Memorial day Our First Valentine's Day

Valentine's Day
15 กุมภาพันธ์ 2023 7 view(s)
Memorial day Our First Valentine's Day

Memorial day Our First Valentine's Day

(วันแห่งความทรงจำ วันวาเลนไทน์แรกของเรา)

 

Memory ความทรงจำ การจดจำสิ่งต่างๆ เราจะรักษาความทรงจำของแต่ละช่วงเวลาของชีวิตเอาไว้มากมาย และความทรงจำทั้งหมดเหล่านั้นมักถูกย้อนหวนขึ้นมาใหม่ ผ่านวันสำคัญต่างๆ และถูกสร้างใหม่อย่างต่อเนื่อง วันวันวาเลนไทน์ เป็นอีกวันนึงที่คู่รัก และสมาชิกในครอบครอบครัวจะแสดงความรักให้กันในวันพิเศษนี้ เป็นวาเลนไทน์แรก และต่อๆไป ความทรงจำเหล่านี้ถูกผลิตซ้ำๆ เกิดขึ้นจากระบบการรับรู้ที่หลากหลายในแต่ละห้วงเวลาของชีวิต และย้อนนึกวันวานที่มีความสุข

ความทรงจำเหล่านั้นถูกถ่ายทอดไปในรูปแบบการใช้ชีวิตต่างๆ การตกแต่งในห้องต่างๆต่างๆสื่อออกมาผ่านเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งร่วมกันของคนในครอบครัว เช่น โซฟาตัวโปรดที่เลือกด้วยกัน หมอนที่เลือกและจัดเรียงเข้าด้วยกัน สร้างมุมความสุข ให้กับทุกคนในบ้าน โซฟาขนาดใหญ่ รองรับทุกคนในบ้าน ทุกกิจกรรมมีเเต่รอยยิ้ม ทำให้นึกถึงความทรงจำเก่าๆ ที่เราได้ใช้ร่วมกัน

มุมดูทีวี มุมบันเทิง เป็นมุม relax กับโซฟานุ่มๆ ดูซีรีย์ หรือเล่นเกมส์ด้วยกัน มุมนี้อาจจะแยกโซนออกมาเป็น living room ย่อย แยกออกมา เพื่อเป็นมุมส่วนตัวของการใช้กิจกรรมโปรดร่วมกันได้อย่างใกล้ชิด

พื้นที่แห่งความสุขของคนในบ้าน อีกหนึ่งโซน ที่ได้อยู่ร่วมกัน คือ พื้นที่โซนโต๊ะทานข้าว การตกแต่งในโซนนี้ สิ่งสำคัญ คือ พื้นที่ที่เหมาะสมพอสำหรับสมาชิก ช่วงเวลาที่พิเศษ ลองปรับบรรยากาศ ด้วยการเปลี่ยนสีเก้าอี้ ในโทนสีแดงให้โซนทานข้าวมีความโดดเด่น รับวันวาเลนไทน์ ก็เป็นอีกไอเดียที่ทำให้บ้านดูไม่น่าเบื่อได้ 

ครัว พื้นที่แห่งความสนุก ช่วงเวลาของการทำอาหารสำหรับครอบครัว คงจะเป็นช่วงเวลาดีๆของหลายๆครอบครัวที่รักในการทำอาหาร ที่สร้างความสนุกสนาน และทำให้ความสัมพันธ์ของครอบครัวอบอุ่นยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมง่ายๆภายในบ้าน การมีครัวที่มีกลื่นอายของวัสดุไม้ ก็สร้างความ Homey ความอบอุ่นได้อย่างดี

สิ่งที่เรานึกถึงความทรงจำได้อีกรูปแบบนึง นอกจากการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และบรรยากาศที่ทำให้นึกถึงแล้ว ของขวัญ สิ่งของตกแต่ง เช่น กรอบรูป กล่องเก็ยของ สำหรับเก็บ memory แจกันและช่อดอกไม้ ที่มอบให้กันในวันพิเศษ ก็สร้างความสุขของการให้และการได้รับเป็นอย่างดี ในวันพิเศษนี้ เมื่อถึงวันพิเศษก็ทำให้หวนนึกถึงวันเก่าๆ

-- SHOP BY ITEMS --

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex