รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง ANABUKI THANA HABITAT RATCHAPHRUEK

-interior-anabuki-thana-habitat-ratchaphruek-review-interiordesign-zelection-sbdesignsquare
20 กรกฎาคม 2023 65 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง ANABUKI THANA HABITAT RATCHAPHRUEK

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ บ้านแฝดสุดหรูบนทำเลศักยภาพที่ออกแบบ และตกแต่งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Luxury Home โดยคุณลูกค้าให้โจทย์กับทาง Interior ว่าให้นำวัสดุที่ต้องการมาผสมผสานออกมาอย่างลงตัว รวมไปถึงฟังก์ชั่นที่ Request เพิ่มเติมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคุณลูกค้าเป็นผู้เลือก Material ที่ห้อง  Design Studio  พร้อมนำ Reference ที่ชอบมาประกอบในการออกแบบจึงทำให้ Interior ออกแบบมาให้อย่างตรงใจโดยเน้นเป็นงานวัสดุลายหิน โทนสีครีม เทา ทอง และดำโดยเน้นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ครับ 

ในห้องส่วนแรกที่เข้ามาจะพบกับ ห้องโถงกว้างที่คุณลูกค้าต้องการให้ตู้ด้านข้างทางเข้าเป็นตู้สำหรับสำหรับไว้วางของ แต่ไม่ต้องการโชว์ทั้งหมดโดยข้างล่างสุดที่เป็นชั้นโล่งจะเอาไว้วางรองเท้า Slipper สำหรับใส่ในบ้าน ด้านบนไว้วางของโชว์ ส่วนด้านบนสุดจะเป็นหน้าบานทึบที่เอาไว้จัดเก็บของที่ไม่ต้องการโชว์ และในส่วนด้านหลังผนัง TV จะเป็นการกรุผนัง 2 ระดับด้วยการใช้วัสดุลายหินสีน้ำตาลทองเป็นผนังชั้นบน ใช้ไฟ LED วิ่งเป็นเส้นตัดกับผนังลายที่อ่อนลงมา และไม่ใช่เพียงแค่นั้นแต่ยังช่วยในเรื่องของการทำให้ห้องดูสว่าง โดยพื้นที่ด้านล่างจะเน้นสีครีม น้ำตาล ทอง และเสริมวัสดุลายหินเข้าไปให้ห้องดูเรียบ ตรงกับ Concept สไตล์ Luxury ครับ

ในส่วนด้านหลัง Sofa จะเป็นพื้นที่แก้ไขจากทาง Interior เพราะโครงสร้างบ้านเดิมมีเสา และซอกซึ่งถ้านำโซฟามาตั้งจะทำให้พื้นที่ตรงนั้นไม่ได้ใช้งาน และยังอาจจะมีฝุ่นเข้าไปติดในซอกทำให้ยากต่อการทำความสะอาด จึงไม่อยากให้พื้นที่ตรงนี้เสียเปล่า Interior ของ Zelection จึงกรุผนังด้วยวัสดุลายหิน เพื่อปิดซอกหลังโซฟา และยังเบิ้ลผนังให้หนาขึ้นเพื่อทำให้พอดีกับเสา จึงทำให้สามารถวางของหลังโซฟาได้ เรียกได้ว่าไม่ทำให้เสียพื้นที่ในการใช้งานไปเลยครับ ในส่วนด้านข้างได้ Built ตู้ขึ้นมาในส่วนด้านบนจะใช้เป็นหน้าบานใสเพื่อจัดเก็บของที่ง่ายต่อการมองหา หรือโชว์ ส่วนตู้ด้านล่างเป็นบานปิดทึบสามารถนำของที่ไม่สวยงามจัดเก็บให้ไม่รกสายตา  ช่วยทำให้บ้านดูเป็นระเบียบได้อีกด้วย

ถัดมาเป็น Counter Bar โจทย์ในมุมนี้ค่อนข้างท้าทายสำหรับ Interior เนื่องจากคุณลูกค้ามีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่มีความต้องการเรื่องของฟังก์ชั่นครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Counter Bar ที่ต้องการให้เป็นมุมสังสรรค์ของเพื่อนๆที่มาเยี่ยม หรือเอาไว้นั่งทำงาน เมื่อสายตาล้าก็มองไปด้านข้างที่เปิดประตูออกไปก็จะได้รับอากาศธรรมชาติ ซึ่งในอนาคตคุณลูกค้ามีแพลนในการทำสวนหลังบ้าน ส่วนด้านในก็ต้องวางตู้เย็นขนาดใหญ่ และ Built ตู้เก็บของเพิ่ม เนื่องจากบริเวณตรงนี้พื้นที่ค่อนข้างจำกัดลูกค้าก็มีโจทย์ว่าอยากให้ตู้สามารถจัดเก็บของได้เต็มพื้นที่และวางข้างตู้เย็นแล้วต้องสามารถเปิดตู้ได้ด้วย จึงทำให้ทุกฝ่ายต้องช่วยกันวางแปลนให้ตอบโจทย์ทุกคำ Request ของคุณลูกค้า เมื่อออกมาก็สวยงามและสามารถใช้งานได้จริง ตรงโจทย์ คุณลูกค้ามากครับ 

ขึ้นบันไดมาชั้น 2 จะพบกับ Master Bedroom ที่ทางคุณลูกค้าให้ Interior วางแปลนของห้องโดยมีโจทย์ว่าต้องการให้มี Walk-in Closet ในห้อง โดยในตอนแรกยังไม่ทราบว่าแอร์จะติดตั้งตรงไหน ตรงไหนจะไว้วางเตียงนอน และตรงไหนจะเอาไว้เป็นมุมแต่งตัว Zelection จึงออกแบบให้แสงยามเข้าส่องเข้ามาทางด้านข้างเตียง เพื่อให้เวลาตอนเช้าแสงไม่แยงตา รวมไปถึงบริเวณ โต๊ะเครื่องแป้ง ที่สามารถเปิดหน้าต่างเพื่อรับแสงธรรมชาติในยามแต่งตัว ในส่วนตู้เสื้อผ้า ทางคุณลูกค้าต้องการให้เป็นกระจกสีชาดำ เพื่อง่ายต่อการมองหาเสื้อผ้า ไม่ดูรก รวมทั้งไม่ทำให้ห้องดูทึบ แบนอีกด้วยครับ

 

สำหรับคุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Luxury และอยากแต่งคอนโดที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตน หรือกำลังมองหาไอเดียในการแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

 หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex