รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง CONDO ME ON NUT – RAMA 9

-interior-condo-me-on-nut--rama-9-review-interiordesign-zelection-sbdesignsquare
9 มิถุนายน 2023 682 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง CONDO ME ON NUT – RAMA 9

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดโครงการ ME ONNUT – RAMA9 คอนโดใจกลางเมืองที่ออกแบบ และตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โดยคุณลูกค้าอาศัยอยู่ต่างจังหวัดไม่มีเวลาคุมงาน จึงติดต่อ Zelection ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook และพูดคุยถึงความต้องการ รวมถึงระยะเวลา งบประมาณในการทำโดยโจทย์ที่คุณลูกค้าต้องการคือ คุณลูกค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็ก จึงต้องการให้ปลั๊กและสวิตช์ไฟทั้งหมดปรับระดับให้หมาะสม และง่ายต่อการใช้งาน และต้องการออกแบบในสไตล์ Luxury เมื่อทาง Interior พูดคุยสอบถามความต้องการทั้งหมดของคุณลูกค้าจบแล้วจึง ออกแบบภาพ 3D ให้ลูกค้าดูเพื่อเป็นการคอนเฟิร์มแบบก่อนการติดตั้งจริง ลูกค้าจึงบินมาจากต่างจังหวัดเพื่อตกลง และเลือกวัสดุทั้งหมดด้วยตนเอง เมื่อเรียบร้อย ถูกใจ ก็ส่งมอบห้องให้ทาง Interior ของ Zelection ดูแล ด้วยความเชื่อมั่น และไว้ใจ ลูกค้าก็บินกลับต่างจังหวัด โดยทาง Project site Manager ของ Zelection Interior  จะอัปเดทงานให้ดูอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อห้องเสร็จตามกำหนดทุกอย่าง ลูกค้าก็บินมารับห้อง เมื่อลูกค้าเห็นก็ชอบ สวยตรงใจ เหมือนตามที่ต้องการครับ

เมื่อเข้ามาในห้องส่วนแรกที่เข้ามาจะพบกับ ห้องโถงกว้างที่คุณลูกค้าได้แบ่งสัดส่วนไว้หลากหลายการใช้งาน ทาง Interior จึงจัดสรรฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า อย่างกระจกเงาสี Bronze ที่เมื่อเข้ามาในห้อง หรือออกไปข้างก็สามารถส่องดูความเรียบร้อยได้ และไม่ใช่เพียงแค่นั้นแต่ยังช่วยในเรื่องของการทำให้ห้องดูกว้างขึ้น โดยห้องนี้จะเน้นสีครีม ทอง และเสริมวัสดุลายหินเข้าไปให้ห้องดูเรียบ หรู Luxury มากครับ

ในส่วนตรงนี้ คุณลูกค้าให้โจทย์ว่าต้องการให้เป็นพื้นที่จัดเก็บของให้เป็นระเบียบ ไม่ดูรกสายตา และเป็นพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ทาง Interior จึงใช้พื้นที่ตรงนี้กรุตู้เตี้ยขึ้นมาเพื่อเวลานั่งทำงานจะพอดี ไม่ต่ำ หรือสูงจนเกินไป และยังมีพื้นที่ให้สามารถวางคอมพิวเตอร์ Printer ได้โดยไม่รู้สึกว่าพื้นที่แคบ อึดอัด หรือเล็กจนเกินไป ในส่วนด้านบนได้ Built เป็นชั้นวางของที่จะเอาไว้วางของสะสมที่มีความหมาย หรือวาง Router ก็ดูไม่ขัด Mood ของการแต่งห้องครับ

ในส่วนนี้คุณลูกค้าให้โจทย์ว่าเนื่องจากมีเสื้อผ้าค่อนข้างมาก และอยากทำ Walk-in Closet แต่ก็ยังต้องการให้ห้องดูสวย เวลามีเพื่อนมาที่ห้องก็ดูไม่ขัดกับ Mood ของห้องจึงเป็นโจทย์ให้ทาง Interior ได้ออกแบบให้เหมาะกับ Lifestyle ของคุณลูกค้าจึงกรุตู้ และใช้เป็นหน้าบานทึบให้เข้ากับตัวตู้หน้าห้อง เมื่อมองเข้ามาก็จะเห็นว่าเป็นผนัง เวลาเปิดตู้ก็จะพบกับตู้เสื้อผ้าที่สามารถใช้งานได้ตามความต้องการ ในส่วนด้านข้างเป็นหน้าบานใสที่เอาไว้จัดเก็บกระเป๋าใบโปรด พร้อมในตู้สามารถเปิด-ปิดไฟได้ทำให้กระเป๋าดูโดดเด่น จะวางของสะสม หรือกระเป๋าก็เหมาะสมครับ

ในส่วนตรงนี้จะเป็นที่ไว้ใช้สำหรับวางกุญแจ กระเป๋า หรือตู้ด้านล่างสำหรับจัดเก็บรองเท้า หรือของชิ้นอื่นๆ ที่ต้องการจัดเก็บให้เป็นระเบียบด้วยการดีไซน์ทาง Interior จะใช้หน้า Top เป็นวัสดุลายหินอ่อน เพื่อขับเน้นให้ห้องดู Luxury ขับกับหน้าบานสีครีม และตัดเส้นด้วยอลูมิเนียมสี Pink Gold ยิ่งเสริมกันให้ดูสวย เรียบหรู ยิ่งขึ้นครับ

ห้องนี้เป็นห้องที่คุณลูกค้าให้ทาง Zelection วางงานระบบไฟ ฝ้าหลุม ผนังกรุกระจก และติดตั้ง Wallpaper พร้อมติดตั้งม่านให้สวยงาม เพื่อที่จะทำเป็น ห้องนั่งเล่น หรือมุม Party เล็กๆกับเพื่อน โดยการกรุผนังในห้องนี้จะเป็นกระจกสีเงิน ตัดด้วยอลูสีดำเปลี่ยน Mood อารมณ์ในห้องในดู Modern มากยิ่งขึ้นอีกผนังเป็นการใช้ Wallpaper ที่เป็นสีครีม ทองจึงทำให้ห้องสวยหวาน เมื่อนำมาตัดกันทั้งสองฝั่งจึงทำให้สวยลงตัวทุกมุมมอง ไม่ทำให้ห้องดูแคบ และดูทึบครับ

ห้องสุดท้ายจะเป็นห้องที่ขาดไปไม่ได้เลยนั่นคือ Master Bedroom ที่การใช้สี ลวดลาย และงานดีไซน์จะแตกต่างไปจากห้องอื่นๆ ทำให้นอนแล้วไม่อยากลุกขึ้นไปไหนเลยทาง Interior จึงใช้วัสดุลายหินที่ออกโทนเทาเข้ม ตัดด้วยอลูมิเนียมสีทอง และยังใช้วัสดุลายหินอ่อนสีดำด้วยการกรุผนังหัวเตียงจากพื้นจรดฝ้า ตรงกลางเว้นไว้สำหรับ Wallpaper สีเทาลวดลายธรรมชาตินับเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยสร้างความเป็นสัดส่วนให้ห้องนอนดูกว้าง และมีลูกเล่นมากขึ้น ถึงแม้ว่าห้องนอนห้องนี้จะมีพื้นที่เล็กกว่าห้องนอนอื่นๆของคอนโดทาง Interior จึงมีการกรุผนังบริเวณข้างเตียง และ Built ตู้ ที่สามารถจัดเก็บของและใช้เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อเป็นการเพิ่มฟังก์ชั่นให้เต็มพื้นที่ด้วยละครับ

คุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Luxury และอยากแต่งคอนโดที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตน หรือกำลังมองหาไอเดียในการแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

Zelection Interior  เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex