A PLACE WHERE PINK TIME RELAXES THE MOOD

A PLACE WHERE PINK TIME RELAXES THE MOOD
14 กุมภาพันธ์ 2023 11 view(s)
A PLACE WHERE PINK TIME RELAXES THE MOOD

A PLACE WHERE PINK TIME RELAXES THE MOOD

เมื่อนึกถึงการสีแห่งการผ่อนคลาย มีโทนสีมากมายที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สีนึงที่จะไม่นึกถึงไม่ได้เลย อย่าง สีชมพู สีแห่งความอ่อนหวาน อ่อนโยน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ และยังเป็นสีที่ดูเหมาะกับหลายๆโอกาส เป็นสีที่แทนความรักและความอบอุ่นได้เช่นกัน 

ห้องนอนมักบ่งบอกถึงนิสัยของเจ้าของห้อง เป็นห้องที่สามารถจัดสีหวานได้อย่างเต็มที่ในพื้นที่ส่วนตัว ชุดห้องนอนช่วยสร้างเพิ่มบรรยากาศให้คู่รักได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากที่สุด จัดบรรยากาศที่ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันโรแมนติกส์ และค่ำคืนอันแสนหวานด้วยสีชมพู

ดินเนอร์สุดพิเศษ และอบอุ่น มุมเล็กๆที่สร้างความหวานได้ ชุดโต๊ะทานข้าว เก้าอี้หุ้มด้วยเบาะกำมะหยี่นุ่มๆ สีชมพู ตัดกับสีไม้ได้ดี 

สีที่เข้ามาช่วยในการเลือกใช้ในการตกแต่ง เช่น สีขาวสื่อถึงความสะอาด เรียบง่าย นิยมใช้เพื่อจะลดความแข็งของสีเข้ม ถ้าต้องการจะเบรกสีให้ Soft ลง โดยการนำสีขาวมาจับคู่สี ให้เกิดความอ่อนลงของสีโดยภาพรวมให้ดูละมุนได้ 

ความหวานของห้องอาจจะไม่ต้องเติมสีชมพูมากมาย ก็สามารถทำให้ห้องดูหวานได้ง่ายๆ ด้วยการเติมผนังด้วยลายวอลเปเปอร์ลายสีชมพู ทาสีผนังสีชมพู หรือแทรกสีชมพูเล็กน้อย ตามของตกแต่งภายในห้อง อย่าง พรม หมอนอิง โดยสีห้องเป็นเฟอร์นิเจอร์สีพื้นเรียบๆ ก็ได้บรรยากาศหวานและอบอุ่นได้เหมือนกัน

ของตกแต่งในงานเทศกาลต่างๆ เป็นสิ่งที่ไม่ควรขาด ไม่ว่าปาร์ตี้วันเกิดของคุณหรือวันครบรอบทุกๆเทศกาลต่างๆ “ของตกแต่ง” ชิ้นเล็กน่ารักก็เป็นสิ่งที่คุณควรมีไว้อย่าได้ขาด เพราะของชิ้นเล็กๆ นี้ล่ะ ที่จะช่วยเติมบรรยากาศปาร์ตี้ของคุณให้สวยสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นนอกจากสายรุ้งหลากสีสันแล้ว ลองแซมด้วยของตกแต่งดีไซน์เก๋แบบนี้ดูบ้างรับรองจะช่วยเพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้ปาร์ตี้ปีใหม่ของคุณแน่นอน

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex