Decorate your home and enhance your luck

ไอเดียแต่งบ้านตามฮวงจุ้ย
2 กุมภาพันธ์ 2024 143 view(s)
Decorate your home and enhance your luck

ไอเดียแต่งบ้านตามฮวงจุ้ย เสริมความเฮงรับปีมังกร

ต้อนรับปีมังกรด้วยการจัดบ้านเสริมความมงคล โชคลาภ รับความเฮงต้นปี ในเดือนกุมภาพันธ์อย่างที่ทราบกันดีเป็นเดือนของเทศกาลวันตรุษจีนโดยคนส่วนใหญ่นิยมจัดบ้านเสริมดวง ต้อนรับวันไหว้ตรุษจีนกันอย่างแพร่หลาย เราจึงอยากนำเสนอไอเดียการจัดแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยอย่างง่ายๆใช้เฟอร์นิเจอร์ไม่เยอะ

1.การใช้สีโทนสบายตา

ไม่ว่าจะเป็นสีเอิร์ธโทน สีไม้อ่อน สีขาว ให้ ดูสะอาดพร้อมให้บ้านรับสิ่งที่ดีเข้ามาในบ้าน โดยตามหลักฮวงจุ้ยในการจัดแต่งบ้านนั้นมักจะได้ยินคำกล่าวที่ว่า “เมื่อบ้านสะอาดเป็นระเบียบ จะสร้างทางเข้าดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามาในบ้านได้ง่าย"

2. ใช้ของใหม่รับวันดี

เทคนิคนี้จะคล้ายกับเลือกใส่เสื้อสีมงคลตามวันเกิด การซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่เข้าบ้านในวันดีก็จะยิ่งช่วยเสริมความโชคดีให้กับบ้านได้ เราจึงอยากแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด เป็นชุดห้องนอนสไตล์โมเดิร์น พร้อมสีใหม่ Pastela Cream ที่สร้างความนุ่มนวลให้กับห้องนอนของคุณ

3.สร้างทางเดินมังกรและเงินทองด้วยตู้เก็บของให้จัดเก็บเป็นระเบียบ

ตามศาสตร์ของฮวงจุ้ย บ้านที่เป็นระเบียบ โล่งโปร่ง จัดสรรเรียบร้อย จะยิ่งช่วยพัดพาสิ่งต่างๆเข้ามาในบ้านและยิ่งใกล้วันตรุษจีนปี2024 นั้นการใช้ตู้เก็บของเพื่อจัดระเบียบบ้านนั้นก็ยิ่งทำให้บ้านเป็นระเบียบได้ดี

4.ปัดเป่าสิ่งไม่ดีด้วยการทำความสะอาดชั้นวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ตลอดจนจัดวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในตำแหน่งที่เหมาะสม การจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชา การใช้ตู้สูงในสไตล์ Luxury เพิ่มความหรูหราหรือการใช้เป็นตู้กระจกในการเก็บรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน สามารถเป็นตู้โชว์ได้และยังสามารถป้องกันฝุ่นได้อีกด้วย

5.เสริมดวงด้วยการเพิ่มสิ่งของตกแต่งบ้านเล็กๆน้อยๆ

การเพิ่มต้นไม้ เพิ่มความสดชื่นได้ การเพิ่มสีเขียวให้กับบ้านจะดึงดูดพลังงานที่ดี เช่น ต้นส้มจี๊ด จะช่วยเสริมดวงด้านการค้าขายได้ การเพิ่มน้ำพุ หรือน้ำตกบริเวณหน้าบ้านจะช่วยให้มีเงินทองโชคลาภไหลเข้าบ้านเสมอ จะสามารถสังเกตุได้ตามบริษัทหรือออฟฟิศมักจะมีน้ำพุอยู่บริเวณด้านหน้าเสมอ ของตกแต่งบ้านของประดับสีทองสามารถช่วยเสริมความสวยงามและเด่นเรื่องการเงินได้

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex