Color in your room แต่งห้อง แต่งเติม สีสัน ไม่น่าเบื่อ

Color in your room แต่งห้อง แต่งเติม สีสัน ไม่น่าเบื่อ
26 พฤษภาคม 2023 122 view(s)
Color in your room แต่งห้อง แต่งเติม สีสัน ไม่น่าเบื่อ

Color in your room

แต่งห้อง แต่งเติม สีสัน ไม่น่าเบื่อ

การตกแต่งบ้านจะไม่น่าเบื่อ อีกต่อไป มาแต่งห้อง เติมสีสัน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ สุด Cute มีสีสันกัน สีสันจะเพิ่มความสนุกสนาน ให้กับห้อง ไม่ดูน่าเบื่อ เมื่อต้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากสี สิ่งสำคัญคือต้องทำให้สีสมดุลกันเพื่อไม่ให้สีมากเกินไปจนล้นพื้นที่ เราสามารถทำได้โดยเลือกชิ้นเฟอร์นิเจอร์ให้โดดเด่นหนึ่งหรือสองสี เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับห้อง และคุมโทนสีเฟอร์นิเจอร์ที่เหลือให้เป็นกลาง การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องได้ เรามีเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสแนะนำ ให้ห้องของคุณดูสดใสยิ่งขึ้น

เฟอร์นิเจอร์ สีชมพู     

เพิ่มความหวานด้วยเฟอร์นิเจอร์สีชมพู เป็นสีที่ดูน่าทะนุถนอม เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จะเน้นความเบา นุ่ม อย่างการตกแต่งห้องนอน เตียงนอนที่หัวเตียงเป็นรูปแบบแบบผ้า สักชิ้น ก็ทำให้ห้องดูหวาน นุ่มนวล น่านอน ห้องนั่งเล่น มีโซฟา ที่เป็นสีชมพูเป็นสีหลัก ก็เพิ่มจุดเด่นให้กับห้องได้ แต่สีไม่โดด จนเกินไป ตัดด้วยการวางโต๊ะกลางที่เป็นลายหินมีลายติดสีที่ใกล้เคียงกัน ทำให้ห้องไม่โล่งจนเกินไป หรือใครที่ชอบความหวานมากๆ จะแต่งห้องทาสีชมพู หรือผนัง พรอพตกแต่งสีชมพู แต่งโซฟาสีชมพู เพิ่มเข้ามา ให้ห้องมีมิติ โคมไฟ ของตกแต่ง เพิ่มเป็นโลหะ pink gold ก็ทำให้ห้องดูหวานยิ่งขึ้น 

เฟอร์นิเจอร์ สีฟ้า     

เฟอร์นิเจอร์โทนสีฟ้านั้น เป็นสีที่แสดงให้เห็นถึงความสงบ เป็นสีให้ความอบอุ่น เป็นสีที่นิยมในการตกแต่งบ้านเพิ่มลูกเล่นให้กับห้อง ด้วยมุมชั้นวางของในโซนโต๊ะอาหาร มุมตู้เตี้ยวางของห้องนั่งเล่น ก็ทำให้ห้องดูโดดเด่นได้ห้องนั่งเล่น ชั้นวางทีวีดีไซน์หน้าบานสีฟ้า สลับกับสีอื่นๆ ดูสนุก  และวางพื้นที่สำหรับอาร์มแชร์สักตัวออกมาจากโซฟาหลัก ตกแต่งด้วยหมอนโทนสีเดียวกัน ก็เพิ่มความน่ารักให้กับห้องได้

เฟอร์นิเจอร์ สีเหลือง     

เฟอร์นิเจอร์โทนสีเหลือง เป็นโทนสีสว่างให้ความรู้สึก ความกระตือรือร้น เฟอร์นิเจอร์สีเหลือง สามารถเพิ่มความสดใสและร่าเริง ให้กับห้องได้ แมทช์ได้กับผนังหลายสี สามารถจับคู่กับสีที่ตรงข้าม เช่น ผนังสีน้ำเงิน เพื่อสร้างห้องให้น่าสนใจ หรือให้ดูเท่ห์ ด้วยการตัดสีเทา ทำให้ห้องดูไม่น่าเบื่อ

เฟอร์นิเจอร์ สีส้ม     

สีส้มเป็นสีที่ให้ความรู้สึกอิสระ เป็นสีที่แสดงออกถึงความสนุกสนานรื่นเริง เป็นสีโทนร้อน การใช้สีอาจจะต้องผสมกับสีอื่นๆ อย่างสีไม้ เพื่อเบรกสี ไม่ให้โดดมาก เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมกับสีไม้อ่อน เน้นหน้าบานเป็นสีส้ม   คลุมโทนสีด้วยสีครีมทั้งผนังและผ้าม่าน เป็นการผสมสีได้อย่างลงตัว หรือจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยการจับคู่เฟอร์นิเจอร์สีส้มกับสีอื่นๆ อย่างผนังสีเขียวเข้มโทนเย็น ก็สามารถสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและมีพลังในห้องได้

เฟอร์นิเจอร์ สีเขียว     

สีเขียว สีโทนเย็น ธรรมชาติ สบายตา เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ สามารถเลือกเป็นสีเขียวทั้งชิ้นได้เลย แค่มีเฟอร์นิเจอร์สีเขียว ตัดกับผนังสีขาว โล่งๆ เพิ่มสีเดียว ผสมวัสดุไม้และกระจก ก็ทำให้ห้องดูสวยมากขึ้น ชุดห้องนอนที่มีสีเขียวเข้าชุดกัน ก็ทำให้ความรู้สึกเย็นสบาย

SHOP BY ITEMS

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex