Creating the colors of summer in Your Home

Creating the colors of summer  in Your Home
1 เมษายน 2023 67 view(s)
Creating the colors of summer in Your Home

Creating the colors of summer  in Your Home 

ไอเดียสร้างสรรค์ความสนุกให้บ้านมีสีสันรับฤดูร้อน

การตกแต่งในฤดูร้อนเป็นเรื่องเกี่ยวกับการนำพาความสนุกสนานรื่นเริง เช่นเดียวกับการที่เราจะสร้างสรรค์ความสุขให้บ้านของเรามีสีสันสดใสมองไปแล้วรู้สึกได้ถึงความสดชื่น เราจึงอยากนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านให้มีสีสันสวยสดใส 

เพื่อให้คุณได้รับแรงบันดาลใจในการทำให้บ้านของคุณสดชื่นในฤดูร้อน เราได้รวบรวมแนวคิดการตกแต่งที่สนุกสนานมากมายซึ่งจะนำความมหัศจรรย์ของฤดูร้อนมาให้ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร และสีที่แนะนำจะเป็นสีส้ม สีเขียว สีฟ้า และสีชมพู เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องให้ความรู้สึกชวนสนุกอย่างแน่นอน 

โดยเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นไว้สำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวที่กำลังมาถึง การเพิ่มโซฟาสีสันสดใสเข้ามาแมทซ์กับโต๊ะกลางโซฟาไว้สำหรับพักผ่อนอริยาบทในช่วงหน้าร้อน ช่วยให้มุมห้องนั่งเล่นของบ้านเรานั้นมีความสวยสดใสมากขึ้น โดยเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นไว้สำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวที่กำลังมาถึง การเพิ่มโซฟาสีสันสดใสเข้ามาแมทซ์กับโต๊ะกลางโซฟาไว้สำหรับพักผ่อนอริยาบทในช่วงหน้าร้อน ช่วยให้มุมห้องนั่งเล่นของบ้านเรานั้นมีความสวยสดใสมากขึ้น 

หรือถ้าใครที่ยังไม่ได้คิดอยากจะเปลี่ยนโซฟาสีใหม่สามารถหาของตกแต่งอย่างหมอนอิงสีสดๆ มาช่วยเพิ่มไอเดียความสร้างสรรค์นี้ได้ หรือสามารถเพิ่มเฟอร์นิเจอร์อย่าง อาร์มแชร์เล็กๆสักตัว เก้าอี้พักผ่อน หรือแม้แต่สตูลที่นั่ง สีส้ม สีชมพูเพียงเท่านี้ก็จะทำให้ห้องนั่งเล่นดูมีลูกเล่นขึ้นมาอีกเท่าตัว 

จากที่ได้แนะนำสำหรับการเลือกโซฟา ไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มสีสันยังช่วยคลายร้อนเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี คือการเพิ่มต้นไม้เข้ามาประดับมากขึ้น การปลูกต้นไม้และการประดับต้นไม้ในบ้านตอนนี้เป็นที่นิยมมากๆเพราะเทรนด์การแต่งบ้านในสไตล์ Home Café เป็นที่ชื่นชอบมากๆในปัจจุบัน สามารถเพิ่มชั้นเก็บของ ตู้โชว์ หรือชั้นแขวน เพื่อช่วยในการจัดระเบียบและยังให้ความสวยงามให้กับห้องนั่งเล่นของเราได้ เฟอร์นิเจอร์ของเรามีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวหรือเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินก็เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้านได้เลยนะ

สำหรับห้องนั่งเล่นนั้นการเพิ่มสวนเล็กๆกับมุมในบ้านก็ทำได้เช่นเดียวกัน ยิ่งเพิ่มสีเขียวสลับกับสีส้มหรือสีชมพู จะยิ่งช่วยเสริมบรรยากาศให้เข้ากับหน้าร้อนได้จริงๆ โซนหน้าทีวีก็สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับผนังหรือการใช้ของตกแต่งได้เช่นเดียวกัน ชั้นวางทีวีเลือกได้หลายขนาดมีหลายฟังก์ชันและยังสามารถเพิ่มสีให้ดูสบายตาได้ด้วยสีฟ้า หรือเพิ่มลูกเล่นที่หน้าบานก็จะช่วยให้มุมเดิมๆที่เราไม่ได้สนใจกลับโดดเด่นขึ้นได้ ยุคสมัยนี้คนเราสนใจการตกแต่งบ้านที่มีมิติเพิ่มสีสันมากขึ้นจากเดิมที่อาจจะคุมโทนด้วยสีเข้มหรือสีอ่อนและเทรนด์ที่หน้าร้อน

ถัดจากห้องนั่งเล่นที่เราแนะนำให้เพิ่มสีสันในส่วนของโซฟาและเพิ่มสีเขียวของต้นไม้นั้นมาต่อกันที่ห้องรับประทานอาหารและห้องครัว เรียกได้ว่าห้องรับประทานอาหารเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการตกแต่งฤดูร้อนและการตกแต่งห้องด้วยดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูโต๊ะ ม่าน หรือวอลเปเปอร์ติดผนัง และถ้าหากพูดถึงไอเดียการตกแต่งและแรงบันดาลใจ หลักของห้องรับประทานอาหารคือโต๊ะอาหารและเก้าอี้ สามารถใช้เป็นแบบสีไม้ออกส้มตัดกับตัวเบาะสีฟ้าก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศของการดินเนอร์ได้ดีเชียวล่ะรับรองได้ว่าจะต้องร้องว้าว อย่างแน่นอน 

ส่วนถัดมาที่อยากจะแนะนำได้แก่ ไอเดียตกแต่งห้องนอน ห้องนอนสำหรับหน้าร้อนยังหนีไม่พ้นสไตล์ที่นิยมได้แก่การตกแต่งห้องนอนในสไตล์ Tropical คือการนำธรรมชาติเข้ามาไว้ภายในโทนสีที่พบในงานจึงเป็นโทนสีที่สะท้อนองค์ประกอบต่างๆ ตามธรรมชาติตั้งแต่สีเขียวสดของใบไม้ สีแสดของพันธุ์ไม้ต่างๆ สีเขียวสดใส กล่าวคือสีเขียวมีผลต่อบรรยากาศสามารถช่วยให้รู้สึกคลายร้อนได้นั่นเอง ตลอดจนสีน้ำตาล สีส้มของพื้นดิน การสร้างบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง และแสงสว่างเหมาะสม จะสามารถเปิดรับสัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มที่  ทำให้การตกแต่งสไตล์นี้ดูโดดเด่น มีชีวิตชีวา และน่าอยู่มากขึ้น เรียกได้ว่า ธรรมชาติช่วยเสริมให้การพักผ่อนเราสบายมากยิ่งขึ้นและสิ่งที่เป็นหลักสำคัญต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน เตียงนอน ที่นอน ที่จะช่วยเสริมให้การนอนพักผ่อนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดได้

SHOP BY STYLE

19196673, 59022009, 59020364, 19168011, 59056242, 59021777, 19208228, 59057821, 19215565, 19210352

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex