รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK

-laddarom-new-ratchaphruek-interior-interiordesign-zelection-sbdesignsquare-
27 ตุลาคม 2023 324 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ Cozy Family การใช้เวลาร่วมกันในบ้านอย่างอบอุ่น โดยเน้นโทนสีสว่างเป็นหลัก และวัสดุแบบ Hi-Gloss งานระแนง และงานโลหะต่างๆ

ลูกค้านำ Reference ที่ต้องการเข้ามาที่ Zelection Interior สาขาราชพฤกษ์ ส่วนที่เน้นคือโทนสีสว่าง งานระแนง และต้องการผนังแบบทาสีทั้งหมด โดยไม่ติด Wallpaper โจทย์นี้ทำให้ทาง Interior ต้องคิดและออกแบบว่าโทนสีผนังห้องควรเป็นแบบใด จะวางฟังก์ชั่นตรงไหนให้ใช้งานพื้นที่ได้คุ้มค่า และสวยงามที่สุดครับ

ห้องนั่งเล่น ในส่วนชั้น 1 ลูกค้าเน้นโทนสีขาว มีระแนงผสมผสาน เพิ่มเติมด้วยวัสดุลายหิน ซึ่งเป็นลายหินตัวใหม่ ติดอยู่ด้านหลังฝั่งชั้นแขวนทีวี ทำให้มุมนี้สวยเรียบหรู  พร้อมกับเสริมชั้นด้านข้างให้เป็นหน้าบานใส ทำให้ ดูไม่ทึบตันจนเกินไปสลับกับตู้ทึบในบางส่วน ส่งให้ภาพรวมดูเป็นระเบียบและ  หยิบจับของได้สะดวกครับ

Pantry นอกจากจะใช้เป็นมุมทำอาหารเบาๆแล้ว ยังเป็น จุดรวมตัวกันของทุกคนในครอบครัว โดยส่วนนี้จะยังคงใช้วัสดุเดียวกันกับห้องนั่งเล่น และทำเคาน์เตอร์บาร์ที่มีความสูงเพียงครึ่งเดียว เพื่อเน้นเรื่องของความโปร่ง พร้อมเสริมฟังก์ชั่นจัดเก็บที่เป็นชั้นแขวนบนหน้าต่าง และเพิ่ม Partition กั้นโซนเป็นอลูมิเนียมสีทองเพื่อรับกับขาโต๊ะ และขาเก้าอี้ให้งานตกแต่งไปในทิศทางเดียวกันครับ

ห้องนอนลูกสาว ในห้องนี้ลูกค้าตัวน้อยได้เป็นคนเลือกวัสดุ สี และร่วมออกแบบด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกความต้องการว่าอยากได้ ห้องเป็นสีชมพู แต่ยังต้องการไม้ระแนงเข้ามาผสมผสาน ทาง Interior จึงออกแบบผนังหัวเตียงออกมาใน สไตล์ Princess ที่มีดีไซน์พิเศษเป็นผนัง Double ด้านนอกเป็นสีชมพูอ่อน และด้านในเป็นซุ้มโค้งสีชมพูเข้ม พร้อมกรุผนังหัวเตียงบุด้วยนวมนุ่ม ในส่วนโต๊ะเครื่องแป้ง ด้านข้างจะปรับไปใช้กระจกจันทร์เสี้ยว ด้านหลังกรุด้วยระแนงไม้สีชมพู ถือเป็นอีกหนึ่งเดียสำหรับใครหลายๆคนที่กำลังจะตกแต่ง ห้องนอนลูกสาว โดยลูกค้าสามารถสร้าง Pattern ได้เองแบบ Personalized 

ส่วนด้านปลายเตียง จะเป็นมุมทำงานในห้องนอน ดีไซน์เป็นโต๊ะแขวน พร้อม Built ชั้นวางของ และตู้เสื้อผ้า โดยดีไซน์จะเน้นเป็นสีขาวหน้าบานแบบเซาะร่อง และในส่วนมือจับตรงนี้ลูกค้าตัวน้อยเป็นคนแจ้งมา ว่าต้องเป็นชิ้นนี้เท่านั้นทาง Interior จึงออกแบบให้มือจับรับกับตู้เสื้อผ้า เพิ่มความน่ารัก กลมกลืนไปด้วยกัน ส่วนด้านข้างเตียง เพื่อให้ห้องไม่ทึบจึงกรุผนังเป็นกระจกบานใหญ่เพื่อใช้เป็นมุมแต่งตัว และช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วยครับ

ห้องนอนลูกชาย ห้องนี้ถึงจะมีขนาดเล็กแต่ทาง Zelection Interior ก็สามารถรังสรรค์ให้เป็นห้องนอนที่ครบทุกฟังก์ชั่น เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับตู้เสื้อผ้าแบบบานเปิดและบานปิด ช่วยให้ห้อง ดูโปร่งและกว้างมากขึ้น ในส่วนผนังหัวเตียงที่ออกแบบมาเป็นซุ้มโค้งพร้อมเดินไฟ LED ล้อมรอบทำให้ผนังดูสวยโดดเด่นออกมา ในส่วนปลายเตียงจะเป็นโต๊ะแขวน โดยลูกค้าเน้นฟังก์ชั่นเป็น Push to open ไม่ต้องการให้มีมือจับ ไม่ว่าลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior ก็สามารถเนรมิตภาพในหัวให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบได้ครับ

Master Bedroom ห้องนี้จะเป็นสไตล์ที่แตกต่างจากห้องอื่นเพราะลูกค้าต้องการให้ออกมาเป็น Modern Vintage เน้นการใช้คิ้วบัว และผนังซุ้มโค้งเป็นหลัก ส่วนผนังหัวเตียงมีการกรุผนังเบา เพื่อให้บริเวณหัวเตียงดูสวย Classic เข้ากับซุ้มปลายเตียงที่กรุผนังเบาขึ้นมา และทำผนังซุ้มโค้งล้อมรอบด้วยคิ้วบัว เดินไฟ LED ทำให้ไซด์บอร์ดวางทีวีดูโดดเด่นสวยรับกับความ Classic

มาถึงห้องสุดท้ายเป็นห้องในฝันสำหรับใครหลายคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวมากครับ Walk-in Closet ห้องนี้ถูกรังสรรค์ออกมาให้เชื่อมต่อกับห้องอาบน้ำ โดยห้องนี้ทาง Zelection Interior ได้ทำประตูกั้นห้องที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เพื่อให้ห้องแต่งตัวแยกออกจากห้องนอน และออกแบบให้ดีไซน์มีความต่อเนื่อง และเสริมด้วยอลูมิเนียม Gold บริเวณริมหน้าต่างมีการทำเป็นที่นั่งพัก ในส่วนหน้าบานจะมีทั้งแบบกระจกเงาบานใหญ่ แบบหน้าบานทึบ หน้าบานใส และเปิดโล่งเพื่อทำให้ห้องแต่งตัวดูโปร่ง และสนุกสนานไปกับการแต่งตัวครับ

 

สำหรับใครที่กำลังมองหางาน Interior สไตล์ Modern Luxury หรือกำลังขยับขยายครอบครัวเพื่อรองรับสมาชิกที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้บ้านอบอวนไปด้วยกลิ่นอายของความสุข ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior  เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex