Customize Color เลือกได้หลากสี ตามใจคุณ

Customize Color เลือกได้หลากสี ตามใจคุณ
30 พฤษภาคม 2023 123 view(s)
Customize Color เลือกได้หลากสี ตามใจคุณ

Customize Color

เลือกได้หลากสี ตามใจคุณ

 ทุกคนต่างมีสีที่ชอบแตกต่างกันไป สี เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความชอบ ความนึกคิด จิตใจและตัวตนของเราได้ เป็นความชอบส่วนตัวของบุคคล สีที่ชอบจะถูกแสดงออกผ่านสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสีที่ชอบบนเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และที่อยู่อาศัย รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง โดยเฉพาะการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้าน ส่วนใหญ่เราจะแต่งสีให้ดูคุมโทน เพื่อการแต่งที่ง่าย แต่เราก็ยังอยากที่จะมีสีสุดโปรดสักชิ้นไว้ในห้อง  เฉดหนึ่งที่อยู่ในใจ และความรู้สึก จะดีแค่ไหน......หากเราสามารถเลือกสีเฟอร์นิเจอร์ตามใจเราได้  Choose your style space color เลือกสีที่ชอบสไตล์ที่ใช่ ในพื้นที่ของคุณ  

เพิ่มความโดดเด่นเพียงแค่บางชิ้น  อย่างเตียงนอน เตียงของ SB เรามีผ้าสำหรับคนช่างเลือกให้ได้เลือกหลากหลายสี ห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราใช้เวลามากที่สุด  สามารถแต่งสีได้ตามใจ นอกจากเราจะมีรูปแบบเตียงให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีเฉดสี customize ของผ้า ให้ทุกคนได้แต่งแต้มสีเตียงที่ชอบได้หลายเฉด ไม่ว่าจะเป็นสีโทนเข้ม สุขุม สีโทนอ่อน สีโทนพาสเทล น่ารัก สดใส ไปจนถึงสีโทนเข้มร้อนแรง 

เตียงสั่งทำ นอกจากจะเลือกรูปแบบ ของเตียงได้แล้ว  สำหรับคนที่ชอบ สีโทนเข้ม ฉูดฉาด ต้องการเพิ่มความโดดเด่น เมื่อเราแต่งห้องที่คุมโทนเรียบๆ แล้ว การมีเตียงสีสัน สักชิ้น เพื่อตอบสนองความชอบส่วนตัวของตัวเอง ก็เป็นสิ่งที่ดี สี ก็เป็นสิ่งที่เข้ามาช่วยให้การแต่งห้องสนุกยิ่งขึ้น

เพิ่มมิติห้องนั่งเล่นให้กับโซฟา ที่ผสมผสานกันในหลายสี หลายเฉด ห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่สนุกในการตกแต่ง  เป็นจุดรวมของสมาชิกภายในบ้าน สมาชิกแต่ละคน อาจจะชอบสีที่แตกแต่งกัน เราอาจจะเลือกแต่ละสีที่แตกต่างกันอยู่รวมกันได้ พื้นที่จะได้ดูสนุกขึ้น การมีเฉดสี ที่สามารถ customize จะเลือกสีโซฟา พื้นเรียบ เพิ่มเติมด้วยเก้าอี้มีลวดลาย หรือการตกแต่งโซฟา สตูล ในเฉดสีเดียวกัน แต่ต่างกันที่วัสดุและพื้นผิวของผ้าได้ ทำให้การแต่งมีมิติ หนักเบา เพิ่มขึ้น  ไม่เรียบจนเกินไป

เรามีเฉดสี ที่สามารถเลือกสีได้มากกว่า 50 เฉดสี ให้เลือก mix & match ได้หลายสี ไม่ว่าจะเป็นวัสดุลวดลายผ้า ผ้ากำมะหยี่ มีให้เลือกมากมาย ให้คุณได้ดีไซน์เตียงนอน และโซฟาของคุณให้เป็นเฟอร์นิเจอร์คู่ใจได้  วัสดุของเรา เป็น HIGH QUALITY FABRIC ผ้านำเข้าจากต่างประเทศ ป้องกันไรฝุ่น เพิ่มการใช้งานที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ เฟอร์นิเจอร์หลากสี เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับห้อง

-- SHOP BY ITEM --

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex