Cutie Item of Color In Your Home

Cutie Item of Color In Your Home
1 พฤษภาคม 2023 66 view(s)
Cutie Item of Color In Your Home

Cutie Item of Color In Your Home

สาดสีสันกันไม่หยุดในแบบ Korea Style

Summer นี้ไม่มี Out จัดแต่งบ้านสดใสแนวโฮมคาเฟ่ดับร้อนได้ง่ายๆด้วยการใช้สีสันในสไตล์เกาหลี ในที่นี้เราอาจะนึกถึงขนมหวานต่างๆที่ดูยังไงก็สดใสสุดๆ การตกแต่งบ้านสไตล์นี้นอกจากสร้างความสวยงามและน่ารักแล้วยังทำให้บ้านดูเป็นโฮมคาเฟ่ขนาดย่อยได้อีกด้วย เราจึงนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านรับ Summer แบบเกาหลีเกาใจที่ใช้ทริคเล็กๆแต่รับประกันความฟินไม่แพ้สไตล์ไหนเชียวละ

ทริคสำคัญอันดับแรก เฟอร์นิเจอร์ต้องเป็นไม้เป็นหัวใจหลัก

การตกแต่งบ้านสไตล์เกาหลี มินิมอล โฮมคาเฟ่ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ที่เป็นหลักสำคัญในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนไม้ ชั้นเก็บของ เป็นสีที่โดดเด่นดีเทลจะเป็นลักษณะเฟอร์นิเจอร์เรียบแต่มาก น้อยแต่เก๋ เรียกได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นที่นิยมมากๆเพราะ

สามารถแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Minimal Style, Cozy Style, Janpandi Style หรือ Muji Style เป็นต้น ยุคสมัยเปลี่ยนไปความนิยมก็เปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน เฟอร์นิเจอร์แบบไม้จึงมีบทบาทที่สำคัญสำหรับเทรนด์ในการตกแต่งบ้านในยุคนี้

ทริคที่ 2 พรม ผ้าคลุมโซฟา ของตกแต่งแบบชิ้นน้อย

การตกแต่งบ้านสไตล์เกาหลี ไอเทมที่ขาดไม่ได้คือพรม ยิ่งเป็นพรมแบบถัก สีครีม ขาว จะยิ่งช่วยให้บรรยากาศในห้องนั้นเสมือนถอดออกจากซีรี่ย์เกาหลีเป๊ะๆ การเพิ่มสีเขียวด้วยต้นไม้ประดับ หมอนอิง ก็เป็นอีกส่วนนึงที่ช่วยให้บรรยากาศในห้องดูดีขึ้นมากทีเดียว

ทริคที่ 3 ใช้สีขาวให้ดูสะอาดตา

การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์เกาหลีนอกจากลายไม้ที่สำคัญแล้วสีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีคือสีขาว การมีชั้นวางทีวีสีขาว เตียง ตู้เสื้อผ้า เป็นการคุมโทนได้ง่ายๆ ในส่วนนี้สำหรับใครที่กังวลในเรื่องของการตกแต่งบ้านแล้วไม่เข้ากัน สีขาวนี่แหละจะมาช่วยให้การตกแต่งบ้านง่ายมากขึ้น 

ทริคที่ 4 สีสันที่จับคู่กันแล้วดี

ในที่นี้เราอยากยกตัวอย่างสีที่เข้ากันดีทำให้ความน่ารักของห้องนั้นหรือเฟอร์นั้นโดดเด่นขึ้นมาจริงๆ สีที่เข้ากัน สีเขียว สีส้ม , สีชมพู สีเหลือง ให้เรานึกถึงสีของแคนดี้สุดน่ารักๆนำมาแมทซ์กันง่ายมาก หรือถ้าเราใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวอยู่แล้วสามารถเพิ่มสีส้นนี้ด้วยของตกแต่ง เช่น หมอนอิง ตู้เก็บของหน้าบานสีต่างๆ ยิ่งมาช่วยให้บ้านคุณมีสีสันและดูน่ารักในขณะเดียวกัน

ทริคที่ 5 พื้นที่ใช้สอยในบ้านต้องสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง

เรียกได้ว่าเป็นส่วนนึงที่ทำให้ห้องหรือบ้านจะดูเรียบร้อยขึ้นมาทันทีที่มีตู้เก็บของ, ชั้นวางของ, หรือแม้แต่ห้องนอนที่มีชั้นวางหัวเตียง, หรือเตียงลิ้นชักก็ยิ่งจะช่วยให้บ้านดูสะอาด, สบายตามากยิ่งขึ้น

SHOP BY STYLE

Related posts
Creating the colors of summer  in Your Home
Creating the colors of summer in Your Home
1 เมษายน 2023
Welcome Season of spring in Japandi style.
Welcome Season of spring in Japandi style.
28 กุมภาพันธ์ 2023
CREATIVE PINK STYLE FOR YOUR LOVE
CREATIVE PINK STYLE FOR YOUR LOVE
31 มกราคม 2023
New Year New Home And Wellness
New Year New Home And Wellness
31 ธันวาคม 2022

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex