Marble Classy ชุดครัวลายหิน...เทรนด์ฮิตของห้องครัว!

MarbleClassy_builtinkitchen_kuchekitchen_sbdesignsquare
31 มกราคม 2022 160 view(s)
Marble Classy ชุดครัวลายหิน...เทรนด์ฮิตของห้องครัว!

ใครหลงรัก “ลายหินอ่อน” ยกมือขึ้น!! ...วันนี้ขอเอาใจคุณเป็นพิเศษด้วยการรวบรวม ชุดครัว Built-in ดีไซน์สวยที่ออกแบบจากวัสดุลายหินหลากลวดลายและสีสัน มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งห้องครัวให้กับคุณ ชุดไหนใช่? ชุดไหนโดน? ไปดูกันเลย

Monochrome Look ลายหินเป็นวัสดุที่ให้ลุคเรียบหรูดูดีเป็นพื้นฐาน สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับวัสดุหรือโทนสีอื่นๆ เพื่อสร้างสรรค์สไตล์ที่แตกต่างๆ ได้อย่างมากมาย การแต่งห้องครัวด้วยการจับคู่สีแบบ Monochrome หรือการใช้คู่สีที่มีความใกล้เคียงกัน เล่นระดับความอ่อนเข้ม จะทำให้ห้องครัวลายหินของคุณได้ลุคสวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์

Go Glamorous ลายหินโทนสีครีมให้ความรู้สึกเรียบโก้ โดยเฉพาะเมื่อเลือกใช้เป็นลายหินที่มีผิวสัมผัสเงาเป็นพิเศษ ก็จะยิ่งให้ฟีลที่ดูสวยสง่างามขึ้น เมื่อนำมาเสริมลูกเล่นด้วยการดีไซน์ตัดกับวัสดุที่เป็นโลหะสีทอง ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในห้องครัว ดูหรูหราเกินเบอร์มากทีเดียว!

Traditional Meets Modernist วัสดุลายไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น...เข้ากันได้ดีกับวัสดุลายหิน ช่วยทำให้บรรยากาศในห้องครัวเต็มไปด้วยสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แล้วสร้างความ Contrast ด้วยการดีไซน์ตัดกับกระจกชาดำและคริสตัลไฮกลอสสีขาว บวกกับเส้นสายแบบ Clean Line จะทำให้ห้องครัวดูสวยเท่แบบโมเดิร์นลุค

Modern Classic Touch ลายหินที่ให้ลุคสวยชิค เมื่อนำมาแต่งเติมด้วย Element ดีไซน์ อย่างเส้นคิ้วอลูมิเนียม สี Rose Gold ที่หน้าบานตู้ ช่วยเติมแต่งเสน่ห์คลาสสิคให้ชุดครัว Built-in ดูสวยหวานผสานความทันสมัย

Rustic Elegance หน้าบาน “ลายหินทราวาทีน” มาพร้อมสีสันและ Texture ที่เป็นธรรมชาติ เมื่อนำมาดีไซน์ตัดกับวัสดุ ลุคโมเดิร์นอย่างกระจกโทนสีเข้ม และโลหะที่ให้ลุคหรูอย่างอลูมิเนี่ยมสี Rose Gold ช่วยรังสรรค์บรรยากาศห้องครัวให้ดูสวยเท่และสง่างาม

Play with Pink ลายหินมิใช่เพียงแต่จะถูกนำมาใช้เป็นวัสดุหลักในการตกแต่งห้องครัวเพื่อสร้างความสวยเด่นเท่านั้น เพราะลายหินโทนสีอ่อนยังสามารถเป็น Background ทีดีที่พร้อมจะขับให้วัสดุที่เป็น  Accent ในงานตกแต่งดูสวยสะดุดตามากยิ่งขึ้นด้วย อย่างเช่นชุดครัว Built-in นี้ที่มีดีไซน์ผสามผสาน โดยใช้ลายหินเป็นสีหลัก แล้วสร้างจุดเน้นด้วยหน้าบานลายโลหะสีโรสโกลด์ที่มี Texture พิเศษ ก็ทำให้ห้องครัวดูสวยเด่นชวนสะดุดตามมากที่เดียว

ถ้าคุณหลงรัก “ชุดครัวลายหินอ่อน” และอยากหาแรงบันดาลใจในการแต่งห้องครัวให้สวยในสไตล์ Marble Classy ล่ะก็ ไปชมและสัมผัสชุดครัว Built-in ที่ดีไซน์จากวัสดุลายหินหลากสีสัน ได้ที่ Kuche Kitchen ที่ SB Design Square ทุกสาขา

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex