Artist Hour แต่งห้องให้เป็นชั่วโมงศิลปะ

Artist Hour แต่งห้องให้เป็นชั่วโมงศิลปะ
20 พฤศจิกายน 2023 95 view(s)
Artist Hour แต่งห้องให้เป็นชั่วโมงศิลปะ

Artist Hour แต่งห้องให้เป็นชั่วโมงศิลปะ

ปลุกความเป็น Artist ในตัวคุณ ด้วยงานศิลปะ ศิลปะเป็นสิ่งที่ช่วยประโลมจิตใจ มีทั้งงานวาดรูป งานภาพพิมพ์ งานถ่ายภาพ งานแฮนเมด เป็นกิจกรรมยามว่าง งานอดิเรก หรืองานประจำแบบ Artist ตัวจริง การแต่งห้องย่อมสะท้อนสไตล์และบุคลิกภาพของ Artist ทำให้ห้องดูน่าอยู่และเป็นที่สร้างสรรค์ได้มากขึ้น ไว้รวบรวมงานศิลปะทั้งที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมา และที่เก็บสะสมผลงานจากการเสพงานศิลป์เก็บสะสมผลงานศิลปะจาก Gallery ที่อื่นๆ ของศิลปินอื่นๆ ซึ่งสามารถนำผลงานต่างๆไปตกแต่งตามพื้นที่ต่างๆของบ้านให้ได้ชื่นชม เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่แบบอาร์ตๆกัน

ห้องแห่งการรังสรรค์ศิลปะ มุมต่างๆในการพักผ่อน เอื้ออำนวยในการใช้งานได้ในหลายๆมุม ทั้งนั่งเล่น มุมที่ทำผลงาน เฟอร์นิเจอร์อาจจะไม่ต้องใช้มาก เพราะต้องมีพื้นที่ไว้สำหรับวางเฟรมผ้าใบ ขาตั้งเฟรมให้เพียงพอต่อจำนวนผลงานศิลปะที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วางผลงานไว้โดยรอบของห้องให้ Artist รู้สึกเหมือนอยู่ในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีมุมโต๊ะทำงานไว้สำหรับวางอุปกรณ์และไว้สเก็ตงาน การให้แสงในห้องมีความเหมาะสม สามารถช่วยเน้นความสวยงามของผลงานศิลปะได้ ใช้แสงสว่างจากภายนอกในตอนกลางวัน เพิ่มมุมมองงานศิลปะที่แตกต่าง หรือโคมไฟที่สร้างแสงที่นุ่มนวลและเหมาะสมกับงานศิลปะ

มุมทำงานศิลปะเล็กๆ ก็สำคัญ ไว้สำหรับสร้างผลงานเล็กๆ เพิ่มไอเดียในการผลิตผลงานชิ้นต่อๆไป หรือทำงานเล็กๆน้อยๆ กับมุมโต๊ะและเก้าอี้บาร์ พร้อมที่วางอุปกรณ์ของอเนกประสงค์แบบหยิบง่าย ด้วยชั้นแบบเปิดโล่ง ไม่ต้องกังวลเปิด ปิด ในการใช้งานตอนทำกิจกรรม และมีกล่องแบบปิดไว้สำหรับเก็บของเมื่อใช้อุปกรณ์ต่างๆเสร็จแล้วด้วย 

นอกจากจะเป็นมุมทำงานเล็กๆแล้ว การจัดเรียงที่น่าสนใจเป็นจุดสำหรับถ่ายรูปลง social วางผลงานสำหรับไว้เป็นเซตไว้ขายได้ และบอกแนวไลฟ์สไตล์ของ Artist ได้ 

ห้องของ Artist ที่สดใส ด้วยสีผนัง สาดสีลงบนแผ่นเฟรมแล้ว มาตกแต่งสาดสีลงบนแผ่นผนังบ้าง เพิ่มความ Artist ในตัวผ่านผนังห้อง ตัดกับงานอาร์ต Abstract สุดประทับใจของคุณสักชิ้น ให้ดูโดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวคุณ

ภาพศิลปะ อาจจะไม่จำเป็นต้องอยู่บน Frame ผ้าใบเสมอไป เราสามารถแสดงผลงานศิลปะที่เราสร้างสรรค์ภาพบนหน้าจอ LED ได้ อย่าง TV The Frame ของ Samsung ที่มีหน้าจอ บางเทียบเท่ากรอบรูปเท่านั้น สามารถเลือกสี Frame ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งของเราได้ ตกแต่ง Wall สวย เป็น Art Gallery ที่เปลี่ยนภาพผลงานทั้งภาพถ่ายและงาน Art จำนานมากของเราได้ทั้งหมด หมุนเวียนได้ทุกภาพ เป็นได้ทั้ง TV และ Wall Art Gallery ในที่เดียวได้อย่างลงตัว

ผนังเก็บงานศิลปะ เป็นการเก็บและโชว์ผลงาน โทนสีของผนัง ให้ความรู้สึกที่แตกต่างของงานศิลปะชิ้นนั้นๆ สะท้อนถึงสไตล์ของ Artist เองด้วย เช่น ผนังสีขาว ให้ความรู้สึกที่โมเดิร์นและคลาสสิค ผนังสีดำ ให้ความรู้สึกที่ดิบ เท่ห์ น่าค้นหา และเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สอดคล้องกับสไตล์ของ Artist ตกแต่งผ่านสไตล์และวัสดุของเฟอร์นิเจอร์ โถงทางเข้าบ้านตกแต่งผนังโล่งๆ ให้ดูโดดเด่น สร้างการเชิญชวนด้วยงานศิลปะมาสเตอร์พีชที่ตั้งใจทุกชิ้น และเฟอร์นิเจอร์โต๊ะคอนโซล ตู้เตี้ยวางของตกแต่งให้ดูหรูหรามากขึ้น สามารถทำให้ห้องดูมีองค์ประกอบสำคัญของศิลปินอยู่ เหมือนเข้าเยี่ยมชมมาใน Gallery

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex