รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA

-interior-review_interiordesign_interior_zelection-private-residence-krungthep-kreetha
27 ธันวาคม 2023 180 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Minimal ที่ผสานความ Modern ลูกค้าได้บอกความต้องการค่อนข้างชัดเจนว่าอยากให้บ้านเป็นเหมือนคาเฟ่ เวลาที่มีแขกมาสามารถนั่งเล่นได้ทุกมุมของบ้าน โดยในงานออกแบบเน้นแนวเอิร์ทโทน ขาว ชมพู เทา

โจทย์ของบ้านหลังนี้ลูกค้ามีความต้องการ และ Style ค่อนข้างชัดเจนทาง Interior ของ Zelection Interior ได้ร่วมออกแบบตั้งแต่โถงทางเข้า ห้องนั่งเล่น ไปจนถึงห้องนอนใหญ่ ด้วยความที่ลูกค้าทั้งสองมีความต้องการที่แตกต่างกัน แต่อยากผสมผสานสไตล์ที่ชื่นชอบเข้าด้วยกันจึงเป็นอีกโจทย์ที่ท้าทายอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

เมื่อเข้ามาส่วนแรกที่เจอจะเป็น Foyer ด้วยความที่ลูกค้าชื่นชอบสีขาวและอยากให้บริเวณนี้สามารถเก็บรองเท้าได้ Interior จึง Built ตู้ที่ด้านล่างเป็นช่องโล่ง เพื่อให้วางรองเท้าแบบ slipper ในส่วนชั้นที่เป็นบานปิด จะเป็นชั้นเก็บรองเท้า เพื่อความเป็นระเบียนสะอาดตา ส่วนด้านข้างจะเป็นกระจกเพื่อเอาไว้ตรวจสอบความเรียบร้อยไม่ว่าจะก่อนออกจากบ้าน หรือกลับมาบ้าน ด้านในเป็นตู้เอาไว้จัดเก็บของหรือกล่องรองเท้า ในส่วนด้านบนที่เป็นชั้นโล่งเพื่อเอาไว้วางของประดับให้บรรยากาศหน้าบ้านดูน่ารักมากขึ้น

ถัดมาในโซนนั่งเล่น พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่แบบ Open Space เพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านด้วย Double Volume เพราะที่บ้านมีลูกน้อยจึงอยากให้ทุกมุมของบ้านสามารถมองเห็นกันตลอดเวลา ไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะอยู่ข้างบนนั่งทำงาน เมื่อมองลงมาก็เห็นลูกๆนั่งเล่นกันอยู่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่คิดมาเพื่อลูกๆ 

เมื่อเดินเข้ามาตรงนี้จะพบกับมุมนั่งเล่นอีกมุม ตรงจุดนี้ลูกค้าต้องการให้มีมุมนั่งเล่นหลายจุดเพื่อเอาไว้ให้ลูกๆนั่งเล่น ส่วนคุณแม่นั่งผ่อนคลายดูลูกอยู่ใกล้ๆ  บริเวณนี้จะเน้นการตกแต่งที่ใช้โทนสีขาว โปร่งสบายตา และความโค้งมนจากตัวเฟอร์นิเจอร์ เวลาแสงยามเช้าสาดลงมาทำให้บ้านสว่างดูโปร่ง พร้อมซึมซับบรรยากาศความโค้งมนก็ทำให้ใจฟูมากครับ

Counter Bar ตรงมุมนี้ลูกค้าต้องการให้พื้นที่เชื่อมต่อกับห้องครัวและยังคิดเผื่อไปถึงอนาคตที่ลูกๆ เข้าโรงเรียนสำหรับทานอาหารในตอนเช้าก่อนไปโรงเรียน เวลาทำอาหารเสร็จสามารถหันมาวางอาหารได้เลย และตรงนี้ยังสามารถทำเป็นมุมคาเฟ่เล็กๆ เอาไว้นั่งทำงานจิบกาแฟยามเช้า เมื่อติดตั้งออกมาก็สวยตอบโจทย์ได้ตรงใจ

Walk-in Closet มุมนี้เป็นมุมที่ลูกค้ามองหาบริษัทรับออกแบบ Built-in เป็นส่วนแรกเพราะเนื่องจากคุณผู้หญิงมีชุดเดรสยาวจำนวนมาก และชุดในพิธีทางศาสนาอิสลามของคุณผู้ชาย และไม่ต้องการให้ปลายกระโปรงกองกับพื้นเพราะจะทำให้เสื้อผ้ายับจึงให้ทาง Zelection Interior  ออกแบบ Built ตู้ตามการใช้งานตามความต้องการในใช้ชีวิตของลูกค้า และหน้าบานจะมีการใช้สลับกันอย่างหน้าบานทึบ หน้าบานกระจกเพื่อเอาไว้ใช้แต่งตัว ในส่วนโต๊ะเครื่องแป้งตรงนี้เป็นส่วนที่คุณผู้หญิงชื่นชอบมาก เพราะทำให้เรื่องของการแต่งหน้าง่าย จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ จะหยิบจับ หรือมองหาของใช้ก็สะดวก ออกแบบ Size มาได้พอดีทั้งความสูงของโต๊ะ ความกว้างของกระจก และยังสามารถเก็บของได้เยอะ เรียกว่าฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 

หากคุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Minimal และมองหาไอเดียในการแต่ง Space แบบ เพดานสูง ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior ผู้ช่วยส่วนตัวเรื่องการแต่งบ้าน ตอบโจทย์งานดีไซน์หรู ด้วย Exclusive Materials ที่ไม่ซ้ำใคร นำเข้าจากทั่วมุมโลก หมดกังวลงานติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา Crystal design center / พระราม 2 / The Crystal SB Ratchapruek / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex