รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง CELES ASOKE

-celes-asoke-interior-review_interiordesign_interior_zelection_sbdesignsquare-
10 เมษายน 2024 80 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง CELES ASOKE

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของไพรเวทคอนโดนสุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง CELES ASOKE ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior ลูกค้า Walk-in เข้ามาที่สาขาพร้อมทั้งมีรูปแบบ โทนสี  สไตล์ ลาย Wallpaper ที่ต้องการไว้อยู่แล้วและต้องการรังสรรค์ห้องให้ออกมาในสไตล์ Modern Contemporary ที่จำลองสถานการณ์เหมือนพักผ่อนอยู่ในโรงแรมจึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และผลงานที่ออกมาก็ถูกใจลูกค้ามากครับ

โจทย์ของห้องนี้จะเป็นการออกแบบตาม Vibe ของลูกค้า ซึ่งลูกค้ามีความต้องการชัดเจนว่าอยากให้แต่ละห้องมีฟังก์ชั่นอะไรบ้าง และให้ทาง Zelection Interior ช่วยในเรื่องงานออกแบบว่าจะเปลี่ยนให้ห้องเปล่า ให้สามารถใช้ Space ได้คุ้มค่ารวมทั้งช่วยวางงานกรุกระจก ผนังซ่อนไฟ และไม่ว่าคุณจะมีโจทย์ที่ท้าทายแบบไหนเราก็สามารถรังสรรค์ให้บ้านในฝันเป็นจริงได้

เมื่อเข้ามาด้านใน จะเป็น Walk Way ที่ทางด้านขวามือ Interior  ได้มีการเลือกใช้การติด Wallpaper แบบลายผ้าไว้ที่ด้านหลัง แล้วติดตั้งกระจกเงาทองที่มีขนาดเท่ากัน รวมทั้ง Space เท่ากันทั้งหมด แล้วใส่ LED ซ่อนไฟด้านหลังกระจกเพื่อทำให้ห้องดูกว้างและมีมิติขึ้นครับ  

เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับ Living Area ลูกค้าชอบวัสดุลายไม้ และอยากให้โถงนั่งเล่นใช้พื้นที่ได้ทุกตารางเมตร โดยระบุว่าต้องการวางทีวีไว้ตรงไหน และอยากให้มีฟังก์ชั่นเก็บของด้านหลังโซฟาทาง Interior จึงออกแบบมาในโทน Modern แฝงความ Luxury ไว้ในห้องเพื่อจำลองบรรยากาศห้องพักในโรงแรม และผนังด้านหลังโซฟาก็ได้ออกแบบเป็นชั้นโล่งด้านหลังกรุด้วยกระจก ส่วนตู้ด้านบนจะใช้เป็นตู้หน้าบานปิด ซึ่งทำให้ผนังตรงนี้ช่วยสร้างมิติให้กับห้องและฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย ตามโจทย์ที่ลูกค้าซึ่งเมื่อออกมาแล้วสวยถูกใจคุณลูกค้ามากๆครับ

ผนังทีวีจะเน้นเป็นการใช้วัสดุลายไม้ ตัดกับผนังบุผ้าสีขาว เสริมกระจกเงาทองในส่วนตู้ด้านบนจะเป็นตู้บานปิด ถัดมาจะเป็นชั้นวางของแบบเปิดโล่งทำให้ห้องดูไม่ทึบ และยังได้มิติในการจัดวางเพราะทางด้านหลังจะเป็นการกรุกระจกทำให้สามารถมองของตกแต่งได้ทุกมุม และยังช่วยเสริมให้ห้องดูโปร่ง ในส่วนด้านหลังทีวีจะเป็นการบุผ้าสีขาว ตัดเส้นด้วยกระจกเงาทอง เมื่อนำทีวีมาวางก็ทำให้ทีวีดูโดดเด่น และผนังแขวนด้านล่างจะมีพื้นที่โล่งด้านล่างทำให้ทำความสะอาดง่าย โดยลิ้นชักด้านล่างจะเป็นแบบทึบ เวลาเก็บของดูสะอาด สวยเป็นระเบียบ 

Master Bedroom ห้องนี้ลูกค้ามีดีไซน์ของผนังหัวเตียงในใจ และอยากให้งานออกแบบเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับห้องนั่งเล่น ทาง Interior ของ Zelection Interior จึงได้ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า จึงเสริมให้ผนังหัวเตียงมีมิติโดยการใช้ผนังหุ้มบุผ้ากำมะหยี่สีเขียว และใช้กระจกเงาสีทอง ซ่อนไฟ LED ไว้ด้านข้าง ส่วนปลายเตียงจะเป็นการวางชั้นวางทีวีเวลานอนดูหนัง หรือนอนเล่นเวลามองออกไปที่หน้าต่างก็จะนอนชมวิวเมืองสวยๆ ในส่วน Walk-in Closet เป็นส่วนที่มาพร้อมกันกับห้องทาง Interior จึงนำกระเงาสีทองมากรุผนัง สลับไปกับงาน Wallpaper ลายผ้า เพื่อให้อารมณ์ของงานออกแบบต่อเนื่อง และเข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ

ห้องทำงาน ลูกค้าต้องการให้ห้องเก็บเสียง Zelection Interior จึงบุผ้ารอบห้องเพื่อให้ดูดซับเสียง และห้องนี้ไม่ต้องการใช้ Wallpaper จึงเลือกใช้เป็นวัสดุ Metal สีเทา ตัดเส้นแบ่งระหว่างกันด้วยอลูมิเนียมสี Pink Gold และเดินเส้น LED ทั้งด้านบนและล่าง สำหรับใครที่อยากทำห้องทำงาน จะเอาไว้คุยงาน หรือประชุมออนไลน์ก็เก็บเสียงได้เงียบ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แนะนำเลยครับ 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการแต่งคอนโด ให้บรรยากาศคล้ายพักผ่อนอยู่ในโรงแรมสุดหรูย่านใจกลางเมือง ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่อง Youtube ของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex