รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง TRENDY TARA ROMKLAO

-trendy-tara-romklao-decor_interior_zelection_sbdesignsquare
24 พฤศจิกายน 2023 207 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง TRENDY TARA ROMKLAO

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ TRENDY TARA ROMKLAO ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Luxury ที่ผสานความ Modern โดยในงานออกแบบเน้นโทนสีขาว ครีม ทอง ใช้วัสดุที่มีความมันวาว และโลหะ  

โจทย์ของบ้านหลังนี้เป็นการร่วมกันออกแบบตั้งแต่หน้าประตูทางเข้า ไปจนถึงห้องนอนใหญ่ ลูกค้ามีภาพในหัวชัดเจนว่าต้องการวางอะไรไว้ตรงไหนบ้าง และให้ทาง Interior ช่วยในเรื่องงาน Design ว่าจะทำอย่างไรให้พื้นที่เปล่า เป็นบ้านที่สวยสมบูรณ์แบบตามที่ลูกค้าต้องการ จึงเป็นอีกโจทย์ที่ท้าทายอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

โถงรับรอง เป็นโถงแบบ เพดานสูง ทำให้มุมนี้ดูโปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก และตรงจุดนี้ลูกค้าระบุว่าจะทำเป็นโซนรับรองแขก จึงเลือกวางเป็นโซฟาขนาดใหญ่ พร้อมแขวนโคมไฟแชนเดอเรีย สะท้อนถึงรสนิยมของเจ้าของบ้าน เหมาะสำหรับเป็นมุมรับรองแขกผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดีครับ

ผนังสูง Bookmatch ลาย Butterfly เป็นผนังที่คุณลูกค้า Request เป็นพิเศษว่าต้องการผนังต่อลายหิน Volakas ทาง Interior จึงเสริมให้ผนังดูเด่นขึ้นด้วยการล้อมกรอบด้วยอลูมิเนียมสีทอง และวัสดุลายหินสีดำเพื่อเสริมให้ Book match ดูโดดเด่นขึ้นมา ในส่วนตู้ด้านล่างจะเป็นตู้สั่งทำขนาดพิเศษ ที่มีความลึก 24 เซนติเมตร ทำให้พื้นที่ตรงนี้สามารถใช้ประโยชน์ของผนังได้ครบทุกความต้องการ จะโชว์ผนัง วางของหรือเก็บของก็ตอบโจทย์ ครบทุกความต้องการครับ

มุมนั่งเล่น จะเป็นการแบ่งส่วนการใช้งาน ไม่ว่าการพาเพื่อนมาสังสรรค์ นั่งดูทีวี หรือสนทนาได้ใช้เวลาร่วมกันภายในครอบครัว เป็นการวางพื้นที่ของลูกค้าที่คิดมาครบตอบโจทย์ทุก Lifestyle

โซน Entertainment ลูกค้าต้องการ ให้มีตู้ Showcase และไฟ LED ทาง Interior จึงออกแบบให้ตู้ด้านข้างเป็นตู้แบบหน้าบานเปิด และเดินไฟ LED ไว้เพื่อเน้นให้ของประดับโดดเด่น ในส่วนตู้ด้านล่างทำเป็นหน้าบานทึบเพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด ส่วนด้านข้างจะเป็นหน้าบานใส เหมาะสำหรับเก็บของสะสม ช่วยป้องกันฝุ่น ป้องกันไม่ให้ของตกหล่นลงมา และได้โชว์ของสะสม จุดสุดท้ายจะเป็นผนังด้านหลังทีวี ที่เบิ้ลผนังพร้อมเดินไฟ LED บน ล่าง เสริมให้ได้อรรถรสในการรับชมทีวี และตู้แขวนที่ง่ายต่อการทำความสะอาด แถมยังช่วยในเรื่องของความโปร่งทำให้มุมนี้ไม่ทึบอีกด้วยครับ

Walk-in Closet ห้องนี้ลูกค้าได้ให้ทาง Zelection Interior ทุบกำแพงห้องนอนเล็ก รวมเข้ากับห้องนอนใหญ่ เพื่อให้ได้ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ เริ่มจากมุมแต่งตัว เป็นมุมที่ลูกค้าต้องการแสงธรรมชาติเข้ามา จึงเลือกกรุผนัง พร้อมติดกระจกแต่งหน้าแบบเปิด – ปิดไฟ ทางด้านขวาและซ้ายจะเป็นหน้าต่าง พร้อมใช้ชั้นแขวนเพื่อทำเป็นโต๊ะ และลิ้นชักเก็บของ ด้านข้างจะเป็นตู้หน้าบานกระจกสีชา ติดไฟ LED ไว้ข้างในเหมาะสำหรับวางน้ำหอมแบรนด์โปรด ตู้ด้านล่างจะแบ่งเป็น หน้าบานทึบ และหน้าบานกระจกสีทองเสริมให้ห้องดูโปร่ง ซึ่งตู้เสื้อผ้าด้านข้างทาง Interior ออกแบบมาเป็นสีขาว ตัดขอบด้วยอลูมิเนียมสีทอง ส่วนอีกฝั่งจะเป็นหน้าบานกระจก สีชาดำ เวลาแต่งตัวก็จะทำให้สนุกกับการจัดเก็บเสื้อผ้า และแยกประเภทได้จากหน้าบานที่ใช้ แถมทำให้งานดีไซน์ดูหลากหลายอีกด้วยครับ

 

ตู้ Showcase ตรงมุมนี้จะเป็นฝั่งตรงข้ามกับมุมแต่งตัว และเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีกระเป๋าใบโปรดหลากหลาย จะมองหา หรือเลือกใช้ก็ง่ายโดยไม่ต้องเปิด – ปิดตู้ 

ในส่วน บ้านรับรอง จะเป็นการใช้โทนสีที่ค่อนข้างแตกต่างอย่างสีดำ เทา น้ำตาล ทอง เมื่อมองเข้ามาจะให้ความรู้สึก Modern และดูเป็นส่วนตัวมากครับ

 

หากคุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Luxury และมองหาไอเดียในการแต่ง Space แบบ เพดานสูง ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior ผู้ช่วยส่วนตัวเรื่องการแต่งบ้าน ตอบโจทย์งานดีไซน์หรู ด้วย Exclusive Materials ที่ไม่ซ้ำใคร นำเข้าจากทั่วมุมโลก 
หมดกังวลงานติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา Crystal design center / พระราม 2 / The Crystal SB Ratchapruek / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex