รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN

-interior-the-city-tiwanon--ngamwongwan-interiordesign-zelection-sbdesignsquare
27 กรกฎาคม 2023 161 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN ย่านใจกลางเมืองที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection interior ในสไตล์ Modern & Vintage ที่มีกลิ่นอายของมนตร์เสน่ห์ อบอวนไปด้วยพลังแห่งการใช้ชีวิต ด้วยโจทย์ของคุณลูกค้าค่อนข้างมีความต้องการชัดเจน จึงทำให้ Interior สามารถให้คำแนะนำในการการเลือกใช้วัสดุ สี และฟังก์ชั่นได้ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้า และยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่คุณลูกค้าต้องการนำมาวางแล้วเข้ากันจึงเป็นโจทย์ที่ทาง Interior ที่จะทำยังไงให้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Vintage เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงออกมาสวยสะกดดั่งต้องมนตร์

เมื่อเดินเข้ามาในตัวบ้านจะพบกัน Arched Wall ที่คุณลูกค้าให้โจทย์มาว่าไม่ต้องการให้เดินเข้ามาแล้วเห็นห้องนั่งเล่น ต้องการแบ่งพื้นที่เป็นส่วนตัว จึงให้ทาง Interior ออกแบบเป็นเหมือนโถงทางเข้า แต่ไม่ต้องการให้ปิดทึบ ยังสามารถเดินออกไปอีกด้านเพื่อขึ้นบันไดโดยไม่ต้องเดินอ้อมไปออกอีกทาง ทาง Interior จึงออกแบบเป็นซุ้มโค้งสีขาวขนาดใหญ่รับกับประตูหน้าบ้าน คั้นกลางซุ้มโค้งขนาดเล็กด้วย ด้วยไม้ระแนงสีน้ำตาลเข้มที่ทำเป็นชั้นวางของโชว์ชิ้นใหญ่ สลับเป็นฟันปลา ตรงด้านหลังยังวางเป็นชุดโต๊ะบาร์  ให้มุมตรงนี้ไม่ใช่เพียงผนังแต่ยังสามารถใช้ประโยชน์เป็นมุมนั่งดื่มชิลๆ ยามค่ำคืน หรือจะดื่มกาแฟ ชมบรรยากาศยามเช้าก็เหมาะสมครับ

เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับ LIVING AREA ที่เป็นโถงแบบ Double Volume ที่ช่วยให้ห้องดูโปร่ง สบายไม่อึดอัด เพราะเน้นการดึงแสงสว่างจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน  ในส่วนผนัง TV จะเป็นการ Built แบบมี Layer เพื่อให้ในแต่ละส่วนโดดเด่นขึ้นมา อย่างผนังด้านข้างที่มีการทำ Volume เข้าไป และทำเป็นชั้นวางของลายไม้ ไว้สำหรับวางของตกแต่งทำให้บ้านดู Complete  สวยงามขึ้น  ในส่วนตรงกลางใช้ทีวี Samsung The Frame ใช้กรอบเป็นสีดำติดตั้งบนผนังขาว และติดไฟส่องลงมาทำให้ดูเหมือนอยู่ใน Art Gallery เวลาเราไม่ได้ใช้ทีวี ก็ยังสามารถเปิดรูปภาพไว้เพื่อให้อารมณ์เสมือนอยู่ในสถานที่จัดโชว์งานศิลปะได้เป็นอย่างดี และในส่วนข้างล่างทีวีจะเป็นการติดตั้ง ลำโพงที่เมื่อนำมาจัดวางแล้วดูเข้ากันอย่างสวยงามมากครับ และไฮไลท์ที่ขาดไปไม่ได้เลยในส่วนนี้คือ Fire Place ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้บ้านดูทันสมัยและสร้างบรรยากาศให้เหมือนบ้านในเมืองหนาวที่ต้องมีเตาผิงไว้ในบ้าน สร้างสรรค์อารมณ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด จากทีม Zelection Interior นะครับ และสุดท้ายในส่วนนี้คือ ลิ้นชักสีดำด้านล่างที่มาในดีไซน์สไตล์ Vintage และโทนสีที่มาช่วยตัด  Mood ของห้องไม่ให้ขาวจนเกินไป และนอกจากความสวยงามแล้วยังสามารถใช้ประโยชน์ในการจัดเก็บของได้ทุกลิ้นชักทำให้บ้านเรียบร้อย ไม่รกสายตาแถมยังใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่อีกด้วยครับ

เมื่อตื่นเช้าแล้วออกจากห้องมองลงมาจากชั้น 2 แล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูโปร่งสบาย ด้วยการรับแสงสว่างจากธรรมชาติในยามเช้า ก็ทำให้สดชื่น มีพลังเต็มเปี่ยมในการทำงานของวันนั้น หรือสามารถเอาไว้มองดูว่าคุณพ่อ คุณแม่ที่อยู่ในห้องนั่งเล่นก็สะดวกไม่เป็นจุดอับสายตาด้วยนะครับ 

ในส่วนตรงข้ามกับผนังทีวี ทาง Interior ก็ได้แบ่ง Space สำหรับการวางโซฟาเข้ามุมขนาดใหญ่ และเก้าอี้พักผ่อน เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน และเนื่องจากการตกแต่งจะเน้นไปที่โทนสีขาวดำ ทั้งนี้สามารถ เพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านด้วยการตกแต่งหมอนอิงบนโซฟาที่มีโทนสีสดใส เพื่อให้บ้านดูมีชีวิตชีวา  และที่สำคัญหากเบื่อลวดลายหมอน หรืออยากเปลี่ยนให้เข้ากับบรรยากาศก็สามารถเปลี่ยนปลอกให้เข้ากับเทศกาลได้ตามความเหมาะสมอีกด้วยครับ

 

สำหรับคุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Modern ที่ผสมผสานความ Vintage และอยากแต่งบ้านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตน หรือกำลังมองหาไอเดียในการแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

 หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex