CREATING WALL GALLERY A FANTASTIC COLLECTION & IDEA

creating-wall-gallery-a-fantastic-collection-idea
24 กรกฎาคม 2023 35 view(s)
CREATING WALL GALLERY A FANTASTIC COLLECTION & IDEA

แนวคิดสร้างสรรค์ผนังบ้านให้เป็นแกลเลอรีขนาดย่อมๆ แต่โดดเด่นง่ายๆ ด้วยหลากหลายวิธี

 

Thematic Gallery : เลือกธีมที่สะท้อนถึงความสนใจ เช่น ธรรมชาติ การเดินทาง รูปภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ หรือสไตล์ศิลปะ เพื่อสร้างตัวตนสอดคล้องกันและสร้างจุดเด่นให้กับห้อง

 

Mix to gether : ผสมผสานศิลปะแขนงต่างๆ เช่น ภาพวาด, ภาพสเก็ตช์, ภาพถ่าย, งานพิมพ์ หรือชิ้นงานสามมิติ เช่น กรอบประติมากรรมปูนปั้น เป็นการพิ่มความลึกและความน่าสนใจให้กับแกลเลอรีผนังได้เป็นอย่างดี

Vintage frame : กรอบรูปวินเทจที่มีเอกลักษณ์และหรูหรา สามารถเพิ่มความสง่างาม เราสามารถทาสีด้วยสีที่เข้ากันหรือตัดกันเพื่อสร้างการจัดเรียงที่กลมกลืน

Gallery of Memories : สร้างแกลเลอรีที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ พิมพ์และใส่กรอบภาพถ่ายส่วนตัว เช่น รูปกิจกรรมในวันหยุดพักผ่อน, งานสังสรรค์ในครอบครัว และทริปท่องเที่ยวต่างๆ อาจจะเพิ่มคำอธิบายภาพหรือโน้ตเล็กๆ ใต้ภาพแต่ละภาพเพื่อบอกเล่าเรื่องราวในช่วงเวลาที่ถ่ายภาพ

 

Geometric shapes : ออกแบบรูปภาพรูปทรงเรขาคณิต เช่น รูปหกเหลี่ยม, สี่เหลี่ยม หรือแม้แต่รูปทรงหลายเหลี่ยมด้านไม่เท่า เพื่อสร้างความไดนามิกและทันสมัย แปลกตาบนผนัง

Color spectrum : จัดเรียงงานศิลปะจากสีหนึ่งไปยังอีกสีหนึ่ง สร้างเอฟเฟกต์การไล่ระดับสีที่สวยงามตระการตา แนวคิดนี้ใช้ได้ดีกับภาพวาด, ภาพถ่าย หรือภาพพิมพ์ในเฉดสีต่างๆ 

 

 

 

Miniature gallery : สร้างแกลเลอรีขนาดเล็กโดยใช้กรอบรูปและชิ้นงานศิลปะขนาดเล็ก ตกแต่งบนผนัง, ข้างบันได หรือบนชั้นวางของ วิธีการนี้ทำให้การจัดแสดงคอลเลกชันหลากหลายโดยไม่ใช้พื้นที่มากเกินไป

Collage wall :  การสร้างแกลเลอรีผนังสไตล์ภาพตัดปะ รวมขนาดและรูปทรงต่างๆ ของกรอบ งานศิลปะ และภาพถ่ายเข้าด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ ทำให้ผนังมีชีวิตชีวาและเกิดไดนามิก เป็นที่มาของการสร้างเรื่องราว

Typography and quotes : ผนังที่รวบรวมคำพูดสร้างแรงบันดาลใจ,บทกวี หรือศิลปะการพิมพ์ไว้ในแกลเลอรี เราสามารถใช้แบบอักษร,สี และพื้นหลังต่างๆ เพื่อทำให้ข้อความโดดเด่น

 

ไม่ว่าเราจะออกแบบแกลลอรี่ส่วนตัวอย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการบ่งบอกบุคลิกภาพของคุณให้เจิดจรัสเปล่งประกาย สะท้อนถึงตัวตนของคุณนะคะ

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex