Create a favorite corner in the home

มุมโปรด
3 มีนาคม 2023 51 view(s)
Create a favorite corner in the home

 

 

Create a favorite corner in the home

สร้างสรรค์ไอเดียมุมโปรดในบ้าน

 

 

 

 

สำหรับคนที่เลือกห้องนอนเป็นห้องโปรดล่ะก็ จะเป็นคนที่มีจินตนาการเป็นเลิศเลยทีเดียว  รวมถึงการจัดแต่งก็จัดแบบ luxury ตู้เสื้อผ้าสีทองตัดขอบสีดำฟังก์ชั่นเป็นแบบราวแขวนเสื้อด้านบนและราวแขวนกางเกงด้านล่างด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ช่วยให้คุณจัดเก็บเสื้อผ้าตัวโปรดและเก็บของใช้ของสะสมได้อย่างจุใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานตู้เตี้ย เตียงสีเทา พื้นหลังหินอ่อนดูแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นที่สุด  

 

 

 

 

มุมโปรดสำหรับการนั่งอ่านหนังสือจะเน้นชอบมุมสบายๆ เอาไว้อ่านหนังสือ ทุกอย่างต้องออกมาเป็นระเบียบเรียบร้อย เช่นการตกแต่งมุมอ่านหนังสื่อก็จัดแต่งแบบเรียบง่ายสบายตา ด้วยสีขาว สีดำ และสีน้ำตาล การตกแต่งจะเน้นพื้นหลังสีขาง ตกแต่งด้วยกรอบรูปสีขาวดำ  ชั้นติดผนังไว้วางหนังสือ โคมไฟวงกลมดูแล้วเป็นระเบียบ เพิ่มชั้นวางหนังสือ โซฟาสีน้ำตาล โต๊ะกลางไม่สีขาวดำ ดูแล้วเข้ากันสุดๆ หรือจะเพิ่มความกิ๊บเก๋ด้วยตะข้างสีไม้ดูแล้วลงตัวสุดๆ 

 

 

 

 

สาวกสายคลาสิกหรือวินเทจต้องชอบห้องนี้เป็นชีวิตจิตใจ ดูสุขุมการตกแต่งห้องทำงาน จะต้องมีชั้นจัดเก็บให้ดูมีระเบียบอยู่เสมอ การจัดวาง เฟอร์นิเจอร์ ก็จะเน้นวางมุมที่ติดหน้าต่างสามารถมองออกไปเห็นวิวข้างนอนหน้าต่าง โต๊ะทำงานจัดวางติดกับผนัง วางกระถางต้นไม้ข้างโต๊ะทำงานข้างขาว ข้างซ้ายวางโต๊ะข้างเล็กเพื่อใส่เอกสารหรือของใช้เพิ่มเติม ส่วนผนังติดชั้นวางลายหินอ่อนดูแล้วลงตัวสุดๆ  

 

 

 

 

มุมสบายๆ อีกที่หนึ่งของห้องทำงานสไตล์โมเดิร์น ห้องนี้แสดงให้เห็ยถึงห้องเกมมิ่งที่มีสไตล์พร้อมกับห้องทำงานที่ดูมีมิติ ห้องจะจัดแต่งให้ดูสนุกสนานเพิ่มลูกเล่นนิดๆ ด้วย นาฬิกา กรอบรูป และจัดวางโซฟา บาร์ ชั้นวางและตู้แขวนต่างๆ ให้ดูสนุก และทันสมัยสมวัย

 

 

 

 

ส่วนคนที่ชอบทำอาหาร การจัดชุดห้องครัวให้ดูแล้วอบอุ่น น่านั่ง ด้วยการเน้นสีขาวทำให้ดูสะอาดตา เพิ่มลูกเล่นด้วยโคมไฟ ตู้เก็บเครื่องครัว ติดกรอบรูปให้ดูมีลูกเล่นเพิ่มเติมด้วยกระถ่างต้นไม้ปลอมกับขวดแล้ว ดูแล้วลงตัวและอบอุ่นน่าใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเป็นที่สุด  

 

 

 

 

สรุปได้ว่าจะเป็นมุมโปรดแบบไหนทุกมุมก็คือมุมที่มีความสำคัญในทุก ๆ ห้องกับสิ่งใดมากเป็นพิเศษ การจัดห้องมุมใดมุมหนึ่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ก็จะยิ่งช่วยให้เราได้มีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันในบ้านของเราที่เป็นสไตล์ของตัวเองได้ เฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะมาช่วยให้มุมโปรดนั้นๆสมบูรณ์มากขึ้น  

 

 

 

 

SHOP BY STYLE

 

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex