รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE LADPRAO 80

--private-residence-ladprao80-interior-interiordesign-zelection-sbdesignsquare-
27 กันยายน 2023 219 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE LADPRAO 80

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior บ้านเดี่ยวที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ Modern & Classic ที่แฝงความ Contemporary บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ลูกค้าเขียนแปลนสร้างขึ้นมาตามแบบของตนเอง จากนั้นจึงส่งมอบบ้านให้ทาง Zelection รับช่วงต่อในด้าน Interior เพื่อรังสรรค์บ้านให้สวยสมบูรณ์แบบ 

ลูกค้า Walk-in เข้ามาพร้อมกับ Reference ที่ชัดเจนโดยโจทย์ของลูกค้า คือการให้บ้านสว่าง โปร่ง ไม่ทึบตัน และใช้สีขาว กับงานไม้ระแนงเป็นหลัก โดยใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบเงา ทั้งลายหิน และโลหะ จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายมากสำหรับทีม Zelection Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้งานสวย ตรงใจจนท้ายที่สุด เมื่อผลงานออกมาลูกค้าก็ชื่นชอบ ถูกใจมากครับ

Living Area เป็นมุมที่ลูกค้าเอาไว้พักผ่อน พูดคุยสังสรรค์ จึงให้โจทย์กับทาง Interior ว่าอยากได้ฟังก์ชั่นที่เก็บของในปริมาณมากๆได้และต่าง Layer กัน เนื่องจากลูกค้าต้องการวางของที่ระลึกในแต่ละประเทศที่ตนได้ไปท่องเที่ยวมา รวมทั้งมุมนี้เอาไว้รับรองแขกคนสำคัญ จึงเป็นมุมที่สะท้อนถึงเจ้าของบ้าน และอยากให้ใส่โทนสีขาว ผสมผสานไปกับไม้ระแนง ทาง Zelection Interior จึงออกแบบมุมนั่งเล่นตามโจทย์ที่ได้รับ มีการใส่วัสดุลายหินเข้ามาบริเวณด้านหลังของทีวี เพิ่มความน่าสนใจให้กับผนังหลังทีวี ตัดเส้นด้วยอลูมิเนียมสี Pink Gold ทำให้โซนพักผ่อนดูสวยลงตัวมากครับ

Guest Bedroom จะอยู่ที่ชั้นหนึ่ง มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ สามารถเปิดประตูออกไปนั่งเล่นริมสระ หรือลงไปเล่นน้ำแล้วเข้ามาอาบน้ำ แต่งตัวได้สะดวก ห้องนี้จะเน้นเป็นโทนสีสว่างเพื่อให้ดูโปร่ง แต่มีการใส่กิมมิคเล็กๆในส่วนของผนังหัวเตียงลูกค้าเลือกเป็นวัสดุลายหินโทนสีชมพู และด้านหลังผนังทีวีให้ Built ปิดซ่อนผนังเพื่อให้ห้องดูสวยหรู อบอุ่น ทาง Interior ได้ปรับให้หน้าบานตู้เสื้อผ้าเป็นกระจกเงาทองเอาไว้สำหรับใช้ส่องแต่งตัว และยังช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นอีกด้วยครับ 

Daughter Bedroom เป็นห้องนอนที่เจ้าของห้องใส่ดีเทลความชื่นชอบลงไปในงานออกแบบ โดยให้โจทย์ว่าชอบสีขาวแบบด้าน ต้องการ Dressing Table ขนาดใหญ่ ในส่วนผนังหลังเตียงนอน ทาง Interior ได้ใส่ไม้ระแนงไว้ตรงมุมนั่งเล่นข้างหน้าต่าง เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น เวลานั่งเล่นหรืออ่านหนังสือ ในส่วนมุมทีวี จะเป็นการใช้โทนสีขาว ตัดกับไม้ระแนง เสริมชั้นวางของด้านบนเพื่อวางของประดับตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผนัง Double ด้านหลังทีวีใช้เป็นวัสดุลายหินสีขาวแบบด้าน เพื่อให้ทีวีดูมีมิติ ไม่มีสิ่งกวนสายตาขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรด ส่วนด้านล่างจะเป็นการแขวนตู้แบบลอยเพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด รวมทั้งให้ห้องดูโปร่ง สบายตาและเหมาะสมกับการใช้งานได้ดี

Master Bedroom เป็นห้องนอนที่ลูกค้าต้องการให้ผนังหัวเตียงเป็น Board ผ้าเพื่อป้องกันการกระแทกของศรีษะ ส่วนด้านข้างกรุด้วยไม้ระแนง ส่วนผนังมีความสูงอยู่ที่ 5 เมตร ทาง Zelection Interior จึงออกแบบผนังหัวเตียงโดยใส่วัสดุลายผิวที่ลูกค้าชื่นชอบ ทำให้เข้ากัน ได้อย่างลงตัว โดยลูกค้าสามารถเลือกและจัดวางเพื่อสร้าง Pattern ได้ตามใจ ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน พร้อมตัดเส้นด้วยอลูมิเนียมสี Gold เพื่อเพิ่มความสวยงาม ให้ห้องดูมีความหรูหราไม่มากจนเกินไป 

Walk-in Closet ทางลูกค้าได้วาดแปลนขนาดใหญ่สำหรับทำมุมแต่งตัวในห้องนอน ทาง Zelection Interior จึงออกแบบให้เป็น Showcase สำหรับจัดวางกระเป๋า หรือของสะสม และตู้เสื้อผ้าเป็นแบบบานเปิด โดยดีไซน์เป็นกระจกเงาเต็มบานช่วยให้ห้องกว้างขึ้น และเอาไว้ส่องเวลาแต่งตัว เมื่อมองตรงเข้าไปจะเป็นมุมพักผ่อนสำหรับนั่งดูหนัง 

 

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบงานสไตล์ Modern & Classic ที่แฝงความ Contemporary และอยากแต่งบ้านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตน หรือกำลังมองหาไอเดียในการแต่งบ้าน ไม่ว่าลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

 หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด Subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex