมนติกมากขึ้น ก็ทำให้ทุกๆ วันเป็นวันแห่งความรักได้ง่ายๆ 

ห้องนอน ห้องที่ชวนฝันและใช้เวลาอยู่ด้วยกัน การแต่งห้องโล่งๆในโทนสีขาว สีชมพู สีเหล่านี้เกี่ยวข้องกับความรักและความหลงใหล เพื่อความสบายตาเน้นสีขาวเป็นรักและแซมสีชมพูเพียงเล็กน้อยก็เพียงพอ

เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ดูแปลกตา สีสันโทนหวาน สร้างบรรยากาศใหม่ๆให้กับห้อง สร้างบรรยากาศด้วยเสียงเพลง คลอไปกับเสียงเพลงที่โรแมนติก พร้อมเปิดไฟ เชิงเทียนสลัวๆ ให้บรรยากาศโรแมนติกเข้าไปอีก 

สร้างมุมสุดน่ารักให้เป็นมุมโปรดมุมใหม่ ด้วยอาร์มแชร์สีสดใส ไล่เฉดชมพู ให้หวานได้อีก เลือกโครงสร้างแบบไม่หนักมากแบบ อาร์มแชร์ รุ่น arika ด้านในเป็นฟองน้ำและใยสังเคราะห์ มีกระดุมประดับเย็บติดมา เย็บเป็นคลื่นให้ดูสวยงาม 

ความทรงจำที่มีให้กันอาจจะมีที่เก็บไม่พอ  มาเพิ่มตู้สูง พร้อมโชว์ของที่มอบให้กันและกันในวันต่างๆ ใส่สิ่งของส่วนตัว เช่น รูปถ่ายของคุณและคนที่คุณรัก ของสะสมจากที่ต่างๆที่เดินทางร่วมกัน  และที่ขาดไม่ได้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักอย่างโซฟาตัวนุ่ม ให้เป็น Sofa So Lover ขนาดไม่ใหญ่มากนัก แบบ โซฟา  2 ที่นั่ง ที่นั่งด้วยกันอย่างสบายๆ มาใกล้ชิดกัน ได้อย่างฟินๆ 

เพิ่มมุมทำงานให้ดูหวานให้หวานเข้าไปอีก ด้วยผนังสีชมพูตัดกับเฟอร์นิเจอร์โต๊ะทำงาน และเก้าอี้สีขาวให้เฟอร์นิเจอร์ดูโดดเด่น พิมพ์หรือเขียนคำคมความรักแล้วติดไว้ทั่วมุมโต๊ะทำงาน เพื่อส่งกำลังใจให้คนที่เรารักในการทำงานในทุกๆวัน เป็นมุมทำงานที่ดูหวานแปลกตาไปอีกแบบ 

มุมดินเนอร์เป็นมุมสำคัญของคู่รักในทุกๆวัน จัดโต๊ะสุดโรแมนติกด้วยผ้าปูโต๊ะสีแดงหรือสีชมพู จานรูปหัวใจ และผ้าเช็ดปาก ลองเพิ่มเครื่องประดับตรงกลางด้วยดอกไม้ ดอกไม้สด โดยเฉพาะดอกกุหลาบแดง ถือเป็นดอกไม้คลาสสิกสำหรับวันวาเลนไทน์ จัดเรียงไว้ในแจกันและวางไว้บนโต๊ะหรือรอบๆ ห้อง สำหรับดินเนอร์มื้อพิเศษนี้  ให้ดูอบอุ่นโรแมนติกในทุกๆวัน   

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex